fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มกราคม 2565

Featured Image

          สวัสดีปีใหม่ 2565 นะทุกคน วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาเช็กดวงรายปักษ์ต้อนรับปีใหม่ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15  มกราคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 มกราคม 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะได้รับโอกาสจากหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ในเรื่องของการรับผิดชอบโปรเจกต์ที่สำคัญ ซึ่งการรับผิดชอบงานในครั้งนี้อาจจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและเจอปัญหาพอสมควร แต่อย่ากังวลเพราะคุณจะจัดการปัญหาให้ผ่านไปด้วยดี

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีแต่รายจ่าย ไม่ค่อยจะมีรายรับสักเท่าไร ส่วนใหญ่คุณจะเสียเงินให้กับการลงทุนหรือการทำธุรกิจส่วนตัว ถ้าคุณบริหารเงินให้ดีๆ การเสียเงินลงทุนในครั้งนี้จะทำให้คุณได้กำไรต่อยอดอย่างคุ้มค่า

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ไม่ค่อยเข้าใจกัน คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันแต่เรื่องเดิมๆจนคุณรู้สึกเบื่อ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก เพราะมัวแต่โฟกัสในเรื่องการทำงานและหาเงินมากกว่า

       

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าเตรียมตัวรอฟังข่าวดีได้เลย คุณมีเกณฑ์ที่จะมีความก้าวหน้าในเรื่องของการงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ยิ่งใครที่ทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขายของออนไลน์ ในเดือนนี้จะขายได้กำไรมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็แอบใช้เงินเก่งพอสมควร ยิ่งหาได้มากเท่าไรก็ยิ่งใช้มากเท่านั้น เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย เตรียมตัวรับเงินกันไปเลย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะอยู่ห่างไกลกันเพราะเรื่องงาน ซึ่งการอยู่ห่างกันในครั้งนี้อาจจะกระทบความสัมพันธ์ได้ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะพบรักครั้งใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่า

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเรื่อยๆ ไม่ได้ยุ่งวุ่นวายเหมือนช่วงที่ผ่านมา แต่ขอให้ระมัดระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์หรือการใช้คำพูดให้ดีๆ เพราะบางทีคำพูดของคุณอาจจะทำให้งานของคุณมีปัญหาได้ 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายได้ที่มั่นคงมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา มีเงินเข้ามาให้คุณได้ใช้ไม่มีขาด สำหรับใครที่เคยให้คนอื่นยืมเงินไปนั้นมีโอกาสที่จะได้ก็เงินคืนตามที่ตกลงกันไว้ เร็วๆนี้เตรียมรอลุ้นข่าวดีเพราะคุณจะได้รับโชคลาภจากงานที่คุณทำอยู่

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาที่คุณเจออยู่ เรียกได้ว่าจะช่วยดูแลซึ่งกันและกันแบบไม่ห่างเลยล่ะ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังเผลอใจไปรักคนใกล้ตัว

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด คุณจะมีความมั่นคงในเรื่องของการงานมากขึ้น จะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามายื่นมือช่วยเหลือและแก้ไขในเรื่องของงานมากกว่าที่ผ่านมา เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เซ็นสัญญาจากโปรเจกต์สำคัญที่คุณรอมานาน

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องให้เสียเงินก้อนใหญ่ ยิ่งถ้าหากใครคิดจะลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆหรือกำลังอยากได้ของชิ้นใหญ่ต้องทำใจไว้เลยว่าในช่วงนี้คุณจะกระเป๋าจะรั่วสุดๆ เรียกได้ว่าใช้เงินหมดเกลี้ยงแทบจะไม่มีเหลือเก็บ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ความรักของคุณจะมีความมั่นคงมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ต่างคนต่างเข้าใจซึ่งกันและกัน  สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้พบรักผ่านการติดต่อในเรื่องของการทำงานแบบไม่ได้ตั้งตัว

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องของการโยกย้ายงาน ซึ่งการย้ายงานในครั้งนี้จะทำให้คุณเติบโตในหน้าที่การงานมากกว่าเดิม สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะต้องระวังในเรื่องค่าใช้จ่ายไว้ให้ดีๆ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินอยู่ตลอดเวลา ใครที่มีหนี้บัตรเครดิตอยู่นั้นต้องพยายามอย่าหาหนี้เพิ่ม ไม่งั้นคุณจะหมุนเงินไม่ทันแน่ๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จากที่เคยทะเลาะกันบ่อยๆก็จะไม่ค่อยได้ทะเลาะกัน คุณกับคนรักจะเข้าใจกันและกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนดีสายเปย์มีฐานะเข้ามาทำความรู้จัก

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณจะแอบเหนื่อยกับการทำงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องคอยแก้ไขปัญหาจากงานที่คุณรับผิดชอบอยู่ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะคนรอบตัวของคุณจะคอยช่วยเหลือและทำให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดีไม่มีติดขัด

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง คุณมีเกณฑ์ที่จะมีเงินเก็บมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา สำหรับใครที่เคยไปลงทุนอะไรไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินปันผลก้อนใหญ่

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องพยายามค่อยๆพูดค่อยๆจากัน แล้วปัญหาของคุณกับคนรักจะจบลงด้วยดี สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่อายุน้อยกว่าคุณหลายปีเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้คุณจะรู้สึกเบื่องานที่ทำอยู่ ยิ่งในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องยุ่งๆเข้ามาให้คุณปวดหัวเพราะงานที่คุณทำอยู่นั้นมีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาจากการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน พยายามใจเย็นๆ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะหาเงินได้คล่องตัวมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา คุณมีโอกาสที่จะหารายได้จากงานเสริมที่กำลังจะเข้ามาแบบรัวๆ เรียกได้ว่ามีเงินเข้ามาให้คุณใช้แบบไม่มีพักกันเลยล่ะ  

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีความสัมพันธ์ที่หวานขึ้น ยิ่งในช่วงนี้คนรักจะคอยเอาใจคุณแบบสุดๆ สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะยังคงปวดหัวกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน อาจจะต้องใช้เวลาในการตัดสินใจว่าจะหยุดหรือไปต่อ

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 มกราคม 2565  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube