fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โกอินเตอร์ที่จีน 4 ดาวรุ่ง พร้อมเจิดจรัส นั่งแท่นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง

Featured Image
โกอินเตอร์ที่จีน 4 ดาวรุ่ง ‘เปียโน -พอตเตอร์ -อาสุ่น -เวียง’ พร้อมเจิดจรัส นั่งแท่นพรีเซนเตอร์แบรนด์ดัง
เก่าไปใหม่มา ได้เวลาแจ้งเกิด 4 ดาวรุ่งพุ่งแรงกับ เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ ,พ็อตเตอร์ ชยพล บุญรักษา ,อาสุ่น สมแพง ลาวเชิง และ เวียง เวียงคำ จันทวงศ์ษา ล่าสุดทั้ง 4 ฟาดงานใหญ่นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เครื่องดื่มมาแรงแห่งปี มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink อีกทั้งยังได้ร่วมงานแสดงภาพยนตร์ร่วมทุนไทยจีนอีกด้วย

เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ ผลงานล่าสุดมีงานเพลง จุ๊มเหม่ง มีอะไร ปล่อยมาให้ฟังบ้างแล้ว และกำลังเตรียมถ่ายเอ็มวีเพลง นอกจากนี้ยังมีผลงานละครมีแววดังแรงเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง ที่จะออกอากาศทางช่อง 3 ร่วมปะทะกับ มิว มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ,ชาล็อต ออสติน

เปียโน สรัลพร เปิดใจชัดๆ “โนไปร่วมงานกับมี เอ็นเนอร์จี้ดริ้งค์ มาหลายครั้งแล้วคะ ไปร่วมงานลาว กัมพูชา และงานที่ไหนก็หลายงานแล้ว พอทำงานเพลงเสร็จ ทาง มี เอ็นเนอร์จี้ดริงก์ ก็ติดต่ออยากให้เรามาเป็นพรีเซนเตอร์ให้หน่อย ตอบตกลงทันทีเลยคะ เพราะเราร่วมงานกันมาเยอะแล้ว รู้สึกสบายใจแฮปปี้มากๆ ค่ะ”

นอกจากนี้ยังมีหนุ่มหล่อ พ็อตเตอร์ ชยพล ที่ซุ่มเตรียมพร้อมทั้งด้านงานแสดงและเดินแบบ อาสุ่น สมแพง ซุปตาร์ลาวที่หันมาเอาดีด้านบันเทิงไทย เล่นหนังทุนไทย-จีน ไปแล้วสองเรื่อง และเตรียมบินไปถ่ายทำที่ประเทศจีนอีกด้วย โดยทาง อาสุ่น บอกพร้อมรอยยิ้มสดใส “ผมต้องลองกินก่อนที่รับงาน บอกตรงๆ อะไรที่ผมไม่ชอบ ไม่ดีจริง จะไม่รับ มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink ลองครั้งแรกรู้เรื่องเลยครับ แซ่บจริงมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายด้วยครับ ในส่วนของงานแสดง ก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งที่เมืองไทย และเร็วๆ นี้ก็กำลังบินไปถ่ายภาพยนตร์ที่จีนด้วยครับ”

ขาวเด่นออร่าแรงยกให้ เวียง เวียงคำ กล้ามแน่นเว่อร์ เพราะว่างที่ไรเป็นต้องพุ่งไปเข้าฟิตเนสฟิตหุ่นตลอดๆ หัวใจไม่น่าจะว่าง ใครอยากจะจีบก็ลองเลย เวียง บอกเลยว่า “ดีใจมากๆ ครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink และได้ทำงานด้านการแสดง เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจและทุ่มเทอย่างมาก อยากให้งานออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งเป็นงานภาพยนตร์ที่ร่วมทุนกับจีน รู้สึกว่ามันเกินฝันมากๆครับ”

#เสกสรรฟิล์ม #หนังขายจีน #ตลาดจีน #พลังที่เราเลือกได้ #MeEnergyDrink#Marcellaofficial #MisterMeInternational #MISTERMETHAILAND
#MISTERME #นุ้ยสุวิมล #ThaninTikTok : @golf9575#เสกสรรฟิล์ม #หนังขายจีน #ตลาดจีน #พลังที่เราเลือกได้ #MeEnergyDrink#Marcellaofficial #MisterMeInternational #MISTERMETHAILAND
#MISTERME #นุ้ยสุวิมล #Thanin#เสกสรรฟิล์ม #หนังขายจีน #ตลาดจีน #พลังที่เราเลือกได้ #MeEnergyDrink #Marcellaofficial #MisterMeInternational #MISTERMETHAILAND
#MISTERME #นุ้ยสุวิมล #Thanin #Meentertainmentandmusic

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube