Home
|
การเงิน

แจกพิกัดที่รับซื้อตั๋วจำนำราคาดี อัปเดตล่าสุด 2022

Featured Image

          สำหรับใครที่สนใจจะขายตั๋วจำนำแต่ยังไม่รู้ว่าควรจะขายที่ไหนดี วันนี้เราขอมาแนะนำพิกัดที่รับซื้อตั๋วจำนำให้ราคาสูงที่เราคัดมาแล้วว่าเป็นเจ้าที่มีมาตรฐานในการซื้อขาย เพื่อให้คุณเลือกใช้บริการได้อย่างสะดวก มาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง!

แจกพิกัดที่รับซื้อตั๋วจำนำ ให้ราคาสูง 

  1. Easy Money 

          เริ่มต้นกันด้วยที่รับซื้อตั๋วจำนำที่แรกที่เราอยากจะมาแนะนำ นั่นก็คือโรงรับจำนำ Easy Money ซึ่งเป็นโรงรับจำนำเอกชนเพื่อคนยุคใหม่ ให้บริการด้านจำนำแบบครบวงจร พร้อมบริการรับซื้อตั๋วจำนำให้ราคาดี ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ก็คือเป็นโรงรับจำนำที่ฉีกภาพจำโรงรับจำจำแบบเดิม ๆ ด้วยความทันสมัยและการให้บริการอย่างมืออาชีพ ทั้งยังมีบริการหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจำนำสินค้าโดยให้ราคาสูง หรือการขายของหลุดจำนำสำหรับนำไปต่อยอดอาชีพสร้างรายได้ ซึ่งหากใครที่มีตั๋วจำนำอยู่ในมือแล้วยังไม่รู้ว่าจะนำไปขายที่ไหนดี แนะนำเลยว่าที่นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ แถมยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย

  1. Rinyarat Gold

          มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่รับซื้อตั๋วจำนำที่เราอยากจะแนะนำไม่แพ้กัน โดดเด่นด้วยบริการให้คำปรึกษาและประเมินราคาฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถสอบถามรายละเอียดและเช็กราคาก่อนได้ตลอด 24 ชั่วโมง หากราคาไม่ถูกใจก็ไม่กดดัน แถมยังมาพร้อมคำมั่นที่ว่าจ่ายเงินจริงเต็มจำนวน ไม่หักค่าธรรมเนียม แถมยังมีบริการจ่ายเงินสดและรับซื้อถึงที่ เป็นบริการที่เรียกได้ว่าน่าเชื่อถือและสร้างความมั่นใจให้การซื้อขายตั๋วจำนำเป็นอย่างยิ่ง

  1. Fast Gold 

          ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งที่รับซื้อตั๋วจำนำที่น่าสนจไม่แพ้กัน มาพร้อมบริการสอบถามราคาผ่านไลน์เพื่อความสะดวกสบายในการซื้อขาย เพียงถ่ายรูปตั๋วจำนำส่งทางไลน์ก็พร้อมที่จะประเมินราคาได้ทันที แถมยังมีบริการรับซื้อถึงที่ด้วยความมั่นใจ ในโซนจังหวัดกรุงเทพ นนทบุรี และจังหวัดใกล้เคียงอื่น ๆ หากใครที่กำลังมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินและไม่อยากจะส่งดอกเบี้ยตั๋วจำนำอีกต่อไป การนำมาขายก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

          และนี่ก็คือที่รับซื้อตั๋วจำนำที่เราได้คัดเลือกมาแนะนำกัน โดยแนะนำว่าก่อนที่จะทำการซื้อขายตั๋วจำนำ เราจะต้องพิจารณาผู้รับซื้อแต่ละเจ้าอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นรีวิวที่ผ่านมา ความน่าเชื่อถือของร้าน และการให้บริการ รวมถึงควรจะต้องเช็กให้ชัวร์ว่ามีบริการจ่ายเงินสดหรือไม่ ให้ราคาเหมาะสมไหม และมีการหักค่าใช้จ่ายแอบแฝงใด ๆ ที่น่าสงสัยหรือเปล่า เพื่อให้เราสามารถขายตั๋วจำนำได้อย่างมั่นใจและไม่เสี่ยงโดนโกง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube