fbpx
Home
|
ดวง

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 17-31 ตุลาคม 2564

Featured Image

          วันนี้ทีมไอ.เอ็น.เอ็น. อยากชวนทุกคนมาเลือกกองไพ่ทาโรต์ เช็กดวงชะตาว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรในช่วงกลางเดือน ถึงปลายเดือนตุลาคม พร้อมคำแนะนำดีๆ ที่จะช่วยให้เรามีสติมากขึ้น

วิธีเล่น

  • ปล่อยใจสบายๆ ตั้งสมาธิ 
  • เลือกกองที่รู้สึกดึงดูดเรามากที่สุด 1 กอง
  • อ่านคำนายกองที่เราเลือก

          โดยการทำนายด้วยไพ่ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ และเป็นการเปิดไพ่โดยรวม ไม่ได้เจาะจงดวงของใครเป็นพิเศษ ควรอ่านเพื่อให้เราเกิดการตั้งคำถามกับตัวเองและระมัดระวังตัว มีสติมากยิ่งขึ้น 

เลือกกองไพ่

Pick a card_กองที่1 

คำทำนายไพ่กองที่ 1 

การงาน : การงาน การเรียน ช่วงนี้อาจจะใกล้เวลาประกาศผล แจ้งผลสำคัญๆ เช่น ผลการสอบ ผลการสมัคร ผลการประเมินงาน มีเลือกให้ต้องตัดสินใจ โดยผลที่ออกมา มาจากการกระทำที่ผ่านมาของเราเป็นหลัก ทำดีก็ได้ดีไป ทำแย่อาจจะต้องรับมือกับผลที่ตามมา 

การเงิน : หากทุ่มเทให้กับการทำงาน การทำธุรกิจอะไรก็แล้วแต่ จะเริ่มเห็นผลมากขึ้น สำคัญที่สุดคือรักษาความขยันต่อไป 

ความรัก : ความรักช่วงนี้ เรื่อยๆ ราบรื่น ไม่ได้มีปัญหาใหญ่โต เจอเรื่องอะไรก็ควบคุมและจัดการได้ ขอให้ระวังแค่เรื่องอารมณ์ หากคนโสดตอนนี้อีกฝ่ายค่อนข้างนิ่ง แต่จะซื่อตรงต่อความรัก ถ้าชอบก็จะแสดงออกให้อย่างพอดี ถ้าไม่ชอบก็จะเริ่มเว้นระยะห่างจากเรา 

แนวทางการแก้ไข : ภาพรวมช่วงนี้ค่อนข้างดี แต่ให้ระวังเรื่องความมั่นคงในชีวิตที่อาจจะทำให้เรากังวลเกินกว่าเหตุได้ จุดที่ต้องระวังคือเรื่องการงานและการเงิน ที่ต้องใช้อย่างระวัง ทำงานแบบขยันไม่งั้นอาจจะเจอปัญหาได้ ให้รักษาความสัมพันธ์กับคนรอบข้างให้ดี เขาจะคอยช่วยเราได้

Pick a card_กองที่2

คำทำนายไพ่กองที่ 2 

การงาน : ช่วงเวลานี้อาจจะมีความเบื่อเล็กๆ บ้าง รู้สึกอยากทำอะไรคนเดียว ไม่อยากยุ่งกับใคร รู้สึกว่าทำคนเดียวแล้วงานอาจจะเร็วกว่า อาจจะเจองานที่หนัก อยากพักเพื่อหาคำตอบให้กับตัวเองสักแป๊บแล้วค่อยกลับไปลุยต่อ 

การเงิน :  ใช้จ่ายเงินค่อนข้างเยอะ ใช้สุรุ่ยสุร่ายในช่วงนี้ จ่ายเงินตามอารมณ์ ความพอใจ อยากได้อะไรต้องได้ ยังไงก็ระวังๆ เบามือลงบ้าง 

ความรัก : ความรักที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นได้แค่เพื่อน พี่น้อง หรือยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องฐานะ ต้องดูๆ กันไปก่อน ว่าจะจบลงอย่างไร ทั้งคู่อาจจะมีข้อตกลงที่ยังไม่ลงตัวกัน 

แนวทางการแก้ไข : ลองทำให้ใหม่ๆ เดินหน้าในสิ่งที่เรามุ่งมั่น ตั้งใจไว้จะมีแนวโน้มที่ดี หากเหนื่อยอาจจะหาเวลาเดินทางไปที่ใหม่ๆ จะช่วยให้สบายใจมากขึ้น แต่ช่วงนี้จะทำอะไร อย่าลืมสนใจเสียงรอบข้างด้วย 

Pick a card_กองที่3

คำทำนายไพ่กองที่ 3 

การงาน :  ช่วงนี้อาจจะต้องรับผิดชอบอะไรมากขึ้น จากงานใหม่ๆ จากตำแหน่งที่สูงขึ้น ทำให้ต้องใช้พลังงานเยอะกว่าเดิม แต่การรับผิดชอบที่เข้ามา ช่วงนี้ก็ค่อนข้างจัดการได้ดี แต่ควรปรึกษา ถามคนอื่นเยอะๆ จะได้มุมมองใหม่ๆ 

การเงิน : การเงินช่วงนี้มีความคล่องตัว ไม่น่าเป็นห่วงอะไรมาก มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ แต่ระวังความใจดี ใจกว้างของตัวเองที่อาจจะทำให้มีปัญหาการเงินเข้ามาได้ 

ความรัก : ช่วงนี้ค่อนข้างคิดมากกับเรื่องความรัก อยู่ในช่วงประเมินความสัมพันธ์ว่าจะยังไงต่อ พยายามดูข้อดีข้อเสีย เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น อีกฝ่ายอาจจะลังเลกับเราเหมือนกัน ให้ใช้เหตุผลมากๆ ไม่งั้นอาจจะทำให้ตัดสินใจพลาดได้ 

แนวทางการแก้ไข : ดูจังหวะที่เหมาะสมในแต่ละเรื่อง เพราะช่วงนี้ดูแล้วคนที่เลือกกำลังเฝ้ารออะไรบางอย่าง ที่ลึกๆ ข้างในของเราต้องการ ระวังเรื่องความอ่อนไหวกับใจที่อ่อนแอในช่วงนี้ของตัวเอง 

          สุดท้ายขอให้ทุกคนมีสติอยู่กับตัว  เพื่อที่จะผ่านเรื่องราวต่างๆ เพื่อที่เตรียมตัวรับเดือนใหม่ โอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิต ถ้าใครที่มีความชอบชื่นชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube