fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 กุมภาพันธ์ 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะต้องเข้าไปจัดการปัญหาเรื่องงานของคนอื่นที่คุณเองไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งปัญหางานที่เจอค่อนข้างยุ่งยากจนทำให้คุณรู้สึกไม่ดี เรียกได้ว่าสร้างความปวดหัวจนทำให้คุณรู้สึกไม่อยากทำงานต่อจนถึงขั้นอยากลาออกจากงานอย่างกะทันหัน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงต้องใช้จ่ายเงินอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่หมดเงินไปกับการจ่ายเงินเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ แต่คุณไม่ต้องกังวล ยังคงมีเงินเข้ามาเรื่อยๆให้คุณได้หมุนเวียนได้ใช้แบบไม่ขาดมือ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะทะเลาะกันบ่อย ให้ระวังอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆของคุณทั้งคู่ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังเจอคนที่มีแฟนแล้วเข้ามาสานสัมพันธ์

       

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงหัวหมุนอยู่กับงานที่ทำ เร็วๆนี้คุณต้องระวังเรื่องการสื่อสารระหว่างการทำงานให้ดีเพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกเปลี่ยนคำสั่งไปๆมาๆจนสร้างความสับสนในการทำงานจนทำให้งานออกมาไม่เป็นไปตามข้อตกลง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้กระเป๋ารั่วแบบไม่ยั้ง ใช้เงินเก่งมาก เก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ ส่วนใหญ่หมดเงินไปกับเรื่องสวยๆงามๆ ในช่วงนี้พยายามหักห้ามใจในเรื่องของการใช้เงินไว้สักนิด เดี๋ยวเงินจะไม่พอใช้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักจะยื่นมือเข้ามาช่วยคุณในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีเกณฑ์พบรักกับคนที่ทำงาน

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะต้องต่อสู้กับปัญหาและงานที่ค่อนข้างเยอะ พยายามตั้งใจทำงานออกมาให้ดี เพราะคุณมีผู้ใหญ่คอยจับตาคุณอยู่ สำหรับใครที่พึ่งลาออกจากงาน เร็วๆนี้คุณจะได้งานใหม่ การออกมาในครั้งนี้จะทำให้คุณไปเจอสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน คุณจะใช้จ่ายแบบไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังจนบางทีเงินที่เสียไปอาจจะไม่ได้รับผลประโยชน์แบบที่คุณคิดไว้ เร็วๆนี้จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของเงิน ลองตัดสินใจให้ดีๆ   

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังจะมีปากเสียงและทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังไปตกหลุมรักคนเจ้าชู้

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะรู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับการตัดสินใจบางอย่างในเรื่องของงาน ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้จะทำให้คุณได้บางสิ่งแต่ต้องเสียบางอย่างไป เร็วๆนี้คุณจะได้รับหน้าที่ใหม่ๆเข้ามาให้คุณแสดงความสามารถ และมีผู้ใหญ่หลายคนคอยจับตามองคุณอยู่   

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ต้องทำใจ จะมีเรื่องให้คุณเสียเงินแบบต่อเนื่อง ส่วนใหญ่จะเสียเงินให้กับเรื่องส่วนตัวและเรื่องของงาน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภเข้ามาเล็กๆ น้อยๆผ่านการเสี่ยงโชค

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้นี้ยังคงประคับประคองความสัมพันธ์ได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาทำความรู้จัก

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะเกิดความเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนตำแหน่งงานหรือเป็นการวางแผนแนวทางในการทำงานในรูปแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะทำงานผิดพลาด พยามยามตรวจสอบให้ดี อย่าชะล่าใจ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะติดขัด คุณมีค่าใช้จ่ายที่คุณต้องรับผิดชอบเยอะมาก ส่วนใหญ่จะหมดเงินไปกับเรื่องการดูแลตัวเอง และสำหรับใครที่มีหนี้สินอยู่ ในช่วงนี้คุณจะยังไม่สามารถจัดการได้อย่างที่หวัง

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ยังคงมีปัญหากันแต่เรื่องเดิมๆ เหมือนคุณจะจัดการปัญหานี้ได้ แต่สุดท้ายก็ยังคาราคาซัง สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนคุยเข้ามาให้คุยเล่นๆแก้เหงา

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีงานถาโถมเข้ามาให้คุณได้ปั่นงานกันแบบยับๆ งานนั้นยังไม่เสร็จ อีกงานก็มารอให้คุณได้ทำแล้ว เรียกได้ว่าคุณจะโดนตามงานแบบไม่พักเลยล่ะ พยายามแบ่งเวลาในการทำงานให้ดี ระวังจะทำงานไม่ทัน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายรับเข้ามาอย่างเรื่อยๆแบบไม่ขาดมือ แต่เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับคนรัก จะมีสถานการณ์บางอย่างที่คุณจะต้องเสียเงินเพื่อให้คนรักของคุณนั้นมีความสุข เรียกได้ว่าสายเปย์แบบสุดๆ

ความรัก

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณกับคนรักจะมีช่วงเวลาที่เข้าใจและช่วยเหลือซึ่งกันและกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณไม่เหงา

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อย เพราะคุณจะมีหลายงานเข้ามาให้ทำพร้อมๆกัน รวมถึงจะมีคนโยนงานมาให้คุณทำทั้งๆที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณ ซึ่งคุณไม่สามารถปฏิเสธได้ ทำได้เพียงก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เงินจะออกจากกระเป๋าอย่างต่อเนื่อง คุณมีค่าใช้จ่ายเยอะมากทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว เร็วๆนี้ต้องระวังเรื่องการโดนจ่ายเงินช้าหรือได้เงินช้ากว่าที่กำหนดไว้ ช่วงนี้คุณต้องพยายามเซฟเงินให้ได้มากที่สุด

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของคำพูดให้ดีๆ คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะผิดใจกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่ค่อยสนใจในความรักเท่าไรเพราะมัวแต่สนใจแต่เรื่องงานเป็นหลัก

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube