fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ จะมีไอต้าวฉลามเป็นของตัวเอง

Featured Image

           ‘ฉลามมันชอบงับคุณ แต่ผมอะชอบคุณงับ’ ไม่ไหวไปที่ไหนก็เจอแต่เพลงนี้ลอยไปหมดจนคนเหงาๆก็อยากโดนไอต้าวฉลามงับเป็นของตัวเองบ้าง วันนี้เอาใจคนโสดเป็นพิเศษ เราเลยอาสาเปิดไพ่ทำนายดวงแล้วว่า 3 ราศีไหนมีเกณฑ์ได้แฟนเป็นของตัวเอง

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

          ชาวราศีมังกร ในช่วงนี้ต้องเตรียมตัวและเตรียมเส้นทางหัวใจให้ดีๆเพราะมีโอกาสได้เจอคนฐานะดี สปอร์ตเข้ามาปรนเปรอหัวใจ แต่น่าเสียดายที่คนในอนาคตของคุณเป็นคนกั๊กไม่กล้าลงทุนความสัมพันธ์สักเท่าไหร่ แนะนำทำใจให้สบายๆแล้วพุ่งตรงไปหาเป้าหมายได้เลย

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม)

          ชาวปูกรกฎ มีเกณฑ์ถูกฉลามงับก็จริงแต่ต้าวฉลามคนนี้จะออกแนวเศร้าๆหน่อยอาจเป็นเพราะเพิ่งช้ำมา หรือไม่ค่อยกล้าเปิดใจ ทำให้เราต้องมั่นคงและจริงใจกับคนที่เข้ามาหาในช่วงนี้หน่อย เนื่องจากเขาเข้ามารักแล้วก็ประเมินเราไปพร้อมๆกัน ถ้าไม่โอเคก็มีเสี่ยงแยกทางว่ายกลับบ่อก็ได้

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน)

          สมาชิกชมรมคนราศีพิจิก อาจมีคนเข้ามาหาเข้ามาพูดคุยกึ่งจีบกึ่งเจ้าชู้ อาจเป็นคนที่นิสัยโลเล ทำให้เราแอบสงสัยว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่ สำหรับใครที่มีคนเข้ามาพูดคุยกิ๊กๆกั๊กๆช่วงนี้ก็ต้องบอกความต้องการไปตรงๆเลยว่าเราอยากได้ความสัมพันธ์แบบไหน จะได้ช่วยสร้างความเข้าใจให้อีกฝ่าย

          และนี่ก็คือ 3 ราศีที่เตรียมมีแฟน มีเกณฑ์ถูกความรักงับเข้าเต็มเปา แม้จะไม่ได้เข้ามาดีแบบ 100% แต่ถ้าเรามอบความจริงใจให้แก่เขายังไงก็ได้กลับคืนมาเต็มที่แน่นอน ทั้งนี้ นี่เป็นการเปิดไพ่แบบวงกว้างเท่านั้นอาจไม่ได้ลงลึกละเอียดสักเท่าไหร่ ส่วนใครที่ยังไม่ได้เช็คดวง 12 ราศีของเดือนสิงหาคมนั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนสิงหาคม 2565 ได้เลย

          ยังมีสาระเรื่องดวง ความเชื่อ และไพ่ให้ลองเปิด ทำนายทายทักดีๆอีกเพียบ สามารถรู้อนาคตต่อได้แค่คลิก iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube