Home
|
บันเทิง

ต้อนรับคืนฮาโลวีนสุดหลอน ไปกับ 10 เรื่องเล่าสยองจากแดนโสม ใน “ผีดุสุดโซล”

Featured Image

          เมื่อเมืองที่หลาย ๆ คนหลงรัก และยกให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หนึ่งในใจ กลับมี 10 เรื่องราวความน่ากลัวที่ถูกเล่าต่อ ๆ กันมา ซ่อนไว้ตามซอกหลืบต่าง ๆ ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะทำให้คุณมองกรุงโซลเปลี่ยนไปตลอดกาล

“ตำนาน : อุโมงค์” ท่ามกลางคืนอันมืดมิด กีฮุน (รับบทโดย คิมโดยุน) กลับจากทริปตกปลา เขาเริ่มเห็นรอยนิ้วมือไม่มีที่มา ปรากฏอยู่บนกระจกหน้ารถ ต่อให้เขาพยายามเช็ดเท่าไหร่รอยนั้นก็ไม่ออก มันแปลกมากขึ้นเมื่อเขาลองเช็ดจากด้านในรอยกลับหายเกลี้ยง หรือว่าค่ำคืนนี้เขาไม่ได้อยู่คนเดียวอย่างที่คิด ในอุโมงค์ปริศนาข้างหน้าอาจจะมีความสยองเฝ้ารอเขาอยู่ก็เป็นได้ 

“ตำนาน : ผู้หญิงชุดแดง” ซูจิน (รับบทโดย อียอลอึม) ไปงานศพของ ฮยอนจู เพื่อนวัยเด็กที่เธอเคยบูลลี่ ซึ่งเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย แต่หลังกลับจากงานศพ เธอเริ่มเห็นภาพหลอนเป็นผู้หญิงในชุดแดง และไม่ว่า ซูจิน จะพยายามหนีเท่าไหร่ สาวชุดแดงก็ตามติดเธอมากขึ้นทุกครั้ง

“ตำนาน : คุณไสย”  จีฮยอน (รับบทโดย อาริน) และ ฮเยยอน (รับบทโดย อีซูมิน) สองเพื่อนซี้วัยมัธยมปลาย แบ่งปันความฝัน และเปิดเผยทุกเรื่องให้กันและกันฟัง ทั้งคู่สาบานว่า ถ้ามีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดตายไป อีกฝ่ายต้องทำพิธีกรรมเพื่อชุบชีวิตกลับมา เมื่อ ฮเยยอน ตาย จีฮยอน ที่ไม่ว่าจะเศร้าขนาดไหนต้องรักษาสัญญา ยอมทำพิธีเรียกเพื่อนรักกลับมา แต่คนที่กลับมาไม่ใช่ ฮเยยอน ที่เธอเคยรู้จัก กลายเป็นสิ่งที่น่ากลัวว่าที่เธอจะจินตนาการได้

“ตำนาน : หนอนกินฟัน”  หมอฟัน ชองแจ (รับบทโดย อีโฮวอน) เกิดปัญหาหลังจากเขาไม่สามารถหาสาเหตุอาการปวดฟันของคนไข้ได้ แถมมันยังนำมาสู่เหตุการณ์ประหลาด เขาต้องเผชิญหน้ากับบางอย่างที่เลื้อยอยู่ในซิงก์ มันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กระทั่งถึงวันนัดอีกครั้ง ชองแจ ก็รู้ดีว่า คนไข้ที่เขากำลังรักษาจะไม่สามารถกลับไปยิ้มได้เหมือนเดิม

“ตำนาน : แต่งงานกับผี” หลังจากที่ แจฮุน (รับบทโดย มินฮยอก) ถูกเรียกสัมภาษณ์งาน เขาตั้งมั่น และพร้อมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้ตำแหน่งนี้ แต่อยู่ ๆ เขาก็ได้รับคำถามที่ไม่เกี่ยวกับงาน พร้อมทั้งได้ยินเรื่องเล่าที่ว่า ซีอีโอของบริษัทแห่งนี้ได้ยินเสียงกระซิบของหมอผี และลูกสาวของเขาที่ตายไปแล้ว งานนี้แจฮุน จึงเริ่มสงสัยว่า กำลังเอาตัวเองมาพัวพันกับบริษัทประเภทไหนกันแน่

“ตำนาน : ตู้ผี” จีฮเย (รับบทโดย ซอลอา) เจอตู้เสื้อผ้าสุดหรูมือสองจากเว็บขายของออนไลน์ เธอจึงนัดพบเพื่อดูสินค้า แต่เมื่อได้เจอกับเจ้าของเก่ากลับทำให้เธอรู้สึกขวัญผวา และสัมผัสได้ว่าเขาหวงตู้ใบนี้ขนาดไหน แต่อย่างไรก็ตามเธอยืนยันที่จะซื้อ แต่ว่าพอตู้นั้นมาส่ง เธอเริ่มฝันร้ายจนนอนไม่ได้ หรือว่าตู้นั้นมีบางอย่างซ่อนไว้

“ตำนาน : หญิงสาวในกระจก” ฮยอนจู (รับบทโดย ซอจีซู) อินฟลูสาวมีดีแค่ความสวย เธอติดโซเชียลอย่างหนัก และมักอิจฉาคนที่สวยกว่าเธอ จนวันหนึ่งเงาของเธอในกระจกเริ่มพูดกับเธอ มันเริ่มเปลี่ยนโลกของเธอไปตลอดกาล

“ตำนาน : หุ่นลองเสื้อ” จองชาน (รับบทโดย ชยอนู) ทำงานในโกดังเก็บหุ่นลองเสื้อ เขาได้ยินเรื่องว่าหุ่นบางตัวอาจไม่ใช่หุ่นอย่างที่คิด คืนนั้นเขาพบชายคนหนึ่ง หน้าตาซีดเผือดไม่ต่างจากหุ่นลองเสื้อ และนั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของฝันร้ายเท่านั้น

“ตำนาน : กำแพง” จองคยุน (รับบทโดย จองวอนชาง)เพิ่งย้ายเข้าอพาร์ตเมนต์ใหม่ แต่เขาได้ยินเสียงปริศนาจากห้องข้าง ๆ ทั้งคืน เช้าวันต่อมาเขาบังเอิญพบสาวสวยที่อาจจะเป็นเพื่อนห้องข้าง ๆ เขาลองคุยกับเธอผ่านกำแพงห้องโดยไม่รู้เลยว่าอะไรกำลังจะตามมา

“ตำนาน : เกมหนีตาย” เพื่อนสามคนที่ชอบเล่นเกม Escape Rooms มาก ขอไปลองฝีมือสถานที่เพิ่งเปิดใหม่ โดยมีกฎแค่ว่ามีคำใบ้แค่ข้อเดียว ไม่จำกัดเวลาหนี แต่กลายเป็นว่าพวกเขาได้ย่างกรายเข้าสู่เขาวงกตที่อยู่เหนือความสำนึกคิดของมนุษย์

ติดตามเรื่องเล่าสยองขวัญทั้ง 10 เรื่องได้ในคืนวันฮาโลวีน วันอังคาร 31 ตุลาคม 2566 เวลา 21.40 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Film Asia (116, 237)

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง ชัดสุดระดับ 4K กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oiJ2lP   และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube