fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 สิงหาคม 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกของระหว่างวันที่ 1 – 15 สิงหาคม 2565   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 สิงหาคม 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเครียดกับงานที่ทำอยู่ในตอนนี้ อาจจะเป็นเพราะโดนแก้งานหรืองานไม่เป็นไปตามที่เคยคุยกันไว้ ทำให้คุณรู้สึกไม่โอเคสุดๆ ลองปรึกษาคนใกล้ตัวดู บางทีเขาอาจจะช่วยคุณได้ ดีกว่าเก็บปัญหาไว้คนเดียวและแก้ไม่ได้สักที

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะมากกว่าที่ผ่านมา ส่วนใหญ่หมดเงินไปกับการกิน การเที่ยว และการปาร์ตี้ พยายามควบคุมการใช้จ่ายให้ได้ ถ้าจะฟุ่มเฟือยเกินตัวต่อไป คุณมีเกณฑ์หมุนเงินไม่ทันแน่ๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันแบบจุกจิก ต่างคนต่างเยอะพอกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่คุณไม่คาดคิดเข้ามาขอสานสัมพันธ์

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น อะไรที่เป็นปัญหาก่อนหน้านี้จะได้รับการแก้ไข เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์จะได้รับผิดชอบงานใหม่ๆที่สำคัญ ซึ่งคุณค่อนข้างที่จะได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่พอสมควร แต่ไม่ต้องห่วงเพราะคุณจะทำออกมาได้ดีแบบไม่มีปัญหา

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ หาเงินมาได้เท่าไรก็ยิ่งใช้เยอะเท่านั้น เรียกได้ว่าช่วงนี้จะเปย์ตัวเองเก่งเป็นพิเศษ อยากได้อะไรก็ซื้อ อะไรที่เสียเงินแล้วทำให้คุณมีความสุขคุณก็จะใช้เงินไปกับสิ่งเหล่านั้น 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะห่างกันหรืออาจจะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเหมือนที่ผ่านมา  สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักจากการเดินทางไกล

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะเหนื่อยมากกว่าเดิม คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับงานมาทำเพิ่มที่ไม่ใช่งานหลักของตัวเอง หรือต้องไปรับผิดชอบงานชั่วคราวของคนที่พึ่งจะลาออกไป ซึ่งจะทำให้คุณเครียดพอสมควรเพราะงานหลักก็เยอะพอแล้ว แต่ยังต้องไปทำงานของอื่นอีก

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่คุณสามารถบริหารจัดการในเรื่องของเงินได้ดีขึ้น สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขายอยู่ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลย เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะขายดีมากขึ้นกว่าเดิม เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนโตจากการลงทุนอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างมีความเข้าใจกันและคอยช่วยเหลือกันมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ไปชอบคนที่เขาไม่ชอบเรา ส่วนคนที่เขาชอบคุณ คุณก็ไม่สนใจ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงเจอกับปัญหาเดิมๆในเรื่องของงานที่ทำอยู่ ปัญหาเดิมยังแก้ไม่ทันเสร็จ ก็ต้องแก้ปัญหาใหม่ที่พึ่งเกิด เร็วๆนี้จะมีงานใหม่ๆเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ซึ่งงานนี้ใจคุณก็ไม่ได้อยากทำ แต่มีผู้ใหญ่สั่งมา คุณจึงต้องจำใจทำแบบที่ปฏิเสธไม่ได้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะใครที่เคยเอาเงินไปลงทุนหรือเอาเงินไปทำธุรกิจส่วนตัวนั้น เงินที่ลงทุนไปมีเกณฑ์ที่จะงอกเงย เพราะสิ่งที่ลงทุนไปมีเกณฑ์ที่จะได้รับกำไรและได้ผลประโยชน์กลับมาแบบที่คุณพอใจ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้อาจจะมีการน้อยใจกันบ้าง เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันเลย  สำหรับคนโสดในช่วงนี้แนะนำว่าอย่าพึ่งตกลงปลงใจที่จะไปคบใคร คุณเลือกได้ พยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวคุณเอง

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณจะรู้สึกรวนๆกับตัวเอง รวมถึงปวดหัวกับเรื่องยิบย่อยกับปัญหาที่เข้ามา ดูเหมือนว่าอะไรๆ ก็ไม่ค่อยดั่งใจหรือเป็นไปตามแบบที่คุณต้องการสักเท่าไร ถ้าเป็นไปได้ควรแพลนงานไว้หลายๆทางเพื่อรับมือกับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่น เรียกได้ว่าชักหน้าไม่ถึงหลัง เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่รายได้ไม่ได้มากพอกับค่าใช้จ่ายที่คุณต้องใช้ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องหนี้สิ้นอยู่ต้องระวัง ถ้าหนี้เก่ายังไม่ได้ใช้หนี้ อย่าพึ่งก่อหนี้ใหม่เด็ดขาด

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังเรื่องปัญหาการสื่อสารที่จะทำให้คุณและคนรักเกิดความเข้าใจผิดกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามา แต่ดูคุณยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไร

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องเซงๆ เข้ามา เพราะแผนงานที่วางไว้มีเกณฑ์ที่จะเจออุปสรรคแบบที่คุณจะรับมือได้ไม่ทัน ในช่วงนี้อย่าพยายามไว้ใจใคร เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะโดนเอาเปรียบในเรื่องของผลประโยชน์เกี่ยวกับงานได้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้คุณจะมีความกล้าที่จะใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองมากขึ้นหลังจากที่คิดแล้วคิดอีกว่าจะใช้เงินตรงนี้ดีไหม คุณยังคงหมุนเงินได้ดี และมีเงินเข้ากระเป๋ามาอย่างต่อเนื่อง ถึงจะใช้เงินซื้อความสุขไปแต่คุณก็จะมีเงินเหลือเก็บ 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะคนอื่น สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาแนะนำคนดีๆให้รู้จัก

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ปัง ไม่ว่างานที่ทำอยู่จะเกิดปัญหามากแค่ไหนก็จะผ่านมันไปได้ด้วยดี เร็วๆนี้งานที่คุณทำอยู่มีเกณฑ์ที่จะได้การยอมรับจากผู้ใหญ่ ทำให้จะมีผู้ใหญ่มอบหมายงานที่สำคัญให้คุณได้รับผิดชอบ    

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงหมุนเงินแทบจะไม่ทัน หาเงินได้มากเท่าไรก็ต้องใช้ออกไป เรียกได้ว่ามีรายจ่ายให้คุณต้องใช้เงินแทบจะตลอดเวลา แต่ส่วนใหญ่เงินที่เสียไปนั้นจะเสียให้กับคนในครอบครัว คนใกล้ชิดและเรื่องของตัวเอง 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องงานที่จะทำให้คุณและคนรักเกิดความไม่เข้าใจต่อกันและกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้พบรักใหม่กับคนที่ทำงานด้วยกัน

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15  สิงหาคม 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube