fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กรกฎาคม 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2565   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 กรกฎาคม 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะได้รับข่าวดีจากการทำงาน ใครที่เหน็ดเหนื่อยกับงานในช่วงก่อนหน้านี้ หลังจากนี้คุณจะดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ หากใครที่พึ่งเปลี่ยนงานหรือพึ่งจะย้ายไปที่ทำงานใหม่นั้นของแสดงความยินดีด้วย คุณจะได้รับโอกาสดีๆในความมั่นคงมากกว่าที่เก่า

การเงิน

      การเงินของคุณในช่วงนี้จะสามารถหาเงินมาหมุนในเรื่องของหนี้หรือรายจ่ายที่ค้างคา คุณจะค่อยๆเคลียร์ได้ดีกว่าเดิม สำหรับใครที่อยากเอาเงินก้อนไปทำธุรกิจต้องระวัง ถ้าเป็นไปได้ควรหาคนที่ไว้ใจปรึกษา อย่าตัดสินใจด้วยตัวคนเดียว

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์เจอรักครั้งใหม่ผ่านการทำงานด้วยกัน

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องเครียดเกี่ยวกับเรื่องงานพอสมควร ไม่ได้เครียดตัวเนื้องาน แต่หลักๆจะเครียดที่คุณมีความคิดที่คุณจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับงานมากกว่า แต่อีกไม่นานจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยแก้ไขความเครียดที่เกิดขึ้น 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีโอกาสที่กลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่หมุนเงินแทบจะไม่ทัน ถ้าคุณเคยให้ใครยืมเงินไปก่อนหน้านี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินคืนจากคนที่ยืมไป เร็วๆนี้คุณจะได้เงินจากลาภลอยแบบเล็กๆน้อยๆให้พอกรุบกริบหัวใจอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้อาจจะมีการน้อยใจเล็กๆน้อยที่คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนที่ผ่านมา สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักผ่านสังคมออนไลน์

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้ทำเยอะจนคุณแทบจะแบ่งเวลาไม่ค่อยจะได้ เรียกได้ว่างานเยอะแบบที่คุณไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง จนคุณรู้สึกท้อแท้ เหนื่อยใจ และเบื่อหน่ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ แต่อีกไม่นานจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือหรือแก้ปัญหากับงานที่คุณเจออยู่

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่เสียเงินเยอะกว่าช่วงที่ผ่านมา นอกจากรายจ่ายที่คุณต้องรับผิดชอบแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินให้คนรอบข้างอีกด้วย พยายามอย่าใจดีมากเกินไป เพราะสุดท้ายแล้วคนที่เดือดร้อนก็จะเป็นตัวคุณเอง

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณและคนรักเข้าใจกันและกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังคงอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีข่าวดีในเรื่องของการตกลงทำงานบางอย่างที่คุณตั้งใจไว้ และถ้าหากใครจะต้องไปเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจใหม่ๆ หรือการทำสัญญาในเรื่องงาน ขอให้รีบทำให้จบ ยิ่งไวได้เท่าไรยิ่งดี อย่าปล่อยไว้ให้มันเนิ่นนานเกินไป

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงหาเงินได้เรื่อยๆแต่กระเป๋าก็รั่วอย่างต่อเนื่องเช่นกัน เป็นช่วงที่คุณใช้เงินตามใจตัวเองพอสมควร สำหรับใครที่ชอบลุ้นโชคหรือเสี่ยงโชค เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภแบบฟลุคๆอีกด้วยนะ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีการเอาใจใส่ต่อกันและกัน และเข้าใจกันมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้คุณมัวแต่เอาเวลาไปทุ่มเทกับการหาเงินจนไม่ค่อยได้สนใจความรักสักเท่าไร สนใจเงินมากกว่า

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ทำงานบางอย่างผิดพลาด พยายามระมัดระวังเรื่องการโดนตรวจสอบในเรื่องของการทำงานให้ดีๆ อาจจะเกี่ยวข้องกับกฎระเบียบของบริษัทที่เขากำหนดไว้ พยายามทำให้ถูกต้องที่สุด แล้วคุณจะทำงานได้อย่างไม่มีความกังวลใจ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ไม่สามารถเก็บเงินได้เลย ยังคงใช้เงินแบบไม่ยั้ง พยายามบริหารจัดการเงินให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่เงินจะไม่พอใช้ สำหรับใครที่อยากลงทุนอะไรไว้ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ พยายามศึกษาให้ดีว่ามันคุ้มไหมหรือจะเสียเงินมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังบุคคลที่สามจะเข้ามาทำให้คุณและคนรักเกิดปัญหาได้ สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนใกล้ตัวแนะนำคนดีๆให้รู้จัก

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีความมั่นคง และคุณมีโอกาสจะประสบความสำเร็จในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน ผลงานของคุณมีเกณฑ์จะปังมาก โดยเฉพาะงานที่คุณได้ทุ่มเทไปนั้นจะโดดเด่นและได้รับการยอมรับจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน    

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณสามารถจัดการในเรื่องของเงินได้ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขาย ในช่วงนี้จะได้ลูกค้าหน้าใหม่ๆมากขึ้น ทำให้ยอดขายของคุณนั้นเพิ่มขึ้น แถมได้กำไรมากขึ้นอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยังคอยเติมความหวานกันตลอด  สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่มีเสน่ห์ตรึงใจเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการงานที่อะไรๆก็อาจจะไม่ค่อยลงตัวตามที่คุณหวังไว้ ยังคงมีปัญหาที่คุณยังต้องคอยแก้ไขอยู่เรื่อยๆ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนงานหรืออยากย้ายงาน เร็วๆนี้คุณจะได้รับข่าวดีตามที่คุณหวังไว้ 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงมีเรื่องให้เสียเงินอย่างต่อเนื่อง แต่คุณจะมีรายได้อื่นๆที่เพิ่มเข้ามาจนทำให้คุณสามารถบริหารจัดการเงินได้อย่างทันท่วงที สำหรับใครที่อยากเสี่ยงโชคในช่วงนี้ต้องละเว้นไปก่อน บางทีอาจจะเสียเงินจากการเสี่ยงโชคมากกว่าได้รับ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีปัญหาเข้ามาทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายคนรักพอสมควร สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15  กรกฎาคม 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube