fbpx
Home
|
ดวง

คนเกิดวันไหน ดวงการงาน กำลังเข้าสู่โหมดสดใส!

Featured Image

          สวัสดีเดือนกันยายน 2565 นะทุกคน วันนี้ทีม iNN จะหยิบคำทำนาย ดวงการงาน มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกัน คนวันเกิดไหนที่ในช่วงนี้ ดวงการงาน กำลังเข้าสู่โหมดสดใส! จะมีวันไหนบ้าง เราไปเช็กพร้อมๆกันเลย

คนเกิดวันจันทร์

          ดวงการงานของคนที่เกิดวันจันทร์ในช่วงนี้โดดเด่นในเรื่องของการใช้คำพูดหรือการสื่อสารแบบสุดๆ สำหรับใครที่ต้องไปเจรจาต่อรองในเรื่องของการงาน พบปะลูกค้า หรือไปประสานงานที่ไหนก็จะราบรื่น มีโอกาสที่จะเจรจาสำเร็จแบบที่คุณหวังไว้

คนเกิดวันพุธ

          ดวงการงานของคนที่เกิดวันพุธในช่วงนี้เป็นช่วงที่การงานจะมีความมั่นคงมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา เร็วๆนี้คุณจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่เขาจะให้งานสำคัญเข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบ ซึ่งงานนี้จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีกด้วยนะ

คนเกิดวันเสาร์

        ดวงการงานของคนที่เกิดวันเสาร์ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหลังจากที่เหนื่อยมาเยอะ เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของคุณ เร็วๆ นี้ผลงานของคุณมีเกณฑ์ที่จะได้ยอมรับจากผู้ใหญ่และคนรอบข้าง

          และนี่ก็คือ 3 ดวงวันเกิดที่ในช่วงนี้ ดวงการงาน กำลังเข้าสู่โหมดสดใส! สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนกันยายน 2565 นั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนกันยายน 2565 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube