Home
|
บันเทิงไทย

“หญิงลี” เทหน้าตัก! ร่วมหุ้นเพื่อนชายคนสนิทนอกวงการเปิดตัว ไอโอ ดิจิตอล เทคโนโลยี

Featured Image

 

 

หญิงลีเทหน้าตัก! ร่วมหุ้นเพื่อนชายคนสนิทนอกวงการเปิดตัว ไอโอ ดิจิตอล เทคโนโลยี จำหน่าย LED Display ครบวงจร

 

 

สวยเก่งรอบด้าน ทั้งงานเพลง ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด หญิงลี ศรีจุมพล หรือ หญิงลี  ธิดารัตน์ ศรีจุมพลนักร้องลูกทุ่งสาวหมอลำซิ่งสู้ชีวิตยอดวิวหลักร้อยล้าน เจ้าของเพลงฮิต คาเฟอีน ได้ฤกษ์เปิดตัวบริษัท ไอโอ ดิจิตอล เทคโนโลยี จำกัด ผู้จำหน่าย LED Display ครบวงจร โดยร่วมหุ้นกับเพื่อนชายคนสนิทนอกวงการ ต้นประพาส โนรี กรรมการ บริษัท ไอโอ ดิจิตอล เทคโนโลยี จำกัด ถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง พร้อมการันตีความมืออาชีพในการออกแบบและติดตั้งสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลแบรนด์ “IOs” ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ ติดตั้งจอ LED มากกว่า 15,000 ตารางเมตร และ Digital Signage มากกว่า 1,000 เครื่อง ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเทคโนโลยี ดิจิตอลที่ล้ำสมัยก้าวทันยุคโลกดิจิตอล สินค้าของเรามีคุณภาพดี ราคาเหมาะสมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทุกระดับ รับประกันคุณภาพ การันตีงานติดตั้งและการบริการหลังการขายที่ดียอดเยี่ยม เรียกว่างานนี้หญิงลีเทหมด หน้าตักกับธุรกิจส่วนตัว เพื่อความปัง!

บรรยากาศการเปิดตัวบริษัทฯ เป็นไปอย่างคึกคัก มีเพื่อนพ้องน้องพี่ที่สนิททั้งในและนอกวงการ มาร่วม                      แสดงความยินดี โดยในงานหญิงลีเนรมิตรออฟฟิศพร้อมโชว์ศักยภาพจอ LED ที่มีหลากหลายรูปแบบ จัดเต็มแสงสีเสียงปิดท้ายมินิคอนเสิร์ต เมื่อหญิงลีขอจัดโชว์เพลงฮิตคาเฟอีนมาเรียกน้ำย่อย ตามด้วยเพลงตั้งวงที่ได้แขกคนพิเศษเพชร พุ่มพวงลูกชายคนเดียวของแม่ผึ้งพุ่มพวง ดวงจันทร์มาร่วมโชว์ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแขกภายในงานปิดท้ายด้วยเพลงใหม่ที่หญิงลีทำร่วมกับแช็ค ชุมแพกับเพลงทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขันกับการโคจรมาทำงานร่วมกัน เป็นครั้งแรก!

ด้าน หญิงลี ศรีจุมพลหรือหญิงลีธิดารัตน์ ศรีจุมพล ก็เผยต่อผู้สื่อข่าวว่าหญิงลี กับ คุณต้น เราเป็นเพื่อนกันมานาน คุยกันแทบจะทุกเรื่อง รวมไปถึงเรื่องธุรกิจ เพราะคุณต้นเป็นคนเก่ง ไฟแรง ก็มีปรึกษากันตลอดจนมีช่วงหนึ่ง ที่ตึกของหญิงลีเลิกทำฟิตเนส คุณต้นเห็นว่าทำเลดี รองรับลูกค้าได้สบายเดินทางสะดวกถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ดี เหมาะที่จะเป็นศูนย์กลางแสดงสินค้าและออฟฟิศเพื่อจำหน่าย LED Display แบบครบวงจรหญิงลีก็เลยออกปากทีเล่นทีจริง ว่าถ้าไม่ติดอะไร ขอร่วมหุ้นทำธุรกิจนี้ด้วยได้ไหม แล้วจะรับหน้าที่เป็น PR & Marketing ช่วยบริษัทฯ ด้วย คุณต้นได้ยิน ก็ตอบตกลงทันที นี่ถือเป็นจุดเริ่มต้น ที่เราได้มาทำธุรกิจร่วมกันค่ะหญิงลีอยากขอบคุณ คุณต้น ที่ให้โอกาสหญิงลีมาร่วมทำธุรกิจตัวนี้ ซึ่งงบ ในการลงทุนก็ถือว่าเยอะประมาณนึงเลยค่ะ ฝากธุรกิจใหม่ของหญิงลีด้วยนะคะ

จริงๆ ธุรกิจนี้ ผมเริ่มทำมาสักระยะแล้ว ผมกับหญิงลีเราเป็นเพื่อนรักกันมานาน แล้วหญิงลี”  เป็นคนที่มีความสามารถเก่งรอบด้าน ทั้งงานในวงการบันเทิงและธุรกิจส่วนตัวที่ได้สัมผัสมา หญิงเป็นคนที่ ไฟแรงมีไอเดียใหม่ๆ มาแนะนำเสมอ เราก็เลยได้มาคุยกัน และตกลงจับมือทำธุรกิจร่วมกัน บริษัทฯ นี้   เลยเกิดขึ้น ส่วนหนึ่งต้องยกความเก่งให้หญิงลีด้วยครับ ต้นประพาส โนรี กรรมการ บริษัท ไอโอ ดิจิตอล เทคโนโลยี จำกัด กล่าวเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจ LED Display ธุรกิจใหม่ของหญิงลีสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง

เว็บไซต์  http://www.iodigitech.com

หรือสั่งซื้อได้ทางโทร. 06-2246-5996/ sales@iodigitech.com/ ไลน์แอด @024zmblr

ขอขอบพระคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์หญิงลี ศรีจุมพล

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube