fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 เมษายน 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 30 เมษายน 2565  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 16 - 30 เมษายน 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณค่อนข้างใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว คุณอาจจะรู้สึกว่างานที่ทำอยู่นั้นอาจจะไม่ใช่ที่ของตัวเอง เรียกง่ายๆว่าคุณอาจจะหมดไฟหรือหมดแพชชั่นจนมีความคิดที่อยากจะลาออกหรือหางานใหม่เลยล่ะ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังมีเกณฑ์เสียเงินให้กับการดูแลตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลสุขภาพรวมถึงมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับค่ารักษาพยาบาล ซึ่งแต่ละอย่างก็มีเรื่องที่จะต้องเสียเงินไปพร้อมๆกัน ช่วงนี้ต้องพยายามจัดการบริหารเงินให้ดี

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังเรื่องการไม่เข้าใจกันจนทำให้คุณและคนรักมีความตึงๆใส่กัน  สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการทำงาน

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะได้รับมอบหมายตำแหน่งงานใหม่ๆให้คุณเข้ามารับผิดชอบ ซึ่งจากที่คุณมีงานที่ล้นมืออยู่แล้ว คุณก็จะมีงานเพิ่มมากขึ้นไปอีกจนคุณรู้สึกเหนื่อยใจแบบสุดๆ แต่คุณไม่ต้องเครียดไปเพราะทุกอย่างคุณจะรับมือและทำงานได้ออกมาดีแบบที่ตั้งใจไว้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังพอไหวอยู่ แต่ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายสำคัญที่ต้องใช้จ่ายออกไป ส่วนใหญ่จะเป็นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับที่บ้าน ครอบครัว หรือที่พักอาศัย และเร็วๆนี้คุณจะได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆจากคนใกล้ตัวอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังเรื่องคนในครอบครัวจะเข้ามาทำให้คุณกับคนรักมีปัญหา  สำหรับคนโสดในช่วงนี้คนเก่าจะกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะเป็นการโยกย้ายที่ทำงานใหม่ เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ๆหรือได้หัวหน้าคนใหม่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะทำให้หน้าที่การงานของคุณมีความก้าวหน้ามากกว่าเดิม

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงมีรายรับอย่างต่อเนื่อง แต่เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนโตจากการทำงาน ทำธุรกิจหรือจากการลงทุน แต่จะมีเรื่องบางอย่างที่จะทำให้คุณจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้แบบปฏิเสธไม่ได้  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังคนที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่รักเกิดปัญหา  สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่ค่อยถูกใจใครเท่าไร

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี คุณสามารถจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นได้ เร็วๆนี้จะมีเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระงานของคุณ สำหรับใครที่กำลังมองหาหรืออยากได้งานใหม่ อีกไม่นานก็จะได้รับฟังข่าวดี  

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้คุณจะมีเงินหมุนได้มากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่ทำอาชีพเสริมนั้นเตรียมตัวเปิดกระเป๋าตังค์รอรับเงินกันได้เลย และเร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินแบบฟลุคๆจากคนในครอบครัวอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างอึดอัด เพราะยังเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ไม่ลงตัว  สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสตกหลุมรักคนที่อยู่ทางไกล

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณยังคงรู้สึกเหนื่อยกับปัญหางานที่กำลังเผชิญ เพราะงานที่เคยวางแผนไว้ไม่ค่อยเป็นไปตามแพลนแบบที่คุณหวัง เร็วๆนี้คุณต้องเตรียมตัวให้ดีเพราะคุณจะมีงานเร่งด่วนเข้ามาให้คุณได้แก้ปัญหา  

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ใช้เงินเก่งเวอร์ ได้มาเท่าไรก็ใช้หมดจนแทบไม่ได้คิดเลยว่าเงินที่มีอยู่ตอนนี้แทบจะไม่พออยู่แล้ว คุณต้องรีบรัดเข็มขัดควบคุมค่าใช้จ่ายแบบที่สุดก่อนที่คุณจะหมุนเงินไม่ทันถึงสิ้นเดือน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณอาจจะมีความน้อยใจที่คนรักไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจเหมือนเมื่อก่อน  สำหรับคนโสดในช่วงนี้ต้องเช็กให้แน่ใจว่าคนที่คุณกำลังคุยอยู่นั้นเขาโสดจริงหรือมีเจ้าของแล้ว

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงต้องมีความอดทนในการทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม คุณมีงานที่จะต้องรับผิดชอบหลายอย่าง และไม่มีใครที่สามารถช่วยคุณทำได้เลยนอกจากตัวคุณเอง และงานทุกอย่างที่เข้ามานั้นคุณก็ต้องทำงานและเคลียร์แบบไม่ได้มีเวลาพักกันเลย  

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้คุณยังคงควบคุมการใช้จ่ายได้อย่างลงตัว เพราะในช่วงนี้คุณค่อนข้างที่จะมีแพลนและมีการวางแผนในการใช้เงินอย่างระมัดระวัง แต่เร็วๆนี้ต้องระวังไว้ให้ดีจะมีคนรอบตัวนำเรื่องมาให้คุณต้องเสียเงิน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้เหมือนยังอาลัยอาวรณ์กับรักที่พึ่งผ่านพ้นไป

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เข้าสู่ช่วงที่เกิดความวุ่นวายมากขึ้น จะมีงานหลายอย่างเข้ามาให้คุณทำและคุณต้องจัดสรรจนคุณแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง เพราะงานนี้ยังไม่เสร็จ งานอื่นก็เข้ามาต่อคิวให้คุณได้ทำกันแล้ว หัวหมุนสุดๆไปเลยล่ะ  

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่เข้าสู่โหมดที่ดีขึ้นหลังจากที่มีรายจ่ายเยอะและมีความฝืดเคืองมานาน สำหรับใครที่กำลังเฝ้ารอคอยเงินก้อนอยู่  เร็วๆนี้คุณจะได้รับข่าวดีและได้เงินก้อนนี้สมดั่งใจที่คุณได้รอคอยมานาน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณจะแอบน้อยใจเพราะคนรักของคุณค่อนข้างให้ความสำคัญกับเพื่อนเป็นหลัก  สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำความรู้จัก แต่ดูคุณยังไม่ค่อยจะถูกใจ

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่  16 – 30  เมษายน 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube