fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 พฤศจิกายน 2564

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 30 พฤศจิกายน 2564 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็กดวงรายปักษ์ 16 - 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2564.

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะยุ่งพอสมควรและมีความรับผิดชอบเข้ามามากขึ้นจนทำให้ให้คุณอาจจะแบ่งเวลาไม่ทัน แต่เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่ได้ลูกน้องหรือคนใหม่ๆเพิ่มเข้ามาช่วยให้งานของคุณเบาขึ้น   

การเงิน

     การเงินในช่วงนี้​​คุณจะใช้เงินเก่งมาก เรียกได้ว่าใช้เงินได้สุรุ่ยสุร่าย ใช้จ่ายตามใจตัวแบบสุดๆ จะเรียกว่าคุณช้อปปิ้งแก้เครียดก็ได้ แต่คุณยังคงหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่หามาได้เท่าไร ก็ใช้มากเท่านั้น

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้คนรักของคุณอาจจะไม่ค่อยสนใจคุณเหมือนที่ผ่านมา เพราะเขาสนใจแต่เรื่องงาน  คนโสดในช่วงนี้มีโอกาสที่จะเจอคนคุยผ่านทางออนไลน์

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานในช่วงนี้คุณจะมีเรื่องให้แก้ปัญหาอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในเรื่องของการทำงานหรือเพื่อนร่วมงาน ต้องระมัดระวังในเรื่องการตัดสินใจให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะผิดพลาดในเรื่องของการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน

การเงิน

     การเงินในช่วงนี้คุณยังคงมีค่าใช้จ่ายเยอะ และยังคงมีรายจ่ายต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา หรือต้องจ่ายหนี้ที่ค้างไว้ แต่เร็วๆนี้คุณจะมีโชคลาภในการเงินเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอยู่ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี  คนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้คุยกับคนที่อยู่ทางไกล แต่ต้องเช็กดูดีๆว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง

  

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีงานค่อนข้างที่จะเยอะและค่อนข้างที่จะรัดตัวจนคุณแทบจะไม่มีเวลาขยับไปไหน เพราะต้องคอยประสานงานและต้องคอยตามงานอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเพื่อนร่วมงานแต่ละคนต่างก็ขอความช่วยเหลือจนคุณไม่มีเวลาทำงานเป็นของตัวเอง 

การเงิน

     การเงินในช่วงนี้คุณจะต้องบริหารเงินให้ดีเพราะคุณมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจำเป็นต้องซื้อหรืออยากได้ ถ้าคุณจะซื้อทั้งหมดที่คุณคิดไว้อาจจะทำให้การเงินของคุณไม่เพียงพอกับรายจ่ายทั้งหมด 

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องอยู่ห่างไกลจากคนรัก เพราะมีเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้อง  คนโสดในช่วงนี้ยังไม่สามารถ Move on จากคนรักเก่าได้ ยังคงคิดถึงคนรักเก่าและยังไม่พร้อมที่จะเริ่มใหม่กับใคร

 

วันพฤหัสบดี

การงาน 

     การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะวุ่นวายและไม่ตรงตามแผนที่คุณวางไว้สักเท่าไร เพราะมีผู้ใหญ่หลายคนเข้ามากดดันและทำให้งานของคุณผิดแผน ซึ่งความกดดันจากผู้ใหญ่ที่คุณได้รับในครั้งนี้ทำให้คุณรู้สึกเบื่อและเหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้เรียกได้ว่ายังคงต้องมีการเสียเงินอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน หรือเรื่องที่เกี่ยวกับการเดินทาง ล้วนแต่ต้องใช้เงินทั้งนั้น เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินผ่านการลงทุน

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้ต้องระมัดระวังในการใช้คำพูด เพราะคำพูดของคุณนั้นอาจจะทำให้คนรักคิดมากหรือน้อยใจได้  คนโสดในช่วงนี้ยังไม่โฟกัสความรักสักเท่าไร เพราะตอนนี้คุณอยากจะอยู่กับตัวเองมากกว่า

 

วันศุกร์

การงาน 

     การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน หรือมีความอึดอัด กดดัน จะมีการขยับขยายทำอะไรก็ไม่ค่อยจะราบรื่นแบบที่ต้องการ ช่วงนี้ต้องอดทนให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะขาดมือพอสมควร มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงินตลอด ในช่วงนี้อะไรที่ไม่จำเป็นก็ควรที่จะงดจ่ายจะดีที่สุด หลีกเลี่ยงการให้คนอื่นยืมเงิน ไม่งั้นคุณจะหมุนเงินไม่ทันแน่ๆ

ความรัก

     คนมีคู่ในเดือนนี้คุณจะได้รับความกดดันจากเรื่องบางเรื่องที่คนรักของคุณต้องการ ซึ่งการกดดันในครั้งนี้จะทำให้คุณลำบากใจ  คนโสดในช่วงนี้ต้องระวังไว้ให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอคนมีเจ้าของเข้ามาโปรยเสน่ห์

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาในเรื่องของเงื่อนไขที่ไม่เป็นไปตามข้อตกลง เงื่อนไขอะไรที่เคยตกลงกันไว้ก็กลับกลายเป็นเปลี่ยนแปลงไปซะทุกอย่าง ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณรู้สึกหมดไฟและไม่อยากทำงาน 

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ถ้าใครที่ทำอาชีพค้าขายอยู่ ในช่วงนี้จะขายดิบขายดีมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่เร็วๆนี้จะมีคนที่คุณให้ความเคารพเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของเงินที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักอาจจะไม่หวานเท่าเมื่อก่อนจนทำให้คนรักของคุณเกิดความน้อยใจได้  คนโสดในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์พบรักกับคนที่อายุมากกว่า

    

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ควรระวังข้อมูลสำคัญที่อาจจะรั่วไหลแบบไม่ได้ตั้งใจเกี่ยวกับงานที่คุณกำลังอยู่ ช่วงนี้ต้องใจเย็นๆเป็นพิเศษ เพราะคุณมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานแบบไม่ได้ตั้งใจ

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้คุณจะหาเงินได้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ต้องระวังเรื่องของการใช้เงินเกินตัวไปสักหน่อย เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาชักชวนคุณไปลงทุนเกี่ยวกับการทำธุรกิจ      

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักมีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาขึ้น และยังคงไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้  คนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ไปแอบหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้ว     

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 30 พฤศจิกายน 2564 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube