fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 ตุลาคม 2564

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่  16 – 31 ตุลาคม 2564 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2564

วันจันทร์

การงาน

     การงานในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ เร็วๆนี้จะมีการติดต่อเจรจาในเรื่องงานสำคัญ คุณมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาหรือเกิดความผิดพลาดในเรื่องของงาน เพราะฉะนั้นคุณจะต้องระวังไว้ให้ดีๆ

การเงิน

     การเงินในช่วงนี้มีรายจ่ายค่อนข้างสูง ส่วนมากจะเป็นรายจ่ายประเภทช้อปปิ้ง แต่คุณเองในเดือนนี้ยังหมุนเงินทัน เเต่ว่ามีเงินเก็บน้อยเท่านั้นเอง

ความรัก 

      คนมีคู่ในเดือนนี้จะมีเรื่องให้ง้องอนกันอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังรักกันดีเหมือนเดิม  คนโสดเร็วๆนี้จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่ถูกใจ

 

วันอังคาร

การงาน

     ในช่วงนี้คุณรู้สึกกังวลใจในเรื่องของงานที่คุณจะต้องรับผิดชอบอยู่ อยู่ดีๆงานคุณก็จะเยอะแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งงานที่คุณทำอยู่นั้นสร้างความเครียดและความกังวลใจพอสมควร แต่ไม่ต้องห่วง คุณมีผู้ใหญ่ที่จะคอยซัพพอร์ตคุณอยู่    

การเงิน

     การเงินในช่วงนี้มีเกณฑ์จะดีขึ้น ไม่ติดขัดเหมือนที่ผ่านมา แต่จะมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินอยู่เรื่อยๆ ส่วนใหญ่มักจะเสียเงินไปกับการช่วยเหลือคนรอบข้าง ทำบุญ หรือบริจาค

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาในเรื่องเดิมๆที่คุณกับคนรักต่างก็ยังแก้ไขปัญหานี้ไม่ได้สักที   คนโสดในช่วงนี้ยังไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใคร เพราะยัง Move on จากรักครั้งเก่าไม่ได้

 

วันพุธ

การงาน

     การงานในช่วงนี้คุณจะบ้างานมากกว่าที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทำงานยุ่งจนแทบไม่มีเวลาได้หายใจเลย ซึ่งการบ้างานในครั้งนี้ของคุณจะช่วยเสริมให้คุณรู้จักคนเพิ่มขึ้นและมีคอนเนคชั่นมากขึ้น

การเงิน

     ในช่วงนี้คุณจะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่องจากงานที่ทำอยู่ เวลาจะใช้เงินทีคุณจะคิดแล้วคิดอีก บางคนทำงานจนไม่มีเวลาใช้เงินกันเลยทีเดียว ไม่แปลกใจว่าทำไมช่วงนี้คุณมีเงินเก็บมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักจะมีความรักความอบอุ่นกันเป็นอย่างดี     คนโสดมีเกณฑ์จะไปตกหลุมรักกับคนต่างวัย

 

วันพฤหัสบดี

การงาน 

     การงานในช่วงนี้ต้องระวังความยุ่งยากที่เกิดจากลูกน้องหรือคนในองค์กรที่จะคอยนำปัญหามาให้คุณแก้ไขอยู่ตลอด เดี๋ยวกลุ่มนั้นมีปัญหาแบบนี้ เดี๋ยวกลุ่มนี้มีปัญหาแบบนั้น ระวังจะมีเรื่องขัดใจกับคนในองกรณ์จนทำให้งานของคุณเกิดความล่าช้า

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้อยู่ในช่วงขาขึ้น ใครที่มีธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องค้าขาย เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของยอดขาย สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้คืออย่าพยามให้ใครยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะไม่ได้เงินคืน

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆน้อยๆ คนโสดจะมีเพื่อนทำหน้าที่เป็นแม่สื่อให้คุณได้รู้จักคนที่น่าสนใจ 

 

วันศุกร์

การงาน 

     การงานในช่วงนี้จะดำเนินไปได้อย่างเรื่อยๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาเล็กๆน้อยๆ แต่คุณจะสามารถแก้ไขได้อย่างราบรื่น เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกค่อนข้างเหนื่อยใจเลยล่ะ

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้ใช้เงินเกินตัวมาก เรียกได้ว่าช็อตแบบสุดๆ รายจ่ายเยอะมากกว่ารายรับเสียอีก ตอนนี้ถึงเวลาของคุณที่จะต้องอดทนและพยายามบริหารเงินอย่างเข้มงวดแล้วนะ

ความรัก

     คนมีคู่ในเดือนนี้ความสัมพันธ์ค่อยๆจืดจางลง ต่างคนต่างให้ความสำคัญกับการงานมากกว่า     คนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาคุยกับคุณ แต่คุณอาจจะยังไม่ถูกใจ

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน ซึ่งจะทำให้คุณมีความก้าวหน้าในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานมากขึ้น แถมเพื่อนฝูงในที่ทำงานรวมถึงผู้ใหญ่นั้นจะคอยสนับสนุนให้งานของคุณผ่านฉลุยอีกด้วย

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับผลประโยชน์ของตัวเองเอาไว้ให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียผลประโยชน์บางอย่างเกี่ยวกับธุรกิจที่คุณกำลังทำอยู่ พยายามอย่าไว้ใจใครง่ายๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้จะดูแลกันเป็นพิเศษ ต่างคนต่างคอยเอาใจซึ่งกันและกัน  คนโสดที่กำลังมีคนคุยๆอยู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานในช่วงนี้คุณรู้สึกว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็รู้สึกติดขัดไปหมด ปัญหาหลักๆที่คุณเจอคือเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเพื่อนร่วมงานจะทำให้งานของคุณเกิดปัญหา เพราะฉะนั้นช่วงนี้คุณจะต้องใจเย็นเอาไว้ให้เยอะๆ เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีแต่รายจ่าย ยังไม่ทันจะสิ้นเดือน เงินคุณก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ช่วงนี้จะใช้จ่ายอะไรต้องคิดให้มากๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก 

        คนมีคู่ในเดือนนี้ดูเหมือนว่าความรักของคุณค่อนข้างเรื่อยๆ ไม่สวีทหวานเหมือนเมื่อก่อน     คนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาแอบชอบ แต่ดูเหมือนคุณจะยังไม่ค่อยเปิดใจ

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 ตุลาคม 2564 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube