fbpx
Home
|
ดวง

คนเกิดวันไหน ดวงการงานอยู่ในช่วงเผชิญความวุ่นวาย!

Featured Image

          สารภาพกันมาซะดีๆว่ามีใครในช่วงนี้กำลังเจอปัญหาความวุ่นวายเกี่ยวกับการงาน วันนี้ทีม iNN จะหยิบคำทำนายดวงการงานมาฝากเพื่อนๆทุกคนกัน คนเกิดวันไหน ดวงการงานอยู่ในช่วงเผชิญความวุ่นวาย! จะมีวันไหนบ้าง ไปเช็กกันเลย

 

คนเกิดวันจันทร์

          การงานของคนที่เกิดวันจันทร์ในช่วงนี้เรียกได้ว่าเหนื่อย เป็นช่วงที่การงานของคุณมีเกณฑ์ที่จะเกิดความเปลี่ยนแปลง บางคนอาจจะได้ทำงานที่ไม่ใช่หน้าที่ของตัวเอง หรือบางคนอาจจะต้องย้ายงานหรือมีเรื่องที่จะต้องลาออกแบบกะทันหัน

คนเกิดวันอังคาร

          การงานของคนที่เกิดวันอังคารค่อนข้างที่หัวจะปวดและมีความวุ่นวายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเกิดการทำงานล่าช้าที่ไม่เป็นไปตามข้อตกลง หรือการเจรจาที่เกิดปัญหาหลายอย่าง พยายามรีบหาทางแก้ไขก่อนที่จะเกิดความวุ่นวายไปมากกว่านี้

คนเกิดอาทิตย์

           การงานของคนที่เกิดวันอาทิตย์ในช่วงนี้อยู่ในจุดที่มีงานเข้ามาอย่างถาโถม มีหน้าที่หลายอย่างที่คุณจะต้องทำไปพร้อมๆกันแบบที่ปฎิเสธไม่ได้ รวมถึงบางคนมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานอีกด้วย

 

          และนี่ก็คือ 3 ดวงวันเกิดที่ในช่วงนี้ ดวงการงานอยู่ในช่วงเผชิญความวุ่นวาย! สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนมีนาคมนั้น สามารถอ่านทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมีนาคม 2565 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube