fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 ธันวาคม 2564

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2564  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2564

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะต้องระมัดระวังในเรื่องการใช้คำพูดหรือการสื่อสารให้ดี เพราะเร็วๆนี้งานของคุณจะเกิดปัญหาขึ้นจากการสื่อสารที่ไม่ตรงกันหรืออาจจะถูกยกเลิกงานสำคัญเพราะความเข้าใจผิด

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ สำหรับใครที่มีธุรกิจส่วนตัวอยู่นั้นคุณมีเกณฑ์ที่จะได้ผลตอบแทนมากขึ้นกว่าเดิม เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภจากสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้อินเลิฟหนักมาก คนรักของคุณจะคอยเอาใจคุณอยู่ตลอด สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่ค่อยสนใจในเรื่องของความรักสักเท่าไรเพราะมัวแต่โฟกัสในเรื่องของงานมากกว่า

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่างานยุ่งแบบสุดๆ คุณจะได้รับมอบหมายงานเพิ่มมากขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา และต้องทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน พยายามแบ่งเวลาให้ดี ไม่งั้นอาจจะเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากการทำงานพิเศษ ซึ่งงานนี้จะทำให้คุณมีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับการเดินทางไกล

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณมีความใส่ใจคุณน้อยลง จนทำให้คุณรู้สึกน้อยใจ   สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังรู้สึกค้างคากับความสัมพันธ์ที่ผ่านมา

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้งานค่อนข้างที่จะรัดตัวพอสมควร จากที่งานเยอะอยู่แล้วก็จะยิ่งเพิ่มเยอะเข้าไปอีก เร็วนี้ๆจะมีคนเข้ามาทำให้งานของคุณเกิดอุปสรรคจนคุณรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดทั้งเดือน มีเกณฑ์ที่จะได้รับผลประโยชน์จากการลงทุน สำหรับใครที่กำลังทำอาชีพค้าขายอยู่ ในช่วงนี้จะขายดิบขายดีและได้กำไรมากกว่าเดิม 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือคุณในเรื่องของเงิน   สำหรับคนโสดในช่วงนี้ลองเช็กดูให้ดีๆว่าคนที่เข้ามาจีบคุณนั้นเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง

 

วันพฤหัสบดี

การงาน 

     การงานของคุณในช่วงนี้จะพบเจอปัญหาจากคนที่ไม่ให้ความร่วมมือในองค์กร รวมถึงมีเกณฑ์ที่จะเกิดความขัดแย้งกับคนที่อายุมากกว่า ช่วงนี้ต้องทำใจและพยายามอย่าไปฟังคำพูดของคนรอบข้าง เชื่อตัวเองไว้จะดีที่สุด

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะเสียเงินไปกับการดูแลสุขภาพของตัวเอง ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายในช่วงนี้ให้ดีๆ ใครที่อยากลงทุนอะไรต้องใจเย็นๆ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่เพราะความใจร้อนของตัวคุณเอง

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยสดชื่นเหมือนเมื่อก่อน แต่ยังรักกันเหมือนเดิม  สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยว

 

วันศุกร์

การงาน 

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงทำงานหนักและเยอะเหมือนเดิมจนทำให้คุณรู้สึกท้อใจและหมดไฟพอสมควร เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเจออุปสรรคเล็กๆน้อยๆจากงานที่ทำอยู่ แต่คุณจะผ่านมันไปได้ 

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีรายจ่ายเยอะแบบสุดๆ เรียกได้ว่าหมุนเงินแทบจะไม่ทัน คุณต้องรีบพยายามควบคุมการใช้เงินให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่เงินจะไม่พอใช้จนคุณต้องนำเงินเก็บออกมาใช้แทน

ความรัก

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันด้วยปัญหาเดิมๆจนทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาแย่ลง สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะพบคนคารมดีเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่รอลุ้นเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสมใจแน่นอน

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าดีกว่าเดิม เป็นเดือนที่คุณหาเงินเก่งมาก เร็วๆนี้คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการลงทุน ซึ่งการลงทุนของคุณในครั้งนี้จะทำให้คุณมีรายรับเพิ่มมากขึ้น

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณกับคนรักยังคงเคลียร์ปัญหาเดิมๆไม่ได้สักทีจนทำให้คุณรู้สึกเบื่อและอยากเดินออกจากความสัมพันธ์นี้แล้ว   สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังจะไปตกหลุมรักคนที่มีแฟนแล้ว

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีงานหลายอย่างให้คุณเข้าไปแก้ไขแบบไม่จบไม่สิ้น แต่ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรในช่วงนี้คุณจะผ่านมันไปได้เพราะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องของงานแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงปกติ คุณจะมีเงินพอใช้ตลอดทั้งเดือนแบบไม่มีติดขัด สำหรับใครที่โดนยืมเงินไปนั้นต้องระวังไว้ให้ดีๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้เงินคืนหรือคุณอาจจะได้เงินคืนไม่ตรงเวลา

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณกับคนรักจะมีเรื่องเล็กๆน้อยๆให้ทะเลาะกันตลอดเวลา   สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะพบรักผ่านเพื่อนของเพื่อน

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2564  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : https://page.line.me/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube