fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 28 กุมภาพันธ์ 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ 2565  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็กดวงรายปักษ์ของวันที่ 16 - 28 กุมภาพันธ์ 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาล้นมือแบบสุดๆ นอกจากงานที่วุ่นวายแล้วคุณยังต้องคอยแก้ปัญหาเกี่ยวกับงานที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีโอกาสที่คุณจะต้องคอยทำงานให้คนอื่นอีก เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ปวดหัวสุดๆไปเลย

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่ค่อนข้างจะฝืดพอสมควร คุณจะมีโอกาสเสียเงินก้อนโตไปกับเรื่องที่บ้านหรือคนใกล้ชิด ไม่ว่าตอนนี้คุณหาเงินได้มากแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณกับคนรักเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาทำความรู้จัก

       

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงของการเริ่มต้นใหม่ในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหน้าที่การงานหรือปรับตำแหน่งงาน  รวมถึงจะมีโปรเจกต์ใหม่ๆที่เข้ามาให้คุณรับผิดชอบ เร็วๆนี้ต้องระวังการหลงลืมในการทำงานสำคัญ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีเงินเข้ามาจากหลากหลายทาง จะมีเงินเก็บมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งถ้าใครทำอาชีพค้าขายหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ในช่วงนี้คุณจะขายดิบขายดีและได้กำไรมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างมีพื้นที่ส่วนตัวกันมากขึ้น ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณเล็งมานาน

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะเข้ามาเยอะกว่าช่วงที่ผ่านมาแบบไม่ขาดสาย คุณจะแอบเหนื่อยเบาๆเพราะจะต้องไปทำงานที่ไม่ใช่งานของตัวเอง แต่คุณจะทำออกมาได้อย่างลื่นไหล ไร้อุปสรรค ไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี คุณจะหมุนเงินได้อย่างเรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร สำหรับใครที่อยากลงทุนอะไรในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ผลกำไรจากการที่คุณคิดจะลงทุน ลองคิดและตัดสินใจให้ดีๆ โอกาสนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณกับคนรักได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้ด้วยดี สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเสน่ห์มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีโปรเจกต์เข้ามาให้คุณต้องทำแบบไม่หยุด เรียกได้ว่าทำงานเยอะจนแทบจะไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ยิ่งถ้าใครทำธุรกิจเกี่ยวกับนำเข้าส่งออกหรือธุรกิจต่างชาติ คุณจะมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่มีเงินทองเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงที่คุณหาเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชค เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภจากคนใกล้ตัวอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะทำให้คุณคิดมาก พยายามรักตัวเองให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังมีความคาราคาซังกับรักครั้งเก่าอยู่

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีปัญหาเข้ามาให้คุณว้าวุ่นใจ พยายามทำงานอย่างใจเย็น ไม่ว่าคนรอบข้างจะพูดอะไรขอให้นิ่งมากที่สุด ไม่งั้นจะเกิดปัญหาได้ สำหรับใครที่ต้องไปติดต่อเจรจากับลูกค้า คุณจะทำงานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้คุณจะต้องประหยัดแบบจริงจังแล้ว เพราะในช่วงนี้คุณใช้เงินแบบสุรุ่ยสุร่าย ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ใช้จ่ายออกเกือบหมดแทบไม่เหลือเก็บ พยามยามปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินก่อนที่จะใช้เงินเกินตัวมากกว่านี้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังความเครียดที่เกิดจากงานที่จะเข้ามาทำลายความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนใหม่ๆเข้ามาทำความรู้จัก

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่ยังต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพราะงานที่คุณทำอยู่นั้นมีเกณฑ์ที่จะต้องเริ่มรูปแบบการทำงานใหม่ๆที่คุณไม่เคยทำมาก่อน ระมัดระวังเรื่องการเจรจาที่ผิดพลาดจนทำให้งานของคุณออกมาไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้   

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะรั่วไหลแบบฉุดไม่อยู่ เป็นช่วงที่ใช้เงินเยอะมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา รวมถึงคุณยังต้องเอาเงินไปช่วยที่บ้านอีกด้วย สำหรับใครที่อยากลงทุนอะไร ในช่วงนี้หลีกเลี่ยงไว้จะดีที่สุด

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต่างคนต่างมีความเครียดของตัวเองจนไม่ค่อยจะสนใจกันเท่าไร สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีเรื่องเข้ามาให้คิดเยอะจนไม่ค่อยได้โฟกัสในเรื่องของความรัก

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีแต่เรื่องปวดหัว มีแต่เรื่องเข้ามาให้คุณต้องคอยแก้ไขเกี่ยวกับงาน จะทำอะไรช่วงนี้ก็รู้สึกหงุดหงิดและงานที่ออกมาก็ไม่ค่อยดั่งใจสักอย่าง พยายามขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ หรือปรึกษาผู้ที่มีความรู้ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้คุณจะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ยังมีเงินให้หมุนเวียนใช้จ่ายได้อย่างต่อเนื่อง ต่อให้เงินที่คุณได้มานั้นจะต้องถูกหารหรือมีส่วนแบ่งเกิดขึ้น แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้เลย เร็วๆนี้จะมีคนเสนอช่องทางที่หารายได้เพิ่มขึ้นมาให้กับคุณ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังคำพูดของตัวเอง เพราะคำพูดของคุณจะทำให้ความรักมีปัญหา สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่น่าสนใจเข้ามาให้คุณคุยด้วย

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่  16 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube