fbpx
Home
|
ดวง

เคล็ดลับใส่แหวนเสริมดวงให้ปังสำหรับคนเกิดวันอังคาร

Featured Image

          วันจันทร์ไปแล้ว มาต่อกันเลยใครกำลังหาเคล็ดลับใส่แหวนเสริมดวงให้ปัง ไม่ว่าจะเรื่องความรัก การงาน การเงิน สำหรับคนที่เกิดวันอังคารมาทางนี้เลย 

นิสัยโดยรวมของคนเกิดวันอังคาร

           นิสัยของคนเกิดวันอังคารเป็นคนที่มีความอดทนสูง ขยัน ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย ค่อนข้างพูดตรงไปตรงมา  จนบางครั้งก็ดูตรงเกินไป ปากไว ไม่ค่อยยอมใคร  มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความดื้อไม่ยอมคน สำหรับการสวมแหวนวันอังคารเลยเน้นไปที่ให้คนช่วยเหลือ เอ็นดูเพื่อลบล้างกับนิสัยที่ตรงไปตรงมา เวลาจะทำอะไรจะได้สะดวกยิ่งขึ้น ให้ใส่แหวนที่นิ้วก้อยสำหรับคนเกิดวันอังคาร 

ใส่แหวนเสริมดวงให้ปังสำหรับคนเกิดวันอังคาร

นิ้วก้อย ข้างซ้าย  เงินไหลมาเทมา คนอุปภัมภ์ค้ำชู 

         ใครอยากเน้นหลายๆ เรื่องให้ใส่แหวนที่นิ้วก้อยข้างซ้าย เพราะช่วยทั้งเรื่องการเงินให้ไม่ขาดมือ ช่วยให้งานเงินดีขึ้น มีคนมาอุปภัมภ์ค้ำชู อีกทั้งช่วยเสริมในเรื่องดวงความรัก ให้คนเกิดวันอังคารมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย 

 

นิ้วก้อย ข้างขวา การงานมาที่หนึ่ง 

          ใครที่ต้องการเน้นเรื่องงาน ให้การงานราบรื่น มีคนช่วยเหลือ กำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ ในหน้าที่การงาน แนะนำให้ใส่แหวนที่นิ้วก้อยข้างขวา จะช่วยเสริมให้งานมั่นคงมากขึ้น 

          การสวมแหวนเสริมดวงเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ไม่ว่าเราจะเสริมแหวนเสริมดวงแค่ไหนก็ต้องมาพร้อมกับการพูดดี ทำดี คิดดี แล้วทุกปัญหาจะผ่านไปได้ สำหรับวันอื่นๆ ติดตามได้เลยที่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube