fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 มกราคม 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 มกราคม 2565  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็กดวงรายปักษ์ของวันที่ 16 - 31 มกราคม 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาให้หนักใจเหมือนที่ผ่านมา ในช่วงนี้คุณจะมีออร่าเป็นพิเศษ มีแต่คนอยากมาร่วมงานด้วย ลองสังเกตคนรอบข้างให้ดี มีแต่คนเข้ามาขอคำปรึกษาแนวทางในการทำงานหรืออยากเข้าร่วมทำธุรกิจด้วย

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้เน้นใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองเป็นหลัก หรือจะหมดเงินไปกับการดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพหรือการทำสวยทำหล่อ เงินเข้ามามากเท่าไร ส่วนใหญ่จะหมดไปกับเปย์ตัวเองทั้งนั้น

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ไม่ค่อยจะมีความสุข อยู่ในสภาวะตึงๆ ต่างคนต่างหันหลังให้กัน ไม่ยอมปรับความเข้าใจกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำความรู้จัก แต่ยังไม่มีสถานะที่ชัดเจน

       

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยกับงานที่อยู่ตรงหน้า ยิ่งในช่วงนี้คุณจะมีงานให้ยุ่งกว่าที่ผ่านมา เรียกได้ว่าจะมีงานเพิ่มเข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบเยอะพอสมควร ซึ่งงานที่จะเข้ามานั้นค่อนข้างท้าทายความสามารถของคุณพอสมควร    

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังในช่วงนี้ให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินก้อนแบบกะทันหัน สำหรับใครที่เคยยืมเงินหรือติดหนี้คุณไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินคืน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักจะเอาใจคุณเป็นพิเศษ ขออะไรก็ซื้อให้ ตามใจแบบไม่มีเงื่อนไข สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่ตรงสเปคเข้ามาขายขนมจีบ เรียกได้ว่าใจฟูสุดๆไปเลยล่ะ

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าปัง งานที่คุณทำหรืองานที่คุณรับผิดชอบอยู่ในช่วงนี้จะได้รับคำชมเชยอย่างล้นหลามจากผู้ใหญ่ หัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน ซึ่งผลงานในครั้งนี้จะทำให้คุณมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน   

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างฝืดเคือง ได้เงินมาแล้วก็ต้องใช้จ่ายออกไป อาจไม่ค่อยเหลือเก็บ เพราะต้องจ่ายออกในทันที สำหรับใครที่มีหนี้สินหรือเคยไปยืมเงินใครไว้ เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะโดนทวงเงินคืน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักจะเอาใจยาก พยายามใจเย็นๆกับคนรักสักนิด สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะเสน่ห์แรง จะมีคนเข้ามาให้คุณได้เลือกแบบไม่หยุดเลยล่ะ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ในการไปร่วมงานกับคนที่มีความสามารถ คุณจะอยู่ในช่วงที่ต้องคอยเรียนรู้งานใหม่ที่กำลังจะเข้ามา ซึ่งงานที่จะได้ทำในครั้งนี้จะทำให้คุณสามารถไปต่อยอดกับงานปัจจุบันที่คุณกำลังจะรับผิดชอบอยู่  

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงจังหวะที่ดี ขาขึ้นแบบสุดๆ คุณจะมีเงินเข้ามาจากหลากหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นจากงานประจำ งานเสริม หรือการลงทุน เรียกได้ว่ามีเงินเข้าอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพักเลย 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณกับคนรักต่างคนต่างมีเรื่องเครียด มีความคิดที่ขัดแย้งต่อกันตลอดเวลา สำหรับคนโสดในช่วงนี้เช็กคนที่เข้ามาให้ดีๆ ว่าเขาจริงใจกับคุณจริงๆหรือแค่เข้ามาคุยเพื่อความสนุก

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่มอบหมายให้รับผิดชอบงานใหม่แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่อยู่ เร็วๆนี้คุณจะได้งานอย่างที่ใจของคุณหวังไว้ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลย

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีรายจ่ายมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงอาจจะมีค่าใช้จ่ายจากคนในครอบครัวที่คุณจะต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น พยายามควบคุมค่าใช้จ่ายให้รัดกุม ไม่งั้นคุณอาจจะหมุนเงินไม่ทันถึงสิ้นเดือน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีปัญหาเข้ามากระทบความสัมพันธ์จนถึงขั้นเกิดระยะห่างต่อกันและกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักคุณผ่านโลกออนไลน์

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างรู้สึกเบื่อกับงานที่ทำอยู่ เพราะไม่ค่อยจะมีอะไรแปลกใหม่หรือมีงานอะไรใหม่ๆให้ท้าทายความสามารถ สำหรับใครที่ว่างงานอยู่คุณมีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่อยู่ไกลจากที่อยู่อาศัย

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้รายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะมาจากรายได้หลักหรือรายได้จากธุรกิจของคนในครอบครัว เร็วๆนี้มีเกณฑ์ได้เงินจากการลงทุน ซึ่งเงินที่ได้มานั้นจะทำให้คุณได้ต่อยอดกับธุรกิจที่คุณทำอยู่

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระวังไว้ให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะหยุดความสัมพันธ์จากปัญหาที่ค้างคามานาน  สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจจะคบใคร ดูมีความสุขกับชีวิตโสด

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงมีเรื่องให้ปวดหัวเกี่ยวกับงานที่คุณทำอยู่ คุณจะต้องสะสางทั้งงานเก่าและใหม่ไปพร้อมๆกัน พยายามบริหารเวลาให้ดีๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะทำงานไม่ทัน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ใช้เงินเก่งสุดๆ เรียกได้ว่ามีเงินเท่าไรคุณก็จะใช้กระจุยกระจายแทบจะหมดกระเป๋า เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด พยายามยับยั้งชั่งใจ ไม่งั้นคุณจะไม่มีเงินเหลือเก็บได้นะ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน จนมีเรื่องให้ต้องทบทวนความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 มกราคม 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube