fbpx
Home
|
การเงิน

พาส่อง! ดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด 3 ค่าย อัปเดตล่าสุดปี 2022

Featured Image

          หากพูดถึงตัวช่วยเวลาต้องการใช้เงินเร่งด่วนแล้ว ตัวเลือกที่เราสามารถใช้บริการได้มีอยู่หลากหลาย ทั้งสินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เช่น สินเชื่อรถแลกเงินหรือบ้านแลกเงิน และสินเชื่อแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เช่น สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด สำหรับอย่างหลังนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นทางเลือกที่สะดวกมากและเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น ด้วยเพราะตัวดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดนั้นไม่โหดเท่าบัตรเครดิตเวลาที่ลืมจ่ายหรือจ่ายแค่ขั้นต่ำ แต่ช่วยให้เรามีเงินใช้ทันใจในยามฉุกเฉิน แถมไม่ใช้ก็ไม่ต้องจ่ายด้วย ในบทความนี้เราจะพาไปส่อง 3 บัตรกดเงินสดและอัปเดตว่าแต่ละค่ายต้องจ่ายดอกเบี้ยที่เท่าไหร่ ตามไปดูกันเลย

พาส่อง! ดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด 3 ค่าย อัปเดตล่าสุดปี 2022

บัตรกดเงินสด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

          บัตรกดเงินสดชื่อแรก ๆ ที่ทุกคนจะต้องนึกถึงก็คือเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เด่นอีกตัวหนึ่งของทางธนาคารกรุงศรีอยุธยา และนอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะบัตรผ่อนสินค้าอีกด้วย หมายความว่า ถือบัตรใบนี้ใบเดียว นอกจากจะสามารถกดเงินสดไปใช้ตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติแล้ว ยังใช้ผ่อนสินค้าในอัตราพิเศษหรือโปรโมชันที่น่าสนใจกว่าการผ่อนทั่วไปกับบัตรอื่น เช่น อาจได้ระยะเวลาผ่อนนานขึ้น ดอกเบี้ยถูกลง เป็นต้น สำหรับดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะใช้เป็นอัตราลดต้นลดดอกต่อปีที่ 25% เมื่อเป็นลูกค้าใหม่ของบัตรกดเงินสด โดยแบ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 15% และค่าธรรมเนียมสูงสุด 10%

 

บัตรกดเงินสด KTC Proud

          อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสดจากธนาคาร ใบนี้เป็นเครือของธนาคารกรุงไทย ซึ่งตัวนี้จะเด่นในเรื่องของการผ่อนสบาย เพราะสามารถผ่อนชำระได้เบา ๆ ที่อัตราดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.93% ต่อเดือน (คิดแบบคงที่) สำหรับยอดเงินโอนก้อนแรกแบบผ่อนชำระรายงวดตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป หรือคิดเป็นหมื่นละ 3.25 บาทต่อวันเท่านั้นเอง หรือถ้าจะนำไปเทียบกับเจ้าอื่นง่าย ๆ KTC มีอัตราดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดแบบลดต้นลดดอก 19.99% ต่อปีเลือกผ่อนชำระได้นาน 12-36 งวด

 

บัตรกดเงินสด Umay+

          อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์บัตรเจ้าดังที่ใครก็ต้องนึกถึง ยูเมะพลัสเป็นสถาบันที่ชูเรื่องสินเชื่อบุคคลในรูปแบบของบัตรกดเงินสดที่เข้าถึงง่าย ใช้จ่ายสะดวก เป็นตัวช่วยให้พกไว้อุ่นใจ ฉุกเฉินเมื่อไหร่ก็กดเงินได้เลย ซึ่งสำหรับดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสนั้นก็มีโปรโมชันหลากหลายให้เลือกสมัครเช่นกัน เช่น โปรต้อนรับปีใหม่ ดอกเบี้ย 0.65% ต่อปี ผ่อนนานสุด 48 เดือน หรือดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 12 หรือ 24 เดือน

 

และนี่ก็คืออัปเดตอัตราดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดทั้ง 3 ค่ายดัง เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกบัตรที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และความสามารถในการผ่อนชำระของตัวเองที่สุด

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube