fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 สิงหาคม 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 สิงหาคม 2565   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาเช็กกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 สิงหาคม 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงตึงๆ มีแต่ความวุ่นวายเข้ามาให้คุณรู้สึกไม่โอเคมากๆ มีแต่ปัญหาเข้ามาให้คุณได้แก้ไขอยู่ตลอด เรียกได้ว่าในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีงานล้นมือจนทำแทบไม่ทัน พยายามจัดการบริหารในเรื่องงานให้ดีๆ ก่อนที่คุณจะทำงานไม่ทันส่งตามกำหนด

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น หมุนเงินได้ดีแถมจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาคอยช่วยเหลือในเรื่องการเงินของคุณ สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชค เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆจากการเสี่ยงอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีเรื่องเข้าใจผิดเพราะคนอื่นจะทำให้คุณและคนรักผิดใจกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้หากใครที่เจอปัญหาเครียดๆอยู่ เร็วๆนี้บรรยากาศในการทำงานและอารมณ์ของคุณจะดีขึ้น ปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ปัญหาแบบที่คุณต้องการ  สำหรับใครที่ทำอาชีพฟรีแลนซ์ ในช่วงนี้คุณจะยิ้มแน่นอน เพราะคุณจะมีงานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้นอกจากรายได้ที่มาจากงานประจำแล้ว เร็วๆนี้คุณมีโอกาสที่จะหาเงินเพิ่มได้มากขึ้นจากคนใกล้ตัว หรือจะมีคนเข้ามาชักชวนคุณทำงานด้วย สำหรับใครที่อยากจะเริ่มลงทุนอะไร ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่คุณจะเริ่มลงทุน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างคนต่างมีความเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์สละโสดเพราะกำลังจะเจอคนที่ใช่

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนอะไรก็ไม่ค่อยเป็นไปตามที่คุณคิดไว้ ใจร้อนและหงุดหงิดง่ายมากๆ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดีๆเพราะอารมณ์ร้อนของคุณจะทำให้เสียการเสียงานได้ พยายามใจเย็นๆเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่เลย มีเท่าไรใช้ไม่เหลือ เรียกได้ว่าเอาเงินมาเปย์ตัวเองแบบสุดๆ อยากได้อะไรก็ซื้อ อยากไปเที่ยวที่ไหนก็ใช้จ่ายเงินแบบเต็มที่ เป็นช่วงที่คุณเอาเงินไปซื้อความสุขให้กับตัวเองเป็นหลัก  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์กลับมาทะเลาะกันจากเรื่องเก่าๆ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังจะเข้าไปเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่ เป็นช่วงที่คุณต้องทำผลงาน และงานที่คุณแพลนไว้ไม่ค่อยเป็นไปตามที่คุณต้องการสักเท่าไร แต่อีกไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้น จะมีคนใกล้ตัวยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังมีรายจ่ายที่ค่อนข้างมาก แต่ยังหมุนเงินได้เรื่อยๆ เรียกได้ว่าการเงินไม่ค่อยติดขัดสักเท่าไร สำหรับใครที่กำลังจะเอาเงินไปลงทุนบางอย่างต้องระวัง ควรจะศึกษาให้ดี อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะบางทีอาจจะไม่ได้ดีแบบที่คุณคิดไว้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังจะเจอปัญหาที่จะทำให้คุณและคนรักรู้สึกเหนื่อยใจ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ต้องระวังคนเจ้าชู้จะเข้ามาขายขนมจีบ

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะน่าเบื่อ คุณรู้สึกหมดไฟและไม่อยากโฟกัสกับงานสักเท่าไร เร็วๆนี้ต้องระวังปัญหาจากคนอื่นที่จะเข้ามาทำให้งานของคุณเองนั้นเกิดปัญหา อะไรที่สำคัญก็ควรรักษาเป็นความลับ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงหาเงินได้ต่อเนื่องและมีเกณฑ์เงินออกจากกระเป๋าแบบรัวๆเช่นกัน เหมือนหามาเท่าไรก็ต้องใช้ออกไป สำหรับใครที่ในช่วงนี้ลงทุนอะไรไป เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะทำกำไรหรือได้ผลตอบแทนแบบที่ใจต้องการ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างมีความคลั่งรักมากกว่าเดิม จะมองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพู สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนใหม่ๆเข้ามาให้คุณทำความรู้จัก

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น งานที่เคยมีปัญหาจะได้รับการแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อีกไม่นานจะมีผู้ใหญ่ที่ทำงานเก่งเข้ามายื่นข้อเสนอหรือดึงตัวคุณเข้าไปทำงานอีกด้วย โอกาสดีๆกำลังจะมาถึงตัวคุณเร็วนี้ๆ เตรียมตัวรอฟังข่าวดีกันได้เลย

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะได้เงินมากขึ้น แต่คุณจะต้องมีเรื่องเสียเงินอีกจนได้ ไม่ว่าจะเป็นหนี้เก่าที่คุณจะต้องสะสาง หรือหนี้ใหม่ที่คุณกำลังจะสร้าง แต่คุณจะสามารถจัดการและบริหารได้อย่างไม่มีปัญหา แต่จะเหนื่อยนิดนึง

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างหัวร้อน ไม่ค่อยยอมกันสักเท่าไร มีเกณฑ์ทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่จากการไปทำงาน

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากกว่าเดิม งานเก่าทำแทบจะไม่ทันก็มีงานใหม่เข้ามารอให้ทำแล้ว เร็วๆนี้คุณต้องระวังเรื่องปัญหาในการสื่อสารของเพื่อนร่วมงานที่อาจจะทำให้คุณทำงานผิดพลาดได้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ แต่ค่อนข้างสะดุด หมุนเงินแทบจะไม่ทัน มีแต่ค่าใช้จ่ายถาโถมเข้ามา เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนอีกด้วย พยายามบริหารเงินให้ดีๆก่อนที่จะหมุนเงินไม่ทัน 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างเป็นที่ปรึกษาให้กันแบบเพื่อน ไม่ค่อยจะมีโมเมนต์สวีทกันสักเท่าไร สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ตกหลุมรักคนที่อายุน้อยกว่า

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่  16 – 31  สิงหาคม 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube