fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ ระวังจะทำงานพลาด เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

Featured Image

          มีใครรู้สึกว่าช่วงนี้ดวงการงานของเราไม่ค่อยจะปังบ้างไหม? วันนี้ทีม iNN จะหยิบคำทำนาย ดวงการงาน มาฝากเพื่อนๆทุกคนกัน จะมี 3 ราศีที่ในช่วงนี้ ระวังจะทำงานพลาด เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปเช็กกันได้เลย!

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

          ในช่วงนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์ต้องระมัดระวังในเรื่องของการทำงานไว้ให้ดีๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะตัดสินใจผิดพลาดในเรื่องของการทำงาน เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะทำอะไรก็รู้สึกไม่ได้ดั่งใจ มีความหุนหันพลันแล่นแบบสุดๆ ถ้างานจะพัง ก็พังเพราะความไม่รอบคอบของคุณเอง

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

          ในช่วงนี้ดวงการงานของชาวราศีมังกรต้องระวังมีปัญหาในเรื่องการสื่อสาร สำหรับใครที่จะต้องไปพบลูกค้าหรือไปทำข้อตกลงอะไรต้องระวังไว้ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่ราบรื่นและเกิดความเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันหรือไม่เป็นไปตามข้อตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

          ในช่วงนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ที่จะรู้สึกผิดหวังเกี่ยวกับงานของตัวเอง เพราะสิ่งที่หวังไว้จากงานไม่เป็นไปแบบที่คุณต้องการ รวมถึงต้องอย่าหัวร้อนง่าย พยายามระมัดระวังคำพูดของตัวเองที่อาจจะทำให้คุณมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานแบบไม่ได้ตั้งใจ

          และนี่ก็คือ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ ระวังจะทำงานพลาด เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนสิงหาคม 2565 นั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนสิงหาคม 2565 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube