fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 มิถุนายน 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 30 มิถุนายน 2565   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 16 - 30 มิถุนายน 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้หนักมาก มีงานรัดตัวจนคุณไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลย การจัดการในเรื่องตารางงานของคุณนั้นค่อนข้างที่จะรวน มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาจนคุณแทบจะรับมือไม่ทัน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องไปทำงานของคนอื่นอีกด้วย

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังมีเงินเข้ามาในกระเป๋าอย่างต่อเนื่อง คุณยังบริหารการจัดการเงินได้ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่เอาเงินเก็บไปลงทุนอะไรพยายามคิดให้ดีเพราะมันค่อนข้างที่จะเสี่ยง คุณอาจจะต้องระวังให้ดีๆ  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังมีคนที่สามจะเข้ามาทำให้คุณกับคนรักผิดใจกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้ลองตรวจสอบให้ดีว่าคนที่คุณกำลังคุยอยู่กำลังปิดบังอะไรไว้หรือไม่

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้กำลังจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่จะมอบหมายงานสำคัญให้คุณได้รับผิดชอบ อีกไม่นานคุณจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนสายงาน หรืออยากได้งานใหม่ เร็วๆนี้คุณมีโอกาสที่จะสมหวัง 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีรายจ่ายที่ค่อนข้างจะเยอะกว่าเดิม และจะมีเรื่องยิบย่อยเข้ามาให้คุณเสียเงินอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่คิดจะเอาเงินก้อนไปลงทุนธุรกิจในช่วงนี้พยายามปรึกษาคนที่ไว้ใจ อย่าตัดสินใจเองเพียงคนเดียว

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะไม่เข้าใจกัน พยายามอย่าใช้อารมณ์ แล้วทุกอย่างจะง่ายขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาทำให้คุณปั่นป่วน

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีงานหลายอย่างที่ต้องเคลียร์อยู่ตลอด ทั้งงานเก่าที่ยังค้างคา รวมถึงงานใหม่ก็มีปัญหาเข้ามาให้คุณแก้อยู่เรื่อยๆ ในช่วงนี้พยายามวางแผนการทำงานและลำดับความสำคัญให้ดีก่อนที่คุณจะเคลียร์งานไม่ทัน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องถูกจ่ายเงินช้าจากผู้ว่าจ้าง ทำให้การหมุนเงินในเรื่องของการใช้จ่ายของคุณอาจจะสะดุดได้ คุณควรรีบวางแผนในการใช้เงินให้ดี พยายามรัดเข็มขัดงดกินงดเที่ยวงดชอปปิ้งก่อนที่เงินจะไม่พอใช้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างจะเอาชนะกันจนทำให้คุณกับคนรักเถียงกันอยู่ตลอดเวลา สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์เจอคนถูกใจจากที่ทำงาน

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เตรียมตัวรอฟังข่าวดีที่กำลังจะเข้ามาหลังจากที่เผชิญความวุ่นวายมาพอสมควร สำหรับใครที่ต้องไปตกลงเจรจาในเรื่องงานสำคัญหรือจะไปทำข้อตกลงเซ็นสัญญากับลูกค้า คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวังแบบที่คุณต้องการ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงอยู่กับปัญหารายจ่ายที่เยอะ และยังคงอยู่ไม่ไปไหน คุณยังมีเรื่องให้ได้ใช้เงินออกจากกระเป๋าสตางค์อยู่เรื่อยๆ แต่อีกไม่นานคุณจะมีช่องทางการหาเงินที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเทรดหุ้นหรือเป็นการลงทุนในเรื่องของธุรกิจ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ถ้าก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน ในช่วงนี้คุณจะกลับมาพูดจากันดีมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสเจอรักใหม่ๆที่มั่นคงกว่าเดิม

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้คุณปวดหัวพอสมควร ไม่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของที่ทำงาน เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน ขั้นตอนในการทำงานที่ไม่เหมือนเดิม หรือได้ไปทำงานในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะไม่ค่อยดี การเงินติดขัดสุดๆ มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน และเร็วๆนี้คุณจะมีรายจ่ายก้อนใหญ่รอให้คุณต้องเสียเงิน รวมถึงระวังหนี้สินจากเรื่องของการใช้บัตรเครดิตที่คุณจะต้องจ่ายแบบหนักใจ 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างมีเวลาใกล้ชิดกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังคงจมอยู่กับรักครั้งเก่าที่ยัง Move on ไม่ได้

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีที่คุณจะได้เริ่มต้นเกี่ยวกับการทำงานใหม่หรือเริ่มธุรกิจใหม่ๆ สำหรับใครที่ทำอาชีพเกี่ยวกับการค้าขาย ในช่วงนี้คุณจะค้าขายปังมาก และขายได้กำไรมากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงเรื่อยๆ ยังคงหมุนเงินได้แบบไม่ติดขัด รวมถึงเร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับเรื่องที่ไม่คาดฝัน ในช่วงนี้พยายามอย่าใช้เงินฟุ่มเฟือย อย่าเอาเงินไปซื้อของแพงๆที่ค่อนข้างไม่จำเป็น หักห้ามใจไว้จะดีที่สุด

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ของขวัญจากคนรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังเข้าไปเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

 

วันอาทิตย์

การงาน

      การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอมรสุม จะมีงานเข้ามาหลายๆอย่างให้คุณจัดการไปพร้อมกัน  ส่วนใหญ่ความวุ่นวายเกิดจากคนในที่ทำงานมากกว่า ต้องระวังการการสื่อสารกับคนในที่ทำงานที่จะทำให้งานของคุณเกิดปัญหาจากการไม่เข้าใจกัน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินทองพอสมควร ส่วนใหญ่จะเสียเงินให้กับรายจ่ายในการเดินทางและคนในครอบครัวเป็นหลัก สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคต้องพยายามหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคในช่วงนี้ เพราะคุณมีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าที่จะได้รับ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังมีปากเสียงกับคนรัก  สำหรับคนโสดในช่วงนี้อย่าพึ่งใจร้อนด่วนสรุปที่จะคบใคร 

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 30 มิถุนายน 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube