fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีในช่วงนี้จะมีเพื่อนเป็นกามเทพพาความรักมาให้

Featured Image

ราศีเมษ 

          ชาวราศีเมษ เพื่อนสนิทที่คอยเตือน คอยเรียกสติเรา เพื่อนที่ไปดื่ม ไปไหนไปกัน อาจจะมีแนวโน้มเป็นกามเทพพาคนให้เข้ามาในชีวิต อาจจะผ่านคำแนะนำ ผ่านการบอกช่องทางต่างๆ จนคุณอาจจะได้เจอคนใหม่ๆ ที่เปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับคุณ ยังไงก็ดูดีๆ ใช้เหตุผล เพราะคุณเป็นคนคิดเยอะอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ 

 

ราศีธนู

          สำหรับชาวราศีธนู เพื่อนที่อายุมากกว่าหรือมีความเป็นผู้ใหญ่ พวกเขานี่แหละที่จะมีแนวโน้มจะพาใครสักคนเข้ามาในชีวิตของคุณ อาจจะผ่านการแนะนำมาอีกที คนที่เข้ามาจะเป็นคนมีเสน่ห์ หากทุกอย่างโอเค ลงตัว ลองคุยดู แต่ให้เว้นระยะห่าง พอดีๆในช่วงแรก แล้วค่อยว่ากันต่อ

 

ราศีพิจิก 

          สุดท้ายสำหรับชาวราศีพิจิก เพื่อนที่ทำงานเก่งๆ มีธุรกิจเป็นของตัวเอง เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนที่เป็นหัวหน้า รีบไปหาเลย รีบไปคุยเลย เพราะเพื่อนประเภทนี้แหละที่มีแววเป็นกามเทพทำให้เราได้เจอความรัก แถมคนที่จะได้เจอก็มีไปทางเก่ง เป็นผู้นำ มี Passion สูง ยังไงก็ลองใช้ใจ ใช้เหตุผลในการดูด้วยน้า 

          จบไปแล้วทั้ง 3 ราศี พอนึกออกไหมว่าเพื่อนคนไหนกันนะ ที่จะพาเราไปเจอกับความรัก ยังไงก็ขอให้ทุกคนโชคดี ใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube