fbpx
Home
|
ดวง

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 เมษายน 2565

Featured Image

          เริ่มต้นฤดูร้อนฤดูใจสำหรับครึ่งแรกของเดือนเมษายน ช่วงสงกรานต์นี้ดวงการงาน การเงิน ความรัก ของเราจะเป็นรูปแบบไหนกันนะ ตั้งสติและเลือกไพ่พยากรณ์ได้เลย

วิธีดู

  • ปล่อยใจสบายๆ ตั้งสมาธิ 
  • เลือกกองที่รู้สึกดึงดูดเรามากที่สุด 1 กอง จาก 3 กอง
  • อ่านคำนายกองที่เราเลือก

          บอกก่อนว่าการทำนายด้วยไพ่ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ และเป็นการเปิดไพ่โดยรวม ไม่ได้เจาะจงดวงของใครเป็นพิเศษ ควรอ่านเพื่อให้เราเกิดการตั้งคำถามกับตัวเองและระมัดระวังตัว มีสติมากยิ่งขึ้น ใช้เหตุผลในการทำสิ่งต่างๆมากขึ้น 

 

เลือกกองไพ่

 

คำทำนายไพ่กองที่ 1

การงาน : ผลงานที่ผ่านมากำลังจะได้รับการตัดสินขึ้นอยู่กับความพยายามและความสามารถของเรา ระมัดระวังอย่าทำงานพลาดเพราะมีคนเฝ้าดูอยู่

การเงิน : มีความสุขกับการใช้เงินอย่างเต็มที่แม้คนรอบข้างจะไม่เข้าใจกับการจัดการเงินของเรา แต่ทั้งหมดก็เพราะเราได้ใช้เงินตอบสนองความฝันของตัวเอง

ความรัก : คนโสดเข้าข่ายเป็นคนเหงาโหยหาความรัก หากกำลังแอบชอบใครอยู่ต้องใจเย็นๆเดี๋ยวอีกฝ่ายจะประหม่าได้ คนมีคู่อยู่ในช่วงความรักขาดแคลน มีแฟนแต่ยังเหงา

แนวทางการแก้ไข : อย่าเสียใจกับอดีตที่ผ่านมา ได้เวลามูฟออนแล้วเริ่มต้นใหม่

 

คำทำนายไพ่กองที่ 2

การงาน : ได้รับโอกาสคุมงานใหญ่หรืองานดีๆ แต่ด้วยภาระที่ได้รับอาจทำให้รู้สึกเครียด แม้ปัญหาจะยังไม่มาก็ตาม

การเงิน : กำลังมีความสุขกับการใช้เงิน หรือมีกิจกรรมได้ทำเรื่องตื่นเต้นที่ไม่เคยลอง

ความรัก : ความรักแรงรุ่งพลุ่งพล่าน คนอยู่คนเดียวอาจได้สร้างสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ คนมีคู่ได้ตื่นเต้นกับคนรู้ใจทั้งด้านแย่หรือดี

แนวทางการแก้ไข : หากรู้สึกไม่ดี ให้ตั้งสติมองปัญหาอย่างรอบคอบ ถึงจะดูซีเรียสหน่อยแต่ความเก่งของของเราก็ทำให้ผ่านไปได้เสมอ

 

คำทำนายไพ่กองที่ 3

การงาน : มีไอเดียเริ่มโปรเจกต์หรือได้รับมอบหมายงานใหม่ พร้อมปัญหาเล็กๆได้ออกแรง

การเงิน : เงินเข้าพอดีกับเงินออก ใครมีหนี้มีแววตัดช่องน้อยแต่พอตัวได้สำเร็จ เป็นก้าวแรกทางการเงินที่ดีเพื่อความมั่นคงต่อไป

ความรัก : ความสัมพันธ์เรากับคนรอบข้างอาจไม่ลงตัวแต่อีกฝ่ายยังคงหวังสิ่งดีอยู่เสมอ อาจมีเหตุให้ทะเลาะแต่ไม่ถึงขั้นบาดหมาง เพียงแค่พ่อแง่แม่งอนเท่านั้น

แนวทางการแก้ไข : ยอมรับและพอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น สิ่งที่มีตอนนี้ไม่ใช่เรื่องแย่แต่หมายความว่าคุณเก่งมากแล้วที่ฝ่าฟันมาถึงจุดนี้

          ไม่ว่าจะหยิบหรือเลือกกองไหน สำคัญที่สุดคือเตือนตัวเอง มีสติกับการใช้ชีวิต เพื่อที่จะผ่านเรื่องราวต่างๆ ในช่วงนี้ ถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube