fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 พฤษภาคม 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 พฤษภาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่พอสมควร แถมเร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะทำงานที่ไม่ใช่งานของตัวเองอีกด้วย อาจจะเป็นงานของคนที่ลาออกไปหรือมีคนทิ้งงานบางอย่างให้คุณต้องรับผิดชอบแทน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเปย์เก่ง ใช้เงินเก่งมาก ส่วนใหญ่มักจะหมดเงินไปกับการเปย์ซื้อของซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัว หรือเพื่อนรอบข้างมากกว่าที่เคยเป็น ถ้าเป็นไปได้เบาๆลงบ้าง เดี๋ยวจะมีเงินไม่พอใช้ถึงสิ้นเดือน  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ค่อนข้างราบรื่น จากที่ทะเลาะกันบ่อยๆในช่วงนี้จะทะเลาะกันน้อยลง สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังคนที่เข้ามาให้ดีๆ เช็กก่อนว่าเขาโสดจริงไหม

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีความก้าวหน้าและมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้น แต่ความสำเร็จของคุณนี้จะมาพร้อมปัญหาที่คุณจะต้องแก้ไข แต่คุณจะสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ อย่าได้กังวล 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายของตัวเองหรือคนที่บ้าน แต่อย่างน้อยในช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องค่าใช้จ่ายให้ดีๆ พยายามวางแผนให้ดี แล้วคุณจะหมุนเงินได้ทัน  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังคำพูดของคุณที่จะทำให้เกิดการทะเลาะกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนใหม่ๆเข้ามาให้คุณเลือก

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้นอกจากงานในมือที่มีอยู่ล้นมือแล้ว เร็วๆนี้คุณจะมีงานใหม่เข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบอีก เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่คุณจะมีงานเข้ามาเยอะจนไม่มีเวลาขยับตัวเลยล่ะ พยายามบริหารเวลาให้ดีๆ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายพอสมควร นอกจากค่าใช้จ่ายของตัวเองที่คุณจะต้องรับผิดชอบแล้ว ยังมีคนที่คอยช่วยคุณใช้เงินอีกด้วย เรียกได้ว่าเงินเก็บในช่วงนี้แทบจะไม่มีเหลือเลย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานจนไม่มีเวลาให้กัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำความรู้จัก

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าปัญหารุมเร้าเยอะมาก ทั้งเรื่องตัวงานและเรื่องของเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้พยายามใจเย็นๆ พยายามระมัดระวังคำพูด เพราะบางทีคำพูดที่พูดแล้วไม่คิดของคุณอาจจะทำงานเสียหายได้ อย่าหัวร้อนไว้จะดีที่สุด

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงมีเงินเข้ามาให้ใช้อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ว่าจะได้มาเท่าไร ก็มีแต่เรื่องให้คุณเสียเงินอย่างต่อเนื่องเช่นกัน สำหรับใครที่มีคนเข้ามาชักชวนคุณทำธุรกิจพยายามคิดให้ดีๆว่าสิ่งที่จะทำนั้นมันคุ้มที่จะลงทุนไหม

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังเรื่องเก่าๆจะทำให้คุณกับคนรักเกิดปัญหา สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังคงเจอแต่ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร บางคนอาจจะมีการเริ่มทำธุรกิจใหม่ วางแผนงานใหม่ เปลี่ยนงานใหม่ ย้ายงานใหม่ แต่ละอย่างที่เกิดขึ้นนั้นค่อนข้างที่จะวุ่นวาย ต้องทำใจ เพราะคุณจะต้องปรับตัวเยอะพอสมควร

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี รายได้ที่คุณทำอยู่ตอนนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้เงินเรื่อยๆ เป็นจังหวะที่เงินไม่ค่อยขาดมือสักเท่าไหร่ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆให้พอกรุบกริบหัวใจ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีเวลาปรับความเข้าใจต่อกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รู้จักคนใหม่ๆ

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งสิ่งใหม่ๆที่กำลังจะเกิดขึ้นอาจจะทำให้คุณหัวหมุนพอสมควร สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ระวังปัญหาที่เกี่ยวข้องกับหุ้นส่วน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะกลับเข้ามาอยู่ในช่วงที่ดีขึ้น สำหรับใครที่เคยมีปัญหาเรื่องเงินติดขัดก่อนหน้านี้ ในช่วงนี้เป็นจังหวะที่คุณจะหาทางออกได้ สำหรับใครที่ทำอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินส่วนแบ่งอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างมีเวลาให้กันมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีพ่อสื่อแม่สื่อใกล้ตัวแนะนำคนดีๆให้คุณรู้จัก

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะเข้าสู่ในช่วงที่เติบโตมากกว่าเดิม คุณจะได้รับโอกาสในการแสดงความสามารถในการทำงานที่สำคัญ แต่งานนี้อาจจะทำให้คุณรู้สึกเครียดและเหนื่อย แต่ไม่ต้องกังวล เพราะจะมีผู้ใหญ่ใจดีคอยแอบช่วยเหลือ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางมีโอกาสในการหาเงินมากขึ้นหลังจากที่ผ่านมาการเงินของคุณค่อนข้างที่จะขาดมือ แต่หลังจากวันนี้คุณจะมีช่องทางในการหาเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม เร็วๆนี้คุณจะมีรายรับเข้ามาแบบไม่คาดฝันอีกด้วย 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันจากปัญหาที่สะสมกันมา สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะเลือกใครต้องใจเย็นๆ อย่าใจร้อนเพราะอาจจะเลือกคนที่ไม่ใช่ แทนที่จะใช่ก็ได้นะ

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่  16 – 31 พฤษภาคม 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube