fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ลอร่า ศศิธร” แชร์ไอเดียทำอาหาร

Featured Image
“ลอร่า ศศิธร”  แชร์ไอเดียทำอาหาร #zerowaste  #รักษ์โลกรักสุขภาพ และ ร่วมส่งเสริมอาชีพชุมชนกับมูลนิธิชัยพัฒนา ขานรับช่วง Work From Home ใน IG  ภูมิใจนั่งแท่นจ้อประจำคลื่นวิทยุ FM 105  MH.z ครอบครัวข่าว และรับบทบาท MOD ใน Club House ร่วมมูลนิธิศูนย์นมแม่ เพื่อประโยชน์สังคม

ลอร่า – ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรมืออาชีพ  เปิดเผยว่า “ ในช่วงที่ทุกคนทำตามมาตรการด้านความปลอดภัยของโรคไวรัสโควิด-19 ของภาครัฐบาลอย่างเคร่งครัด  หลายคนWork From Home ครอบครัวลอร่าก็เป็นหนึ่งในนั้นและด้วยความใส่ใจเรื่องสุขภาพอย่างยิ่งในสถานการณ์เช่นนี้  ประกอบกับการที่ลอร่าสนุกกับการทำอาหารให้สมาชิกในครอบครัว โดยคำนึงหลักการ zerowaste ซึ่งเป็นการกินดีไม่มีทิ้ง  ลอร่าต่อยอดมาตั้งแต่ตอนที่ได้รับรางวัลผู้ประกอบการดีเด่นด้าน ”รักษ์โลกและรักสุขภาพ” กว่าระยะเวลา 5 ปีแล้วใน IG ของลอร่าค่ะ laura_s_watt  นับว่าเป็นหลักการง่ายๆ ที่จะแชร์ให้แก่ทุกครอบครัวนำไปประยุกต์ได้ เช่น  เมนูสลัดไก่แสนอร่อย นำผักสดมาจากซุปเปอร์มาร์เก็ตคือสวนหลังบ้านของเราเอง ราดด้วยนำ้สลัดปรุงเองจากซอสที่มาพร้อมอาหารมื้อก่อนแล้วปรุงเพิ่มเติม โดยด้วยเปลือกฟักทองนำอบด้วยผงโรยเครื่องเทศที่มาพร้อมพิซซ่า เนื้อฟักทองนำทำซุป ส่วนไก่แบ่งมาจากไก่ย่างส้มตำมื้อก่อนหน้านี้   แถมท้ายกับเปลือกไข่นำไปทำปุ๋ย ที่มาของการประกอบหนึ่งมื้อ สุขภาพดี ประหยัด รวมไปถึงลดการไม่ก่อขยะและปัญหาสิ่งแวดล้อมให้น้อยลงอีกด้วยค่ะ และอีกหนึ่งความตั้งใจอย่างจริงใจคือ รีวิวและแจกผลิตภัณฑ์ผ่านIGของลอร่าร่วมกับมูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อเป็นการใช้ศักยภาพที่มีเพื่อช่วยสังคมด้านการส่งเสริมอาชีพชุมชนอีกทางหนึ่งคะ ฝากกดติดตามกันค่ะ laura_s_watt

นอกจากนี้แฟนๆจะได้หายคิดถึงลอร่า สามารถติดตามฟัง 2 ช่องทาง ขณะนี้เป็นผู้ร่วมจัดรายการให้แก่ คลื่นวิทยุ  FM 105  MH.z ครอบครัวข่าว ทุกวันพฤหัสบดี ในช่วงเวลา17.15 -18.00 น. เน้นแชร์ประสบการณ์และวิชาการเพื่อประโยชน์แก่สถาบันครอบครัว แม่และเด็ก ติดตามฟังย้อนหลังได้ที่ www.thaifam.com และอีกหนึ่งช่องทางคือแอปพลิเคชั่น Club House ให้แก่มูลนิธิศูนย์นมแม่ ทุกวันพฤหัสบดีเวลา19.00-20.30 เน้นวิชาการที่ทันสมัยและแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ค่ะ ขอฝากไว้ในอ้อมใจกับการกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งของลอร่าค่ะ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube