fbpx
Home
|
ดวง

เทคนิคเสริมดวงเรื่องเงินด้วยการจัดกระเป๋าสตางค์

Featured Image

          หลายคนอาจจะสงสัยว่า การจัดกระเป๋าสตางค์ ให้ดีนั้นจะช่วยเสริมเรื่องดวงให้คุณมีโชคในเรื่องทรัพย์จริงเหรอ วันนี้ทางทีม INN ได้รวบรวมเคล็ดลับในการจัดกระเป๋าสตางค์อไว้ให้ที่นี่แล้ว ไปดูพร้อมๆกันเลย

  • หลีกเลี่ยงการใช้กระเป๋าสตางค์ที่ชำรุด

          เชื่อว่าหลายคนคงมีกระเป๋าสตางค์ใบสุดที่รักของตัวเองกันทั้งนั้น แต่สำหรับใครที่กำลังใช้กระเป๋าสตางค์มานานและมีร่องรอยเกี่ยวขาดหรือชำรุดนั้นก็ควรที่จะเปลี่ยนใบใหม่กันดีกว่า เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า การใช้เป๋าสตางค์ที่ดีไม่ควรมีรอยฉีกขาดเพราะจะทำให้เงินเทองของเรารั่วไหล เก็บเงินไม่อยู่

  • จัดเรียงธนบัตรให้เรียบร้อยอยู่เสมอ

          เชื่อว่าหลายคนถ้าเปิดกระเป๋าสตางค์มาก็จะเห็นธนบัตรที่ยับยู่ยี่ผสมกับใบเสร็จอยู่แน่ๆ เราควรหลีกเลี่ยงที่จะเอาใบเสร็จหรือสิ่งอื่นๆมารวมกับธนบัตร เพราะมันจะทำให้การเงินของเราไม่ราบรื่น เพราะฉะนั้นเราควรแยกธนบัตรไว้ไปในทิศทางเดียวกัน ใส่ธนบัตรกลับหัวเข้ากระเป๋าเสมอเพื่อช่วยกันเงินออก และเรียงแบงค์จากน้อยไปมาก อย่าใส่แบงค์กลับหัวกลับหาง วิธีนี้จะช่วยเสริมพลังการเงินได้ดีเลยทีเดียว

  • แยกเหรียญไว้ตังหาก

          ควรหากระเป๋าสตางค์ที่เอาไว้เก็บเหรียญโดยเฉพาะ เนื่องจากถ้าเราเก็บเหรียญไว้ในกระเป๋าสตางค์ มันจะทำให้กระเป๋าของเรานั้นหนักและตุง ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าเงินไม่ชอบกระเป๋าสตางค์ที่อ้วนตุง จะทำให้ไม่ค่อยมีรายรับแถมจะเก็บเงินไม่อยู่

  • อย่าปล่อยให้กระเป๋าสตางค์โล่งเกินไป

          เราควรจะมีเงินติดในกระเป๋าสตางค์อยู่เสมอ อย่าใช้เงินหมดกระเป๋า หรือปล่อยให้กระเป๋าสตางค์โล่งเพราะจะทำให้พลังแห่งความสมบูรณ์ในเรื่องของเงินจางลงไป เพราะฉะนั้นควรเก็บเงินไว้ในจำนวนที่พอเหมาะ อย่าขาดจะดีที่สุด

          และนี่ก็คือความเชื่อในเรื่องของการจัดกระเป๋าสตางค์ที่ทางทีม INN ได้นำมาฝากกัน สามารถลองเอาไปทำตามดูได้เลยและสิ่งสำคัญที่ช่วยให้คุณเก็บเงินอยู่ก็คือการวางแผนและการมีวินัยในการเก็บเงินของคุณนั่นเอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube