fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 เมษายน 2565  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาหรือได้พบกับอุปสรรคในการทำงาน ซึ่งงานที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นมีโอกาสที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบที่คุณแทบจะรับมือไม่ทัน และงานนี้ค่อนข้างสำคัญ พยายามรวบรวมสติในการแก้ไขอย่างระมัดระวัง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เงินออกกระเป๋าตังค์แบบรัวๆ เป็นช่วงที่คุณใช้จ่ายเงินมากขึ้น กว่าเดิม เรียกได้ว่าอยากได้อะไรก็ซื้อแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง พยายามควบคุมค่าใช้จ่ายให้รัดกุมมากที่สุด ไม่งั้นคุณมีเกณฑ์ที่จะไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีโอกาสทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆน้อยๆเพราะความเห็นไม่ตรงกัน  สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รู้จักคนใหม่ๆที่จะทำให้คุณอยากเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงวุ่นวายและยังติดขัดเกี่ยวกับการเจรจาที่ยังไม่ชัดเจนจนทำให้งานของคุณเกิดผลกระทบจนทำให้คุณหัวเสียได้ ในช่วงนี้พยายามอย่าใช้อารมณ์ ใจเย็นไว้แล้วทุกอย่างจะดีเอง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่ทำธุรกิจทำมาค้าขายหรืองานที่ต้องติดต่อลูกค้า ในช่วงนี้จะค้าขายได้เงินมากขึ้น เรียกได้ว่าธุรกิจหรือการเจรจาจะได้ยอดขายตามเป้าแบบที่คุณตั้งใจไว้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน  สำหรับคนโสดในช่วงนี้ต้องระวังคำพูดของคุณที่จะทำให้คนที่คุยๆอยู่นั้นเข้าใจผิด

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับระบบที่ทำงานที่คุณทำอยู่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ค่อนข้างจะสร้างความปวดหัวให้คุณพอสมควร สำหรับใครที่มองหาเพื่อนร่วมทีมที่ถูกใจ เร็วๆนี้จะมีคนใหม่ที่ตรงคุณสมบัติแบบที่คุณต้องการเข้ามาทำงานด้วย

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ใครที่ทำมากกว่าหนึ่งอาชีพ คุณจะมีช่องทางรายรับจากหลายช่องทางมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่ทำธุรกิจ ในช่วงนี้ธุรกิจปังมาก คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรเพิ่มขึ้น

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่จะได้รับการแก้ไข สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนจากทางไกลเข้ามาทำความรู้จักคุณ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงมีงานหลายอย่างที่คุณจะต้องจัดการ รวมถึงคุณมีเกณฑ์ที่จะมีงานใหม่ๆหรือโปรเจกต์ที่ท้าทายเข้ามาให้คุณรับผิดชอบ ส่วนงานเอกสารที่เคยติดๆขัดๆไปก่อนหน้านี้ เร็วๆนี้คุณจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยงานเอกสารให้ดำเนินได้คล่องตัวขึ้น 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินก้อนไปกับการสร้างบ้านหรือการต่อเติมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับบ้าน สำหรับใครที่เคยไปลงทุนอะไรไว้ เร็วๆนี้คุณจะได้กำไรอย่างเห็นได้ชัดหลังจากที่ขาดทุนมาตลอด

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ความรักอยู่ในจุดที่เติมเต็มให้กันและกัน มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์จากคู่รักมาเป็นสามีภรรยา  สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ถูกใจคนที่อายุน้อยกว่า

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงต้องจัดการกับปัญหาเกี่ยวกับการงานที่ยังคงค้างคามาตั้งแต่เดือนที่แล้วจนถึงตอนนี้ มีแววว่าปัญหาที่คุณเผชิญอยู่นั้นจะไม่ได้รับการแก้ไขได้แบบง่ายๆ พยายามอดทนและใช้สติและอย่าหัวร้อน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นในไม่ช้า

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังฝืดเคืองกับรายรับที่ได้น้อยกว่ารายจ่าย เพราะช่วงนี้ค่าใช้จ่ายคุณเยอะมากโดยเฉพาะเรื่องของคนในครอบครัว สำหรับใครที่ถามหาเรื่องโชคลาภ เร็วๆนี้คุณมีโอกาสได้รับโชคลาภจากการเดินทาง

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณกับคนรักจะได้รับข่าวดีเร็วๆนี้ เตรียมตัวรอฟังกันได้เลย สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังคงเงียบเหงา ยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้โดดเด่นมาก คุณมีโอกาสที่จะสร้างผลงานให้เป็นที่รู้จักหรือได้รับการยกย่องจากหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน สำหรับใครที่อยากเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เร็วๆนี้คุณมีโอกาสที่จะสมหวัง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องให้เสียเงินให้กับพวกค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถ หรือเรื่องเกี่ยวกับการเดินทาง สำหรับคนที่คุณให้เขายืมเงินไป คุณมีโอกาสที่จะได้เงินของคุณคืนหลังจากที่ตามทวงมานาน แถมอีกไม่นานคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคเล็กๆน้อยๆจากคนที่อายุน้อยกว่า

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีโอกาสเติมความหวานให้กันและกันมากขึ้น  สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเวลามองใคร เพราะมัวแต่โฟกัสเรื่องการทำงาน

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ปัญหาที่เคยทำให้คุณปวดหัวก็จะหมดไป จากที่คุณมองภาพไม่ออกว่าสิ่งที่คุณทำอยู่นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร ในช่วงนี้คุณจะเห็นผลลัพธ์และพอใจกับผลงานที่ออกมา

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น คุณมีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินคล่องมากกว่าเดิม และจะมีรายรับเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วย สำหรับใครที่มีหนี้มีสิน ในช่วงนี้คุณมีโอกาสได้ปลดหนี้ได้แบบที่ใจต้องการ 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างคลั่งรักและหาเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น  สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสพบรักจากคนที่อยู่ไกล

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 เมษายน 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube