fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 พฤศจิกายน 2564

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 พฤศจิกายน 2564 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็กดวงรายปักษ์ของวันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2564

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ไม่ค่อยราบรื่นเหมือนเมื่อก่อน คุณมีเกณฑ์ที่จะเกิดความขัดแย้งเล็กๆน้อยๆในเรื่องของผลประโยชน์ในทางธุรกิจ ต้องรีบหาทางแก้ไขก่อนที่คุณจะโดนเอาเปรียบ

การเงิน

     การเงินได้มามากเท่าไรก็ใช้มากเท่านั้น เรียกได้ว่าช่วงนี้สภาพทางการเงินไม่ค่อยคล่องเหมือนที่ผ่านมา ขอให้วางแผนเรื่องรายรับและรายจ่ายเอาไว้ให้ดีๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องทำใจกันสักหน่อย ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน สำหรับคนโสดจะได้พบรักผ่านการเดินทางไกล

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานในช่วงนี้มีเข้ามาเยอะจนทำให้คุณหัวหมุน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ผลประโยชน์จากคนต่างชาติต่างภาษา ซึ่งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับในครั้งนี้จะเป็นผลดีต่อหน้าที่การงานที่คุณทำอยู่

การเงิน

     ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ดีขึ้น มีเงินให้ใช้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ยิ่งใครที่ทำอาชีพค้าขายอยู่ คุณมีโอกาสที่จะได้กำไรมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้จะมีเรื่องให้ทะเลาะกันเล็กๆน้อยๆ สำหรับคนโสดจะมีโอกาสที่จะเจอคนที่ถูกใจแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไกลเพื่อไปติดต่อธุรกิจที่สำคัญ สำหรับใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการจัดการทรัพย์สินเงินทอง จะมีคนใกล้ตัวเข้ามาทำให้ธุรกิจของคุณราบรื่นขึ้นกว่าเดิม 

การเงิน

     ช่วงนี้การเงินปังมาก จะจับจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง สำหรับใครที่เคยไปลงทุนอะไรไว้ เร็วๆนี้คุณจะได้รับผลประโยชน์ตอบแทนแบบคุ้มค่า

ความรัก 

     คนมีคู่ช่วงนี้คุณจะทำงานจนไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรัก สำหรับคนโสดจะมีเพื่อนเป็นแม่สื่อเข้ามาช่วยในเรื่องของความรัก

 

วันพฤหัสบดี

การงาน 

     การงานของคุณในช่วงนี้ระวังจะมีปัญหากับคนในองค์กร ในส่วนของงานมีเกณฑ์ที่จะเกิดอุปสรรคหรือมีความขัดแย้งในเรื่องของการทำงาน ค่อยๆแก้ไขแบบใจเย็นๆ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

การเงิน 

     ช่วงนี้การเงินของคุณมีรายจ่ายอยู่ตลอด  เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนแบบไม่ทันได้ตังตั้ว ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีๆ 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเหตุที่จะต้องแยกกันอยู่ชั่วคราว ทำให้ความรักไม่สดชื่นเหมือนที่ผ่านมา สำหรับคนโสดมีโอกาสที่จะพบคนรักจากการทำงาน

 

วันศุกร์

การงาน 

     การงานในช่วงนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในการทำงานจนทำให้คุณรู้สึกเครียดและกังวลใจ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเพื่อนฝูงและคนรอบตัวของคุณจะคอยช่วยเหลือการงานของคุณได้

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้มีแต่เรื่องจ่ายเงินและเสียเงินรอบด้าน อะไรที่ไม่จำเป็นควรงดจ่ายจะดีที่สุด ไม่งั้นคุณมีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก

     คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีความขัดแย้งกับคนรักเกิดขึ้น ไม่ว่าคนรักจะทำอะไรคุณก็รู้สึกว่าไม่ได้ดั่งใจเลยสักอย่าง  สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับงานที่คุณทำอยู่ สำหรับใครที่กำลังเล็งมองหางานใหม่ หรืออยากเปลี่ยนสายงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้หมุนเวียนได้อย่างเรื่อยๆ อาจจะมีติดขัดบ้าง แต่คุณก็สามารถแก้ไขได้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกยืมเงินจากญาติมิตรและเพื่อนฝูง ลองตัดสินใจให้ดีๆ เพราะบางทีอาจจะไม่ได้คืน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะเอาใจใส่และดูแลคุณมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะพบรักกับคนที่ถูกใจ

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะต้องมีการติดต่อและเจรจาเกี่ยวกับงานสำคัญอยู่ตลอด ต้องระมัดระวังเอกสารสำคัญไว้ให้ดีๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะทำเอกสารผิดพลาดหรือสูญหาย

การเงิน 

     ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้จะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา นอกจากรายได้ประจำที่จะนำเงินมาให้อย่างต่อเนื่องแล้ว คุณมีโอกาสที่จะได้รายได้เสริมจากการทำงานอีกด้วย

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจ้องจับผิดในสิ่งที่คุณทำพลาดมา จากเรื่องเล็กก็ทำเป็นเรื่องใหญ่ คุณต้องอดทนเอาไว้ให้เยอะๆ สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาทำความรู้จักผ่านการทำงาน

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 พฤศจิกายน 2564 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube