fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 กันยายน 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังของระหว่างวันที่ 16 – 30 กันยายน 2565   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 16 - 30 กันยายน 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้กำลังเข้าสู่ในช่วงที่ดี การงานจะมีความมั่นคง ปัญหาที่เกิดขึ้นจะค่อยๆคลี่คลาย เป็นช่วงที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแต่ความราบรื่น อาจจะติดปัญหาเล็กๆน้อยๆ แต่คุณก็จะมีเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่คอยเข้ามาช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่จะมีรายจ่ายหรือภาระที่จำเป็นที่คุณต้องใช้เงิน เป็นช่วงที่คุณเก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ สำหรับใครที่อยากจะรวยทางลัดหรือทำอะไรที่เป็นธุรกิจสีเทาต้องระวัง มีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาได้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับความรักจากคนรักมากขึ้น เขาจะคอยดูแลเทคแคร์คุณอย่างดี สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักผ่านการเดินทาง

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงมีงานเข้ามาจากหลากหลายอย่างให้คุณได้รับผิดชอบแบบไม่พักเลยทีเดียว คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาในเรื่องของงานแบบเล็กๆน้อยๆ แต่คุณจะสามารถแก้ไขในสิ่งนั้นได้ถึงแม้จะมีความขุ่นเคืองใจบ้างก็ตาม

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะเก็บเงินได้มากขึ้นและสามารถบริหารค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ถ้าใครที่อยากเอาเงินก้อนไปลงทุนอะไรต้องพักไว้ก่อน อย่าพึ่งลงทุนจะดีที่สุด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังความใจร้อนและเอาแต่ใจของคุณจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักแย่ลง สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณเองที่รู้สึกว่าไม่ถูกใจใครเลย

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการเริ่มต้นใหม่ๆ ที่จะมีแต่สิ่งที่ดีกว่าเข้ามา คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน บางคนอาจจะได้ร่วมงานกับเจ้านายใหม่ ได้ทำที่ทำงานใหม่ มีงานใหม่เข้ามา หรือได้ย้ายหน้าที่ไปทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้หาเงินเก่งมาก มีเกณฑ์หาเงินได้เยอะมากกว่าช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองนั้นคุณมีเกณฑ์ที่จะมีกำไรมากขึ้น ไม่เข้าเนื้อหมือนที่ผ่านมา หรือใครที่ทำอาชีพฟรีแลนซ์นั้นขอบอกว่างานกับเงินจะเข้ามาหาคุณแบบรัวๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างคนต่างมีความเข้าใจกันมากขึ้น ไม่ค่อยทะเลาะกันเหมือนที่ผ่านมา สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอความรักแบบไม่ชัดเจน

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้อยากขอเตือนให้คุณระวังปัญหาที่จะเข้ามาแบบปุบปับ โดยเฉพาะปัญหาของผู้ใหญ่ที่เข้ามากดดันคุณจนทำให้คุณไม่โอเค แต่อย่าพึ่งเครียด เพราะคุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหานี้ไปได้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยอมรับมาซะดีๆว่ามีใครจะเอาเงินก้อนของตัวเองไปลงทุนหรือทำอะไรบางอย่างเพื่อให้มีเงินเพิ่มขึ้นใช่ไหม อยากให้ระวังและศึกษาสิ่งที่ลงทุนให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจ บางทีอาจจะคุ้มค่าไม่มากพอหรือบางทีอาจจะไม่ได้ผลประโยชน์ตามที่คุณหวัง

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต้องระมัดระวังเรื่องคำพูด เพราะมีเกณฑ์ที่จะพูดจาไม่เข้าหูกันแบบสุดๆ สำหรับคนโสดในช่วงนี้เช็กดูให้ดีๆ ว่าคนที่เข้ามานั้นเขาโสดจริงๆใช่ไหม

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของการทำงานไว้ให้ดีๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะทำงานผิดพลาดหรือมีเกณฑ์ที่งานของคุณจะเกิดความล่าช้า จากที่ตกลงกันไว้อีกอย่าง กลับกลายจะเป็นอีกอย่าง จนทำให้แผนงานของคุณเกิดความคาดเคลื่อนได้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะติดขัด มีเรื่องให้เสียเงินอยู่เรื่อยๆ เก็บเงินไม่อยู่เลยยิ่งในช่วงนี้ต้องพยายามหลีกเลี่ยงที่จะเอาเงินก้อนไปลงทุนกับอะไรก็ตาม ต่อให้คนที่ไว้ใจได้มาชักชวนก็อย่าหลงกล เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะโดนหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะมีปากมีเสียงต่อกัน ถ้าเป็นไปได้พยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะกันไว้จะดีที่สุด สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะหัวหมุนกับงานพอสมควร บางคนพึ่งจะเริ่มทำงานหรืออะไรใหม่ๆอยู่นั้นก็จะปวดหัวพอสมควร แต่สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่นั้นมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและได้ความร่วมมือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี  

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณตั้งใจหาเงินเข้ากระเป๋าแบบสุดๆ คุณจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้เยอะมากขึ้น มีทั้งเงินเก็บและเงินในการลงทุน เร็วๆนี้หากใครกำลังรอผลประโยชน์หรือส่วนแบ่งในเรื่องของเงินนั้น คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้อาจจะเกิดความน้อยใจกันบ้าง แต่ก็ยังรักกันดี สำหรับคนโสดในช่วงนี้ก่อนที่จะคบใครแบบจริงจัง พยายามศึกษาเรียนรู้กันอีกสักนิด อย่าพึ่งใจร้อนตอบตกลงคบใคร

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะเกิดความวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องของคนเป็นหลัก เร็วๆนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับทีมงานที่คุณทำงานด้วย บางทีอาจจะมีคนออกหรือจะมีคนเข้ามาเพิ่ม จึงทำให้แผนงานที่เคยวางไว้อาจจะไม่เป็นไปตามที่คุณหวัง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีรายจ่ายเยอะมาก ระมัดระวังรายจ่ายก้อนใหญ่ที่จะเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับใครที่เคยให้คนอื่นยืมเงินไป คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินคืน หรือใครที่โดนการจ่ายเงินที่ล่าช้า เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินตามที่เคยตกลงกันไว้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องทำใจ เพราะคนรักของคุณอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนที่ผ่านมา สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสได้เจอคนสายเปย์เข้ามาสานสัมพันธ์

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่  16 – 30  กันยายน 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube