fbpx
Home
|
การเงิน

ร้านไหนก็ได้ แค่มีบัตรเครดิต TMRW ก็คืนเลยครึ่ง

Featured Image

          ปัญหาโลกแตกที่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเจอ ร้านไหนก็ได้ กินอะไรก็ได้ ง่ายๆ ไม่มีอยู่จริง!! เวลาชวน เพื่อน ,แฟน ,ครอบครัว ไปกินอะไรสักอย่าง เวลาถามว่ากินอะไรดีๆ ก็มักได้คำตอบว่า

“เป็นคนง่ายๆ กินอะไรก็ได้ ร้านไหนก็ได้ง่ายๆ เลือกมาเลย”

          แต่พอลองเสนอว่ากินนี่ไหม ลองร้านนี้สิอร่อย คำตอบก็คงเดาไม่ยาก คือ ไม่ พร้อมตามมาด้วยเหตุผลคลาสสิกหลายอย่างทั้ง พึ่งกินไป, เบื่อ, กลัวอ้วน, ร้านนี้ไม่มีโปรฯ, ปิ้งย่างเดี๋ยวผมเหม็น, มีร้านอื่นอีกไหม, อยากได้อะไรใหม่ๆ, ไม่กินอะร้านนี้ ฯลฯ

          แถมบางคนยังยกระดับขึ้นไปอีก ด้วยการ ง่ายๆ ปากบอกเป็น คนง่ายๆ เอากะเพรา แต่ขอเป็นกะเพราเนื้อออส นุ่มๆ แต่ไม่เอาส่วนมันเยอะ ใช้กะเพราแดงเพราะหอมกว่า ไข่ดาวรอบๆ ต้องกรอบแต่ ไข่แดงยังไม่สุก ถ้าได้ข้าวหอมมะลิจากสุรินทร์จะดีมาก ขอผัดร่วนๆ แห้งหน่อย…

ปัญหาโลกแตกเหล่านี้แก้ได้ง่ายๆ (แบบง่ายจริงๆ) ด้วยบัตรเครดิต TMRW เพราะมีโปรดีๆ อย่าง

TMRW คืนเลยครึ่ง!!

โปรสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิต TMRW  รับ 50% Cashback เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร รับคืนสูงสุด 3,000 บาท เพียงสมัครบัตรเครดิตและได้รับอนุมัติตั้งแต่ 1 เม.ย. – 30 ก.ย. 65 

แถมยังง่ายขึ้นอีก เพราะไม่ต้องกังวลสิทธิเต็ม แต้มไม่พอ บัตรไม่ร่วมรายการ เพราะแค่สมัครและใช้บัตรเครดิต TMRW ยังไงก็ได้คืน 50% และยังสามารถใช้ร่วมกับโปรของแต่ร้านได้อีกด้วย

 

ยัง! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเขามีโปรอีกเพียบ เช่น

  •  รับคืน 15% จาก 15 แบรนด์ดังที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, Tops Supermarket, Rabbit LINE Pay, True Monet Wallet, Grab ฯลฯ รับคืนสูงสุด 450 บาท/เดือน
  • สามารถเลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดอีก 3% ใน 3 หมวดที่เลือกได้เอง 

          เปลี่ยน ‘อะไรก็ได้ ง่ายๆ ไม่มีอยู่จริง’ ให้เป็น ‘ง่ายๆ ของจริง’ ด้วยบัตรเครดิต TMRW บอกเลยว่าคุ้ม มาถึงตรงนี้ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่สมัครแล้ว มาสมัครง่ายๆ เลย แค่คลิก ….อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube