fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เอไทม์ ผนึกกำลัง 3 คลื่นเป็นกองหนุน ช่วยหน่วยงานแพทย์

Featured Image
เอไทม์ ผนึกกำลัง คลื่นเป็นกองหนุน ช่วยหน่วยงานแพทย์ และ SME ผ่าวิกฤติโควิด-19

 

            เดินหน้าอย่างเต็มกำลัง สำหรับ คลื่นวิทยุของบ้าน เอไทม์ มีเดีย ทั้ง กรีนเวฟ  106.5 เอฟเอ็ม , อีเอฟเอ็ม94 และชิล ออนไลน์  ที่พร้อมช่วยเหลือฝ่าวิกฤตโควิด-19 ที่ยังยืดเยื้อด้วยการเป็นกระบอกเสียงให้กับหน่วยงานแพทย์ในการช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆ ของหน่วยงานด้านสาธารณสุขทั่วประเทศไทย และพร้อมเปิดพื้นที่ให้ร้านค้าหรือผู้ประกอบการ SME ต่างๆ เข้ามาฝากร้านกันได้            อีกด้วย 

            โดยมี ดีเจอั๋น ภูวนาท จากกรีนเวฟกล่าวว่า “ตอนนี้ใครที่สามารถช่วยเหลืออะไรกันได้เราต้องช่วยเหลือกันครับ เอไทม์ทั้ง คลื่นของเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเท่าที่เราจะทำได้ อย่างทางกรีนเวฟเองขอเป็นกระบอกเสียงช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวสารของหน่วยงานด้านสาธารณสุขทั่วประเทศไทยในภาวะโควิดระบาดรอบนี้ด้วยครับ หน่วยงานไหนที่อยากให้เราช่วยกระจายข่าวความต้องการของบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งเรื่องการรับบริจาคต่างๆ หรือความช่วยเหลือในด้านอื่นๆ สามารถติดต่อเข้ามาใน INBOX  ของ Facebook Greenwave  Fanpage ได้เลยครับ แล้วพวกเราจะช่วยคุณอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ครับ”   

ด้าน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ตัวแทน อีเอฟเอ็ม94 กล่าวว่า “สถานการณ์ช่วงนี้นอกจากทุกคนควรส่งกำลังใจให้กันและร่วมมือในการป้องกันการแพร่ระบาดแล้ว หลายคนต้องอยู่กับบ้าน หรือ Work From Home ทำให้รายได้ของร้านค้าหรือ ธุรกิจ SME อาจมีชะลอตัวยอดขายไม่ดีเหมือนเดิม เราเลยตั้งใจเปิดพื้นที่ในแฟนเพจของ เอไทม์ ทั้ง EFM Fanpage Greenwave Fanpage , Chill FM Fanpage และ Atime Showbiz ให้ร้านค้าต่างๆที่อยากฝากร้าน  เข้ามาโพสต์ฝากร้านกันได้เลยค่ะ และถ้าร้านไหนน่าสนใจหรือได้รับการตอบรับดี เราจะช่วยพูดโปรโมทผ่านในรายการให้อีกแรงนึงด้วยค่ะ  ใครมีร้านเชิญฝากร้าน ใครอยากช้อปเชิญ CF กันได้เลยค่ะ”

และ ดีเจเผือก พงศธร จาก ชิล ออนไลน์ “ใช่ครับสำหรับ ชิล ออนไลน์ ก็พร้อมเปิดพื้นที่ในแฟนเพจให้คุณได้มาฝากร้านกันด้วยเช่นกัน เรียกว่า Work From Home ครั้งนี้ไม่มีเหงาแน่นอนครับ นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆอยู่เป็นเพื่อนกันตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ใครที่อยากช้อปหรืออยากฝากร้านหารายได้เสริมต่างๆ ก็สามารถเข้ามาที่ Chill FM Fanpage ได้เลยครับ พวกเราพร้อมเต็มที่ที่จะช่วยกันครับ แล้วเราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ” 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube