fbpx
Home
|
การเงิน

ชวนทายใจคุณเป็นคนแบบไหนผ่านอาหารที่ชอบ

Featured Image

          ไม่ว่าจะเป็นคนไหน ยังไง๊ ยังไงก็ซ่อนไว้ไม่หมด ทั้งเสื้อผ้า การพูด รวมไปถึงเมนูอาหารจานโปรดก็แอบบอกตัวตนของเราได้ด้วยเหมือนกัน เพื่อให้รู้ใจและเป็นตัวเองได้มากกว่าเดิม เลยขอชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาหาคำตอบง่ายๆ เพียงแค่ตอบคำถามว่า ‘อาหารที่เราชอบกินเป็นเมนูไหน’ มาเช็คกันเลยว่าทายถูกกี่เปอร์เซ็นต์


  • ชอบกินไก่ทอด

ใครชอบรสชาติของไก่ทอดกรอบๆ เก็บมาหมดแล้วทั้งไก่เกาหลีเกาใจ ไก่ทอดหาดใหญ่ต้นตำหรับ แสดงว่าเป็นคนขี้เบื่อ ชอบอัปเดตกระแสฮิตอยู่ตลอดเวลา เหมือนเปลี่ยนบ่อย แต่จริงๆ แล้วแค่รักที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ต่างหาก ใครที่เป็นคนชอบของทอดแบบนี้รับรองไม่มีเทรนด์ไหนพลาดสายตาไปแน่นอน

 

  • ชอบกินสเต็ก

สำหรับใครที่ชอบสเต็กจานใหญ่ เสิร์ฟแบบหรูๆสไตล์ยุโรป แสดงว่าเป็นคนขี้อ้อน ชอบรับความสนใจจากคนรอบข้าง จนภายนอกอาจจะดูขี้หึงแต่ความจริงแค่เป็นคนโรแมนติกสุดๆ คนหนึ่งต่างหาก มีไอเดียเอาใจคนรอบข้างเก่งเป็นที่หนึ่ง เกิดมาเพื่อเป็นนักสร้างความประทับใจโดยตรง

 

  • ชอบกินก๋วยเตี๋ยว

ใครที่เป็นชอบกินก๋วยเตี๋ยว ถึงจะดูเป็นคนกินง่าย แต่ก็มีหลายเส้นให้เลือกทั้ง เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ ฯลฯ ทำให้ภายนอกดูเป็นคนชิลแต่ลึกๆแล้วเป็นยอดนักใส่ใจรายละเอียด ขี้สังเกตและเทคแคร์ความรู้สึกคนใกล้ตัวเสมอ ด้วยความรู้ใจว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไรนี่แหละ ถึงเป็นที่พึ่งยามยากได้ตลอดเวลา

 

  • ชอบกินส้มตำ

ขึ้นชื่อว่าของแซ่บ คนที่ชอบส้มตำ ยำ และอาหารเผ็ดๆ แสดงว่าเป็นคนร่าเริงเต็มร้อย ชอบหาความตื่นเต้นมาเป็นสีสันให้กับชีวิต เลยทำให้ภาพลักษณ์เป็นคนอัธยาศัยดีเข้าได้กับทุกคน พร้อมกับอารมณ์ที่เป็นคนกล้าคิดกล้าแสดงออกของคนสไตล์นี้ ก็มักทำให้คนใกล้ตัวหลุดจากเรื่องเศร้าได้ทุกครั้ง

 

          เห็นหรือเปล่าว่าข้าวทุกจาน อาหารทุกอย่างก็สามารถบอกตัวตนลึกๆ ของเราข้างในได้เป็นอย่างดี แล้วสำหรับใครที่ชื่นชอบการกิน ละเอียดอ่อนทุกช้อนที่เข้าปาก โฟกัสทุกออเดอร์ ก็ขอแนะนำให้สมัครบัตรเครดิต TMRW ไว้เลย เพราะมีโปรสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตใหม่ TMRW คืนเลยครึ่ง เพียงสมัครบัตรเครดิต TMRW และได้รับอนุมัติบัตรภายใน  30 ก.ย. 65  รับ 50% Cashback เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร สูงสุด 3,000บาท  และยังไม่หมดนะ ยังมีโปรรับคืน 15% จาก 15 แบรนด์ดังที่ร่วมรายการได้อีก สามารถรับคืนสูงสุด 450บาท/เดือนเลย เรียกว่าเป็นบัตรเครดิตที่เอาใจทุกวัยที่รักเรื่องช้อปและหลงเรื่องกินมากๆ 

สนใจสมัครได้เลยที่ TMRW 

หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมคลิก ​​TMRW คืนเลยครึ่ง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube