fbpx
Home
|
บันเทิง

ราชินียืนหนึ่ง รับมงกุฎขึ้นครองราชย์อย่างสมบูรณ์แบบ! QUEEN CHARLOTTE: A BRIDGERTON STORY

Featured Image

ครองใจคนทั่วโลก

ด้วยยอดวิวทะลุ 148,300,000 ชั่วโมง!

มาร่วมเฉลิมฉลองด้วยข้อเท็จจริงสนุกๆ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ถึงท่านผู้อ่านที่รัก พวกเรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านทราบว่า ซีรีส์เรื่อง Queen Charlotte: A Bridgerton Story (ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน) ได้ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยการทะยานขึ้นอันดับ 1 นับตั้งแต่การเปิดตัวซีรีส์ในหมวดหมู่ทีวีซีรีส์ภาษาอังกฤษ โดยมีผู้รับชมมากถึง 148,300,000 ชั่วโมง ทำให้เป็นซีรีส์ที่มีคนรับชมมากที่สุดในสัปดาห์แรกหลังจากสตรีม!นำแสดงโดย โกลดา โรโชเวล (ราชินีชาร์ล็อตต์), อินเดีย เรีย อมาร์เตฟิโอ (ราชินีชาร์ล็อตต์ในวัยเยาว์), คอรีย์ มิลครีสต์ (กษัตริย์จอร์จในวัยเยาว์), อาร์เซมา โทมัส (เจ้าหญิงอกาธา แดนเบอรีในวัยเยาว์) และนักแสดงนำมากฝีมืออีกมากมาย โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวภาคก่อนของ Shondaland ในจักรวาลเดียวกับ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ที่ได้รับคะแนน Certified Fresh ถึง 93% บนเว็บไซต์  Rotten Tomatoes ทั้งยังติดชาร์ต Netflix Top 10 ใน 91 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้แฟนๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงประกอบของซีรีส์ Queen Charlotte: A Bridgerton Story (เพลงโคฟเวอร์จากซีรีส์โดย Netflix)  รวมถึงเพลงป๊อปสากลสมัยใหม่จาก Alicia Keys (อลิเชีย คีส์),  Beyonce (บียอนเซ่),  SZA (ซีซา), Whitney Houston (วิตนีย์ ฮิวสตัน) และอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวสนุกๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยอีกมากมาย ซึ่งจะทำให้คุณหลงใหลไปในจักรวาลของ Queen Charlotte: A Bridgerton Story  มากกว่าเดิม มาอ่านเรื่องราวสนุกๆ ไปพร้อมๆ กับการเฉลิมฉลองความยืนหนึ่งของราชินีชาร์ล็อตต์ผู้ทรงเกียรติกัน – อ่านได้สบายใจเพราะไม่มีสปอยเลอร์!

เครดิตรูปภาพจาก Nick Wall/Liam Daniel/Netflix

สวนของกษัตริย์จอร์จ เป็นสวนจริงๆ ที่ทีมงานได้ปลูกขึ้น โดยมีพืชและผักที่หลากหลายปะปนอยู่กว่า 2,000 ชนิด รวมทั้งมีมะเขือเทศ, ข้าวโพด, แครอท, ผักคะน้า, ข้าวโพดหวาน, ผักกาดหอม, มันฝรั่ง, หัวหอม และกะหล่ำปลี

วิกผมที่หนักที่สุดที่ควีนชาร์ล็อตต์ ใส่นั้นสูงกว่า 27 นิ้ว โดยเส้นผมถูกผูกให้เป็นรูปโบว์กว่า 220 อันบนศีรษะ การออกแบบทรงผมเป็นรูปโบว์นั้น ต้องให้เครดิต มาร์ค พิลเชอร์ นักออกแบบทรงผมและช่างแต่งหน้าที่ได้รับรางวัล Emmy Award ซึ่งทำงานให้กับเรื่อง BRIDGERTON ซีซั่น 1 และเสียชีวิตในปี 2021 ส่วน นิค คอลลินส์ ชอบวิกผมสีขาวที่มีโบว์ที่เขาได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ

เครดิตรูปภาพจาก Nick Wall/Liam Daniel/Netflix

เฉดสีเครื่องแต่งกายของจอร์จและชาร์ลอตต์ สะท้อนถึงเรื่องราวความรักเมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกันและใกล้ชิดกัน สีของเสื้อผ้าจะคล้ายกันและเสริมกันมากขึ้น แม้ในตอนที่พบกันครั้งแรกในสวนก่อนงานแต่งงาน จอร์จสวมชุดสีเงิน ส่วนชาร์ลอตต์สวมชุดสีครีม แต่ก็ทำให้เรารับรู้ได้ถึงสีเงินบนชุดของชาร์ล็อตต์เช่นกัน

เครดิตรูปภาพจาก Nick Wall/Liam Daniel/Netflix

ความอลังการอีกขั้นของเสื้อผ้า ในซีรีส์เรื่อง BRIDGERTON ทีมงานที่ตัดเย็บเสื้อผ้าต้องใช้ผ้าประมาณ 16-23 ฟุต เพื่อผลิตชุดกระโปรงยาวหนึ่งตัว สำหรับ Queen Charlotte: A Bridgerton Story ต้องใช้ความยาว 39-46 ฟุตต่อชุด โดยไม่นับส่วนเสริมอื่นๆ เช่น ชุดรัดตัว กระโปรงชั้นใน และถุงน่อง

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความพิถีพิถันในการสรรค์สร้างซีรีส์สุดอลังการ Queen Charlotte: A Bridgerton Story (ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน) ในครั้งนี้ เชิญรับชมพร้อมกันทั่วโลกได้แล้ววันนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

#QueenCharlotte
https://www.instagram.com/bridgertonnetflix/
https://twitter.com/bridgerton

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Queen Charlotte: A Bridgerton Story:

Media.netflix.com/QueenCharlotte

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube