fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ตุลาคม 2564

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรก ระหว่างวันที่  1 – 15 ตุลาคม 2564 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน การเงิน หรือความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2564

วันจันทร์

การงาน

     การงานในช่วงนี้จะต้องระวังเพื่อนร่วมงานของคุณไว้ให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอคนที่ไม่หวังดีกับคุณ และจะทำให้งานของคุณเกิดปัญหาขึ้นมาได้

การเงิน

     การเงินในช่วงนี้คุณจะได้รับผลโยชน์บางอย่างจากเรื่องที่ทำค้างอยู่ สำหรับใครที่มีธุรกิจค้าขาย คุณมีเกณฑ์ที่จะขายดีมากขึ้น จะได้เงินจากการค้าขายแบบไม่ขาดมือ

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีความเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ส่วนคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสสูงมากที่จะตกหลุมรักคนใกล้ตัว

 

อังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่ากดดันสุดๆ เร็วๆนี้คุณจะต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับโปรเจคที่สำคัญ งานนี้เรียกได้ว่ายาก และเครียดสุดๆไปเลย

การเงิน

     ในช่วงเดือนนี้การเงินของคุณจะดีขึ้นกว่าเดิม มีกินมีใช้แบบไม่มีสะดุด แต่อาจจะมีเรื่องไม่คาดฝันที่จะทำให้คุณต้องเสียเงินแบบไม่เต็มใจ ต้องระวังตัวไว้ให้ดีๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้คุณจะมีความรู้สึกอึดอัดใจกับบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับนิสัยของคนรัก  ส่วนคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่ถูกใจสองคนเข้ามาให้เลือกพร้อมๆกัน

 

พุธ

การงาน

     การงานในช่วงนี้ต้องทำงานอย่างระมัดระวัง คุณมีเกณฑ์จะทำงานผิดพลาดหรือเกิดความเข้าใจผิดเพราะตัวคุณเองประมาท พยายามใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

การเงิน

     การเงินในช่วงนี้เรียกได้ว่าฝืดสุดๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินที่คุณไม่ได้ก่ออีกด้วย ต้องวางแผนการเงินให้มากขึ้น ไม่งั้นคุณจะมีเงินไม่พอใช้แน่ๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันในเรื่องของเงินทอง พยายามค่อยๆคุยกัน ทุกอย่างตกลงกันได้  ส่วนคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาแอบชอบคุณ

 

พฤหัสบดี

การงาน 

     การงานในช่วงนี้เรียกได้ว่ายุ่งแบบสุดๆ แถมยังต้องคอยแก้ปัญหางานให้คนอื่นๆอีกด้วย อย่าวิตกกังวลมากเกินไป ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยหน่อย แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

การเงิน 

     ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อจากการทำงาน เร็วๆนี้คนรอบๆตัวคุณจะนำโชคลาภมาให้แบบไม่ทันได้ตั้งตัว 

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาในเรื่องการทะเลาะกันแบบไม่จบไม่สิ้น อาจจะเป็นเพราะต่างคนต่างอยากจะเอาชนะกัน  ส่วนคนโสดในช่วงนี้มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก

 

ศุกร์

การงาน 

     การงานในช่วงนี้อาจจะต้องระมัดระวังคำพูดหรือการแสดงท่าทีกับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ให้ดีๆ เพราะบางทีคำพูดของคุณอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันในเรื่องของงานได้

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้มีแต่รายจ่ายทั้งนั้น หนี้สินเก่าๆที่คุณเคยคิดว่าหมดสิ้นไปนานแล้วจะกลับมาทำให้คุณเครียดอีกครั้ง อาจจะไม่รุนแรง แต่ทำให้คุณไม่สบายใจแบบสุดๆ

ความรัก

     คนมีคู่ในเดือนนี้มีเรื่องให้ทะเลาะกันได้ตลอด ทะเลาะจนรู้สึกว่าถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป ความสัมพันธ์อาจจะมีเกณฑ์ที่จะจบลงได้ ส่วนคนโสดในช่วงนี้ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ ยังต้องโสดแบบเหงาๆกันต่อไป

          

เสาร์

การงาน

     การงานในช่วงนี้จะมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องของตำแหน่งงาน เพื่อนร่วมงาน และหัวหน้างาน ซึ่งตำแหน่งงานของคุณที่ถูกเปลี่ยนนั้นจะทำให้คุณมีความมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน 

     การเงินของคุณในช่วงนี้ต้องระวังให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียผลประโยชน์บางอย่างเกี่ยวกับธุรกิจที่คุณทำอยู่ พยายามอย่าไว้ใจใครง่ายๆ

ความรัก

     คนมีคู่ในเดือนนี้คนรักของคุณจะนำโชคลาภมาให้  ส่วนคนโสดจะมีคนสายเปย์เข้ามาขายขนมจีบ

     

อาทิตย์

การงาน

     ในช่วงนี้คุณมีงานแน่นมากจนบางทีก็ทำให้คุณรู้สึกท้อใจ แต่อย่ากังวลไป เพราะคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้าก็ต่างพร้อมที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ

การเงิน 

     การเงินในช่วงนี้มีรายได้เข้ามามาก แต่ก็ใช้มาก ต่อให้มีน้อยก็ใช้มากอยู่ดี พยายามอย่าใช้เงินเกินตัว ไม่งั้นเงินจะไม่พอใช้แน่ๆ

ความรัก 

     คนมีคู่ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกว่ามีแฟน ก็เหมือนไม่มี เพราะคนรักของคุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับคุณเท่าที่คุณต้องการ  ส่วนคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่อายุมากกว่าเข้ามาโปรยเสน่ห์

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 ตุลาคม 2564 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชื่นชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube