fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มิถุนายน 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มิถุนายน 2565  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้พยายามแบ่งเวลาในการเคลียร์งานให้ดีๆ คุณมีเกณฑ์โดนเร่งงานหรือโดนตามงานแบบไม่ทันได้ตั้งตัว นอกจากนี้พยายามตรวจดูงานอย่างเข้มงวด อย่าชะล่าใจ เพราะเร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะทำงานผิดพลาด

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งถ้าใครชอบเสี่ยงด่วง คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภาภจากผู้ใหญ่ที่คุณนับถือ สำหรับใครที่มองหาลู่ทางในการหาเงิน อีกไม่นานจะมีคนยิบยื่นโอกาสช่องทางใหม่ๆในการหาเงินมาเสนอ อยู่ที่คุณแล้วว่าจะตกลงหรือไม่

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณกับคนรักต่างฝ่ายต่างสนใจแต่เรื่องของตัวเอง ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามา แต่คุณจะไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไร

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ระวังงานที่คุณทำอยู่จะมีปัญหาไม่ราบรื่นเพราะผู้ใหญ่ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ สำหรับใครที่รอคนมาเสริมทีมสำหรับการทำงาน เร็วๆนี้คุณจะได้เจอเพื่อนร่วมงานคนใหม่ที่จะเข้ามาคอยช่วยเหลืองานของคุณ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังมีเรื่องยิบย่อยให้คุณเสียเงินแบบไม่หยุด รายจ่ายเยอะจนคุณแอบเครียด แต่อย่าได้กังวลไป ในช่วงนี้คุณยังหมุนเงินได้ทัน แต่ต้องระวังเรื่องคน จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณในเรื่องของการเงิน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีโอกาสได้มีทริปไปเที่ยวเพื่อเติมความหวานให้กันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับคนที่คุณคุยอยู่

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ทุกอย่างค่อยๆเข้าที่มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา งานทุกอย่างที่คุณได้คิดไว้จะเป็นไปตามแผนแบบที่คุณต้องการ เรียกได้ว่างานจะเป็นระบบมากขึ้น ทำให้คุณหายเหนื่อยมากขึ้นหลังจากที่ปวดหัวกับระบบงานมานาน  

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่คุณจะสามารถเก็บเงินได้มากขึ้น มีการวางแผนเรื่องการใช้เงินได้ดีกว่าเดิม เรียกได้ว่าช่วงนี้คุณใช้เงินระมัดระวังแบบสุดๆ  แต่เร็วๆนี้เตรียมตัวไว้ให้ดี จะมีเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องเสียเงินให้กับคนในครอบครัว  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างดูแลและซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักผ่านการทำงานด้วยกัน

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่าจะเข้ามายุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับแผนงานของคุณจนทำให้งานทุกอย่างที่คุณวางแพลนเอาไว้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน สำหรับใครที่ต้องไปพบเจอหุ้นส่วนลูกค้าที่สำคัญ พยายามเตรียมตัวให้ดี เพราะบางทีการเจรจาอาจจะยังไม่ราบรื่นเท่าที่คุณหวังไว้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่เงินเข้ามาเท่าไรก็ออกไปหมด เผลอๆเงินออกมากกว่าเงินเข้า สำหรับใครที่เอาเงินก้อนไปลงทุนอะไรไว้ช่วงนี้ต้องทำใจ คุณมีเกณฑ์ขาดทุนหรือไม่ได้กำไรแบบที่คาดหวังไว้ หลีกเลี่ยงการลงทุนไว้จะดีที่สุด  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยคำพูดแรงๆ ค่อยๆพูดค่อยๆจาไว้จะดีที่สุด สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนบุคลิกที่โดดเด่นเข้ามาให้คุณคุยแก้เหงา

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะโยกย้ายในหน้าที่ตำแหน่งของงานที่ทำ บางคนต้องย้ายไปทำงานที่ใหม่ที่ไกลกว่าเดิม สำหรับใครที่ไปสมัครงานไว้หรือกำลังอยากได้งานใหม่อยู่ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อเกี่ยวกับงานที่คุณอยากจะทำ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ใช้เงินเก่งมาก ช้อปปิ้งเยอะกว่าเงินที่มีแบบสุดๆ ส่วนมากคุณจะหมดเงินไปกับการปาร์ตี้และสังสรรค์จนแทบไม่มีเงินเก็บเหลือเลย พยายามบริหารเงินให้ดีๆ คุณมีเกณฑ์ที่เงินจะไม่พอใช้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังมีเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้นระหว่างคุณและคนรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาสนใจคุณ

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีงานหลายอย่างรุมเข้ามาหาคุณเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นงานของตัวเองรวมถึงยังมีโปรเจกต์งานอื่นๆที่คุณยังต้องไปทำแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องไปทำงานที่ไม่ใช่งานของตัวเองอีกด้วย พยายามจัดการเวลาให้ดีๆก่อนที่คุณจะทำงานไม่ทันส่ง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในสภาพคล่องตัวมาก คุณจะมีเงินเข้ากระเป๋ามากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่รอเงินปันผลหรือเงินส่วนแบ่งจากการทำธุรกิจ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ได้เงินหลังจากที่รอคอยมานาน ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยนะ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังคนในครอบครัวจะเข้ามาทำให้คุณกับคนรักเกิดการทะเลาะกันแบบไม่ได้ตั้งใจ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ถ้ากำลังหมายปองใครอยู่ พยายามใจเย็นๆ อย่าเข้าหาแรง ระวังไก่จะตื่นได้

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสที่ดีในการทำงานแบบใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งงานนี้อาจจะทำให้คุณต้องใช้เวลาในการปรับตัวพอสมควร แต่ไม่ต้องเครียดไป เพราะคุณจะทำงานนี้ออกมาได้ดีเกินคาด

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องให้เสียเงินเยอะมาก ส่วนใหญ่เงินที่เสียไปจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับของที่บ้านที่จะต้องใช้เงินเพื่อซ่อมแซม รวมถึงมีเรื่องให้เสียเงินเกี่ยวกับรถหรือยานพาหนะของคุณเองอีกด้วย  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีความเข้าใจและมีเวลาให้กันและกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนเก่าๆจะกลับมา

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 มิถุนายน 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube