fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีในช่วงนี้ หัวจะปวดเกี่ยวกับเรื่องของการงาน!

Featured Image

          ยังไม่ทันจะสิ้นเดือน แต่ก็มีเรื่องงานที่จะทำให้คุณรู้สึกหัวจะปวด! วันนี้ทีม iNN ได้นำดวงการงานของในช่วงนี้มาเตือนทุกคนกัน มี 3 ราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์หัวจะปวดเกี่ยวกับเรื่องของการงาน ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปเช็กกันได้เลย!

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

          ในช่วงนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษเรียกได้ว่าวุ่นวายแบบสุดๆ ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะมีงานเข้ามาให้คุณได้แก้ปัญหาอยู่ตลอดเวลา ในช่วงนี้พยายามตั้งสติแล้วทำงานด้วยความระมัดระวัง เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะทำงานผิดพลาด

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

          ในช่วงนี้ดวงการงานของชาวราศีเมถุนคุณจะมีเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับพวกงานเอกสารหรือนิติกรรมสัญญาต่างๆ โดยเฉพาะงานเอกสารที่สำคัญมากๆนั้นจะยิ่งต้องระมัดระวังที่จะทำงานพลาด และคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

           ในช่วงนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์ค่อนข้างหัวจะปวดเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน ส่วนใหญ่คนรอบตัวจะสร้างปัญหาให้คุณวุ่นวายมากกว่าตัวงานซะอีก ส่วนเรื่องงานนั้นก็ได้แต่ทำงานด้วยความรู้สึกที่กดดันจนทำให้คุณทั้งเหนื่อยกายเหนื่อยใจเลยล่ะ

          และนี่ก็คือ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ หัวจะปวดเกี่ยวกับเรื่องของการงาน!  สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็กดวง 12 ราศีของเดือนมีนาคมนั้น สามารถอ่านทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมีนาคม 2565 ได้เลย และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube