fbpx
Home
|
การเงิน

ทำธุรกรรมออนไลน์ ทั้งต่อประกันผ่านแอป หรือธุรกรรมไหนๆ ชีวิตก็ลงตัว!

Featured Image

          ความสะดวกสบายในปัจจุบันหลายคนรู้ดีว่า เพียงกดไม่กี่คลิกในโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ตโฟนที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้หลากหลาย ไม่ต้องไปถึงธนาคาร หรือต้องไปจ่ายค่าโทรศัพท์กันถึงเค้าท์เตอร์ที่ให้บริการให้เสียเวลา รวมถึงหากใครต้องการต่อประกันก็ยังทำผ่านแอปได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าโทรศัพท์มือถือเป็นตัวช่วยที่สามารถสร้างความสะดวกได้อย่างครอบคลุมมากเลยทีเดียว 

          ซึ่งนอกจากการใช้ต่อประกันผ่านแอป หรือจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็วแล้ว ระบบจากโทรศัพท์มือถือยังมีอะไรอีกบ้างที่จะช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างง่ายขึ้น อีกทั้งยังไม่ต้องเดินทางไปที่นั้นๆ ไปดูกันดีกว่า

 

  • ซื้อประกันก็ง่าย ต่อประกันก็รวดเร็ว 

          อย่างที่เกริ่นเอาไว้ข้างต้นว่าเดี๋ยวนี้ จะซื้อประกันหรือต่อประกันก็แสนสะดวก ไม่ว่าจะเป็นประกันประเภทใดก็ตาม ทั้งประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันโควิด หรือจะเป็นประกันรถยนต์ต่างๆ ก็สามารถเลือกซื้อได้ผ่านทางออนไลน์ แถมถ้าหากใกล้หมดอายุ ก็สามารถมาต่อประกันผ่านแอปได้แบบง่าย ยิ่งสมัยนี้ ทุกธุรกรรมการใช้จ่าย ยังสามารถทำเพียงไม่กี่คลิก คุณก็สามารถใช้ชีวิตต่อได้อย่างไร้กังวลแล้ว 

 

  • ช้อปปิ้งก็มีคนมาส่งให้ถึงที่ 

          หากใครที่เป็นนักช้อปตัวยงด้วยแล้ว ปัจจุบันยังมีบริการที่คุณสามารถเรียกเหล่าแฟชั่นกูรูนำสินค้ามาให้เลือกซื้อกันถึงบ้าน หรือถ้าใครอยากจะเลือกซื้อผ่านแอป ก็มีแอปพลิเคชันต่างๆ ให้เข้าไปเลือกซื้อของเต็มไปหมด แถมยังมีบริการที่รองรับการจ่ายเงินที่แทบจะทุกวิธี ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านคิวอาร์โค้ด หรือจะจ่ายผ่านบัตรเดบิตหรือเครติต คุณก็สามารถเลือกได้ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าสามารถทำสิ่งต่างๆ ผ่านแอปได้ครอบคลุม จะต่อประกันผ่านแอปก็ง่าย จะซื้อสินค้าออนไลน์ก็สะดวก ใครที่กลัวเชื้อโรคนอกบ้าน ต้องถูกใจสิ่งนี้ 

 

  • เรื่องอาหาร ก็มีหลากหลายแอป ให้เลือกซื้อเลือกส่งได้ทันใจ 

          นอกจากจะทำธุรกรรมทางด้านการเงินต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและสะดวกแล้ว ไม่ว่าจะโอนหรือจ่าย หรือจะซื้อหรือต่อประกันผ่านแอปก็สะดวก ระบบออนไลน์ยังจะช่วยให้คุณได้เปิดโลกการรับประทานอาหารที่ง่ายขึ้นและสะดวกยิ่งกว่าเดิม เพราะในแอปพลิเคชันที่เราคุ้นเคยกันอยู่ในปัจจุบันต่างก็ทำโปรโมชันแข่งขันกันส่งอาหาร จนผู้บริโภคอย่างเราสามารถเลือกได้อย่างถูกใจ ยิ่งถ้าเจ้าไหนมีค่าส่งไม่สูง และมีร้านอาหารที่เราชื่นชอบเอาไว้คอยให้บริการ ก็จะทำให้พลังการสั่งอาหารของผู้บริโภคอย่างเราๆ ทะลุผ่านแอปไปได้ในทันที แถมสิ่งเหล่านี้ยังทำให้คุณสามารถเลือกรับประทานอาหารอร่อยๆ อย่างที่เราต้องการ และไม่ต้องไปต่อคิวกันถึงที่ร้านอีกด้วย 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube