Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 พฤษภาคม 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 พฤษภาคม 2565  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 พฤษภาคม 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์เรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรที่น่ากังวลใจ คุณยังพอรับมือไหวกับงานที่คุณทำอยู่ แต่เร็วๆนี้จะมีผู้ใหญ่ยื่นข้อเสนอให้คุณเข้ามาช่วยงานที่สำคัญ ถึงเวลาที่คุณจะต้องโชว์ความสามารถแล้วล่ะ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ดีขึ้น สำหรับใครที่มีธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขาย ในเร็วๆนี้คุณมีเกณ์ที่จะทำมาค้าขายได้กำไรมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา และใครที่ชอบการเสี่ยงโชค เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภเล็กๆอีกด้วย  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักจะเข้ามาสนับสนุนคุณในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุยอยู่

       

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้นอกจากงานในมือที่ทำแทบจะไม่ทัน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับมอบหมายงานจากผู้ใหญ่ให้คุณได้รับผิดชอบ รวมถึงจะมีโปรเจกต์ใหม่ที่ค่อนข้างจะท้าทายความสามารถของคุณ ตอนแรกอาจจะทำคุณปวดหัวไปบ้าง แต่คุณจะรับมือได้แบบไม่มีปัญหา

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีเรื่องให้เสียเงินให้กับเรื่องของตัวเอง ไม่ว่าจะเสียให้กับที่บ้านหรือที่พักอาศัยเป็นหลัก สำหรับใครที่คิดจะลงทุนอะไรในช่วงนี้ต้องระมัดระวังและคิดให้รอบคอบว่าสิ่งที่คิดจะลงทุนไปนั้นมันคุ้มหรือไม่

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเหมือนเมื่อก่อน แต่ยังมีความหวานให้กันและกันอยู่ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังถ่านไฟเก่าจะกลับมา

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเหน็ดเหนื่อยพอสมควร นอกจากคุณจะเจอปัญหาในเรื่องงานแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหากับเพื่อนร่วมงานอีกด้วย ช่วงนี้ต้องพยายามใจเย็นๆ เพราะคำพูดของคุณอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงคุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากการลงทุนหรือการทำธุรกิจอีกด้วย แต่เร็วๆนี้ระวังจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของการยืมเงิน ลองตัดสินใจให้ดีๆว่าควรที่ให้ยืมหรือไม่

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานจนคุณกับคนรักไม่มีเวลาให้กัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสตกหลุมรักคนที่อยู่ใกล้ๆตัว

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะปวดหัวพอสมควร คุณจะมีงานหลายอย่างที่สำคัญที่เข้ามาให้คุณจัดการและแก้ปัญหาไปพร้อมๆกัน เป็นช่วงที่งานล้นมือมากๆ แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะคุณจะสามารถจัดการทุกอย่างได้ แต่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักนิด

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงไม่มีปัญหา ยังมีเงินเข้ามาให้คุณใช้แบบไม่ขาดมือ แต่เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการเดินทาง การไปท่องเที่ยว พยายามควบคุมค่าใช้จ่ายก่อนที่งบจะบานปลาย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเวลาที่สวีทกันมากขึ้นจากการไปเที่ยวด้วยกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้คุณทำความรู้จัก แต่ดูเหมือนคุณจะไม่ค่อยจะถูกใจสักเท่าไร

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงมีความวุ่นวายเพราะเกิดความเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่การงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับมอบหมายงานใหม่ๆที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนมากขึ้น ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการตกลงเจรจาไว้ อย่าใจร้อนจะดีที่สุด

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้เงินมาเท่าไร คุณก็ใช้แบบไม่ค่อยคิด ใช้จนไม่เหลือเก็บเลย พยายามควบคุมค่าใช้จ่ายเอาไว้ให้ดี พยายามใช้เงินให้น้อยๆ อย่าใช้เงินเกินจำเป็น ไม่งั้นคุณมีเกณฑ์ที่เงินจะติดลบได้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังคำพูดของตัวเองที่จะทำให้คนรักของคุณเสียความรู้สึก สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้กลับไปคุยกับเพื่อนเก่าที่เคยคุ้นเคยกัน

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในจังหวะที่ลงตัว ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้จะได้รับการคลี่คลาย คุณจะมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากขึ้น สำหรับใครที่รอคอยการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอยู่มีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่คุณมีเกณฑ์ที่จะหาเงินเพิ่มได้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา รวมถึงเร็วๆนี้จะมีคนใกล้ชิดของคุณจะเข้ามาเสนอช่องทางการหาเงินใหม่ๆไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจหรือการลงทุนที่ช่วยให้คุณมีรายได้ใหม่ๆเข้ามามากขึ้นอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักยังคงประคับประคองความสัมพันธ์ได้อย่างเรื่อยๆ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักผ่านการเดินทาง

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้หัวจะปวดกับการประสานงานหรืองานที่ต้องติดต่อเจรจากับผู้คนแบบสุดๆ ต้องระวังเรื่องการทำงานเกี่ยวกับคนให้ดีๆ เพราะคนรอบตัวจะนำปัญหามาให้ เร็วๆนี้แผนงานที่เคยทำไว้ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงจนคุณแทบจะรับมือไม่ทัน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะเสียเงินให้กับเรื่องของคนในครอบครัวและเรื่องของตัวเองเป็นหลัก สำหรับใครที่คิดจะเอาเงินไปลงทุนในธุรกิจต้องระวัง พยายามอย่าใจร้อนหรือรีบตัดสินใจ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องเข้าใจผิดจนทำให้คุณกับคนรักมีปากเสียงกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเรื่องหลายอย่างให้คิดจนไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องความรักสักเท่าไร

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 พฤษภาคม 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube