fbpx
Home
|
ปาฏิหาริย์

ฮือฮาพบเรือตะเคียน คนแห่ขอเลขเด็ด เลขที่ได้ 505 และ 94

Featured Image

เรือตะเคียน ในคลองยางเรือตะเคียนมีความยาว 5 เมตร กว้าง 30 ซม.พบมีแผงล็อตเตอรี่มาบริการถึงที่ เลขที่ได้ 505 และ 94

วันนี้ 26 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้งที่วัดสามัคคีพัฒนาราม ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ลือกันว่ามีการพบเรือตะเคียนในคลองยาง ห่างจากวัด 500 เมตร ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดดังกล่าว พบว่ามีชาวบ้าน10 คนเดินทางมาดูเรือตะเคียนพร้อมนำ ธูป เทียน แป้งฝุ่น แผ่นทอง พวงมาลัยดอกไม้สด น้ำเขียว น้ำแดง ผลไม้ มาสักการบูชาขอโชคขอลาภ เพื่อเสี่ยงโชคจนควันธูปตลบทั่วบริเวณ
ป้าสมปอง เด่นซุ่ย คนเห็นคนแรก กล่าวว่า บ่ายวานนี้ ขณะที่ไปเอาทรายในคลองยาง เพื่อที่จะมาผสมปูนทำบ้านมองเห็นหัวเรือจมอยู่ในคลอง ขณะที่เห็นนั้นขนลุกเกรียว รีบมาบอกเจ้าอาวาสให้ทราบ
จากนั้นพระครูสุพัฒนาราม เจ้าอาวาสได้เรียกพระลูกวัดญาติโยม 10 คน ไปดูที่จุดพบเรือตะเคียนซึ่งอยู่ในคลองยางน้ำลึก 1.50 ซม.จมอยู่ในน้ำ จึงบอกกล่าวแต่งขันธ์ 5 ขอขมาแล้วนำเรือลอยน้ำมาไว้ที่วัดคำวานนี้ (25เม.ย.)
ขณะนำเรือขึ้นจากคลองปรากฏว่าเกิดปาฏิหาริย์ฟ้ามืดครึ้มพร้อมฝนตกหนัก หยุดพักระหว่างทาง 2 ครั้ง นำมาไว้ที่หน้าศาลาการเปรียญ ญาติโยมจึงบอกต่อๆกันไป ว่ามีพบเรือตะเคียนในคลองยาง
เรือตะเคียนลำดังกล่าวมีความยาว 5 เมตร กว้าง 30 ซม.พบมีแผงล็อตเตอรี่มาบริการถึงที่ เลขที่ได้ 505 และ 94 นอกจากนี้พ่อค้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ได้ทำบุญร่วมกับชาวบ้าน โดยซื้อลอตเตอรี่มาเพื่อประมูลเลขสวยเพื่อหารายได้เข้าวัด ซึ่งตั้งราคาประมูลเลขสวยใบละ 200 บาท เลขสวยที่รูปการ์ตูนผีน้อยซึ่งเชื่อกันว่าเป็นใบที่มักจะถูกรางวัลที่ 1 ทุกครั้ง 3 ใบ ราคา 500 400 300 และ 200 บาท ทำพิธีจุดธูปขอขมาเสร็จแล้วชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงที่ทราบข่าวทยอยเดินทางมาขอเลขเด็ดเป็นระยะๆ เลขที่ได้ 505 และ 94 โดยซื้อลอตเตอรี่คนละ 2-3 ใบเพื่อเสี่ยงโชคในงวดนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube