fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ต้น ตระการ” ขอสังคมอย่าเพิ่งพิพากษาใคร

Featured Image
“ต้น ตระการ” ขอสังคมรอผลการสอบสวนจาก จนท.ตำรวจ อย่าเพิ่งพิพากษาใครไปก่อน ระบุไม่อยากเห็นการสูญเสียมากไปกว่านี้

 

ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี ดารานักแสดง ระบุว่า อยากขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมที่จัดงานเพื่อแตงโม ขอให้กำลังใจทุกฝ่าย ซึ่งตนเองรู้จักแตงโมในฐานะสมาชิกคริสตจักรแห่งความสุข ไม่เคยมองว่าเป็นดารา แตงโมเป็นคนที่น่ารัก พยายามตั้งใจช่วยเหลืองานต่างๆของคริสตจักรอย่างทุ่มเท เพราะตนรู้จักแตงโมและกระติก เห็นน้องทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่ผูกพันกันมาก เป็นเพื่อนที่รักและทุ่มเทให้กันมาก ดังนั้นตนไม่เชื่อว่าจะมีสาเหตุอะไรที่ทำให้กระติกทำร้ายเพื่อนรักของตัวเองอย่างที่สังคมประณาม วันนี้สภาพจิตใจกระติกไม่ต่างจากพวกเราทุกคนที่สูญเสียเพื่อนที่รักมาก ตนก็พยายามปลอบใจกระติกว่า ตราบใดที่กระบวนการยุติธรรมยังไม่ตัดสิน กระติกก็ยังเป็นแค่ผู้ต้องสงสัย มีอะไรก็ตอบไปตามความเป็นจริง อะไรที่ไม่เห็นก็อย่าไปพูด อะไรที่เป็นความเห็นก็บอกว่าเป็นความเห็น ฟังใครพูดมาก็บอกว่าใครเป็นคนพูด อย่าทำอะไรให้สังคมคลางแคลงใจ ตนอยากให้ทุกคนในสังคมตั้งสติและรอคอยความจริงจากการสอบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่าเพิ่งไปตีกินกล่าวหา

โดยต้น ระบุว่าวันนี้ตนเองรู้สึกเหนื่อยใจและท้อใจมากที่ผู้คนในโลกโซเชียลกำลังตีกินทำร้ายคนคนหนึ่งทั้งที่ต่างก็ไม่รู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมทุกคนคิดเอาเองและมโนกันไป ต่อว่ากล่าวหาคนอื่นอย่างสนุกปาก ผมอยากให้รอตำรวจพิสูจน์ความจริง หากพบว่ากระติกผิดจริง สังคมจะต่อว่า ผมก็ไม่ว่าอะไร และผมจะเป็นคนพากระติกไปมอบตัวเอง สิ่งที่ผมพูดวันนี้เป็นการพูดแทนแตงโม ไม่ได้พูดแทนกระติก ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมพูดในวันนี้จะถูกกระแสสังคมโจมตีว่าเข้าข้างกระติกแต่อยากจะบอกว่าวันนี้เราเสียแตงโมไปคนหนึ่งแล้ว ตอนที่แตงโมมีชีวิตอยู่ก็ถูกคนต่อว่าถากถางแบบนี้มาตลอดชีวิต แล้วเรายังจะมาทำร้ายเพื่อนที่แตงโมรักที่สุดให้สูญเสียไปอีกคนหรืออย่างไร

และวันนี้ตนอยากตำหนิสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวลูกสาวของกระติก โดยที่ไม่ปิดบังและปกป้องเด็กอย่างที่ควรจะเป็น และถ้าวันหนึ่ง น้องโตขึ้นและเห็นข่าวที่เสียหายขึ้นมา ก็จะกลายเป็นตราบาปทั้งชีวิตของน้องแล้วใครจะรับผิดชอบ และได้ย้ำว่าอย่าเพิ่งด่วนสรุป ตัดสินใครขอให้รอผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube