fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน!

Featured Image

          มีใครที่รู้สึกว่าตัวเอง ดวงตก เกี่ยวกับเรื่องของการเงินอยู่บ้าง? วันนี้ทีม iNN จะมาเตือนเรื่อง ดวงการเงิน สำหรับ 3 ราศีใดในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านพร้อมๆกันเลย!

3 ราศีใด ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน!

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

          ในช่วงนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่หรือมีโอกาสเสียเงินเยอะให้กับของราคาแพงแบบที่ตัวเองก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะซื้อ สำหรับใครที่กำลังจะเอาเงินไปลงทุนอะไรต้องระวัง ยิ่งมีเพื่อนฝูงมาชักชวนให้ลงทุนอะไรพยายามคิดดีๆ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

         ในช่วงนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์เป็นช่วงที่คุณหาเงินมาได้เท่าไรก็จะมีเรื่องมาให้เสียเงินอยู่ตลอด เก็บเงินไม่คอยจะอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณต้องระวังเรื่องการใช้เงินให้มากๆ  สำหรับใครที่ทำธุรกิจอยู่ต้องระวังจะมีปัญหาเรื่องเงินกับหุ้นส่วน

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

          ในช่วงนี้ดวงการเงินของชาวราศีมีนระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ใช้เงินตามใจตัวเองมากเกินไป สำหรับใครที่เป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่พยายามเคลียร์หนี้ของเก่าให้เรียบร้อยก่อนที่จะก่อหนี้ใหม่ ไม่งั้นคุณมีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินไม่ทันแน่ๆ

          และนี่ก็คือ 3 ราศีใดในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน!  สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนกันยายน 2565 นั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนกันยายน 2565 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube