Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 ตุลาคม 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังของระหว่างวันที่ 16 – 31 ตุลาคม 2565   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ตุลาคม 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณจะได้รับงานเพิ่มแบบเร่งด่วนแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ เรียกได้ว่างานเก่าของเดิมก็ทำจะแทบไม่ทัน ยังต้องมาทำงานใหม่ที่ได้รับมอบหมายอีกด้วย มีเกณฑ์ได้พบเจอกับเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ช่วงนี้ต้องพยายามแบ่งเวลาให้ดีๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะทำงานไม่ทัน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะดีขึ้น การลงทุนต่างๆนั้นจะได้รับผลตอบแทนแบบที่คุณหวังไว้ เป็นช่วงที่ดวงโชคลาภของคุณโดดเด่นมาก สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอยหรือได้โชคกับผู้ใหญ่ที่คุณนับถือ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะใช้เวลาดีๆด้วยกัน มีเกณฑ์เติมความหวานให้กันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีเสน่ห์แพรวพราว มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกำลังจะประสบความสำเร็จแบบที่ตัวคุณเองไม่ได้คาดหวังสักเท่าไร จากที่เคยมีปัญหาและไม่ลงตัวกับอะไรหลายๆอย่าง อีกไม่นานทุกอย่างก็จะมีความสมดุลและราบรื่นแบบที่คุณหวังไว้ ใจเย็นอีกนิด เดี๋ยวสิ่งดีๆก็กำลังจะเข้ามา

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะกลับมาดีขึ้น ถ้าใครยังรู้สึกว่าตัวเองยังหมุนเงินไม่ค่อยทัน เร็วๆนี้จะมีคนในครอบครัวจะเข้ามายื่นมือช่วยเหลือคุณในเรื่องของการเงิน สำหรับใครที่เคยไปลงทุนอะไรไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ผลกำไรแบบไม่ทันได้ตั้งตัว 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเดิมๆที่จะทำให้คุณกับคนรักอาจจะมีปัญหาต่อกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจกับคุณ แต่คุณยังไม่ได้รู้สึกชอบขนาดนั้น

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้รู้สึกเพลียใจมาก งานมีแต่ปัญหาที่เข้ามาให้แก้แบบไม่ได้พัก สำหรับใครที่ต้องไปเจรจางานที่สำคัญ ในช่วงนี้ต้องพยายามมีสติและใจเย็นๆ พยายามคิดก่อนที่จะตัดสินใจ เพราะบางที่ความใจร้อนของคุณอาจจะทำให้การเจรจาเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงที่มีกินมีใช้ ไม่ได้ติดขัดอะไรเยอะเหมือนช่วงที่ผ่านมา อีกไม่นานคุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับเรื่องของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการท่องเที่ยว หรือเรื่องการดูแลสุขภาพ 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของเงินทอง สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสพบรักผ่านการเดินทาง

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีปัญหาในเรื่องงานเข้ามาให้แก้ไข แต่ปัญหาบางอย่างในสายตาคุณดูเหมือนจะเล็กน้อยมาก แต่คนรอบข้างจะทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาได้ พยายามมีสติและสังเกตสิ่งตรงหน้าด้วยตัวเองจะดีที่สุด 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงมีความสุขกับการใช้เงินเปย์ตัวเอง อาจจะมีการใช้เงินมากกว่าที่ตั้งใจไว้ แต่คุณยังสามารถบริหารเงินได้อยู่ สำหรับใครที่จะเอาเงินไปเสี่ยงโชคนั้นต้องระวังและคิดให้ดี อย่าเสี่ยงเยอะเกินกว่าที่ควรจะเป็น มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินมากกว่าที่จะได้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องทะเลาะจนทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน สำหรับคนโสดในช่วงนี้ต้องดูให้ดีๆว่าคนที่เข้ามานั้นจริงใจหรือแค่เข้ามาเพื่อผลประโยชน์

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเคร่งเครียดและไม่ค่อยมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่ งานที่เคยคิดหรือวางแผนไว้ก็ไม่เป็นไปตามแผน สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวนั้นต้องระวัง คุณมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาหรือผิดใจกับคนใกล้ชิดหรือหุ้นส่วนได้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าค่อนข้างที่จะมีปัญหา หาเงินมาได้เท่าไรคุณก็ต้องมีเรื่องให้ใช้ออกไปแบบหมดสิ้น เงินที่ได้มาแทบบจะใช้หมดหน้าตักกันเลยทีเดียว ถ้าเป็นไปได้ พยายามระมัดระวังเรื่องการใช้เงินให้ดี รีบแก้ให้ได้ตอนนี้ก่อนที่อะไรจะสายเกินไป

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างคนต่างมีเรื่องอึดอัดใจต่อกัน แต่ไม่มีใครกล้าพูดอะไรออกมา สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังคงรู้สึกทุกข์ใจกับความรักที่พึ่งผ่านพ้นมา

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่างานจะเยอะขึ้นแบบบรัวๆ งานใหม่จ่อคิวเข้ามารอ งานเก่าก็ยังค้างคา เป็นช่วงที่คุณจะหัวหมุนกับงานแบบสุดๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน คนนั้นจะเอาแบบนู้น คนนู้นจะเอาแบบนี้ ปวดหัวเอาเรื่องเลยล่ะ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่สภาพการเงินดีขึ้นกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณหาเงินเก่งมาก มีเงินเข้ากระเป๋าแบบรัวๆ จะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลประโยชน์ในการลงทุนหรือการทำธุรกิจ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรเพิ่มขึ้นแบบเห็นได้ชัด

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกับคนรักต่างคนต่างมีเวลาดูแลซึ่งกันและกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะพบรักครั้งใหม่แบบปุบปับ

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าคุณอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุดๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสดีๆที่จะเข้ามาท้าทายความสามารถ คุณจะได้แสดงฝีมือและศักยภาพในการทำงานที่ถูกใจผู้ใหญ่แบบสุดๆ เป็นช่วงที่คุณทำอะไรก็มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีความโดดเด่น คุณจะสามารถหาเงินได้เพิ่มขึ้นจากความสามารถพิเศษของตัวคุณเอง แต่คุณก็จะมีเรื่องให้เสียเงินเข้ามา ส่วนใหญ่จะเสียเงินให้กับคนในครอบครัวและคนรอบข้างมากกว่าเรื่องของตัวเอง  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างที่คนรักของคุณไม่เคยได้บอก สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังไปตกหลุมหลักคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่  16 – 31 ตุลาคม 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube