fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

NARS (นาร์ส) ประเดิมอีเว้นท์แรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NARS SHOW MORE SKIN EVENT”

Featured Image

          NARS (นาร์ส) ประเดิมอีเว้นท์แรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NARS SHOW MORE SKIN EVENT” โดยได้รับเกียรติจาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) มาแชร์เคล็ดลับผิวสวย ‘Show more skin’ 

          NARS (นาร์ส) แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก ประเดิมอีเว้นท์แรกของปีอย่างยิ่งใหญ่! “NARS SHOW MORE SKIN EVENT” ในคอนเซ็ปต์ “DARE TO BARE” ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลของ คุณฟรองซัว นาร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ ที่เชิญผู้รักความงามทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดความงามในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด ด้วยเคล็ดลับผิวดูสวยสมบูรณ์และเป็นธรรมชาติกับ 3 ผลิตภัณฑ์จาก Light Reflecting Collection ประกอบด้วย 1. Light Reflecting™ Moisturizer 2. Light Reflecting™ Foundation 3. Light Reflecting™ Setting Powder โดยได้รับเกียรติจาก “คุณวรกมล ซาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) มาแชร์เคล็ดลับในการเลือกเฉดรองพื้นที่ใช่สำหรับตัวเอง ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

          ภายในงานออกแบบโครงสร้างพื้นที่โดยรอบเป็นทรงกลม 360 องศา รายล้อมด้วยวัสดุโปร่งใสพร้อมจัดแสงไฟ LED ในโทนขาวสว่าง ที่บ่งบอกถึงเบาสบายรับกับการตกแต่งโครงสร้างด้วยสีขาวตัดกับสีดำเอกลักษณ์ของแบรนด์นาร์ส พร้อม ผลิตภัณฑ์จาก Light Reflecting Collection ที่นำมาให้ทุกท่านทดสอบประสิทธิภาพเมคอัพเผยผิวสวยในทุกสภาพแสง สมชื่องาน “SHOW MORE SKIN” กับ 3 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจาก Light Reflecting Collection ประกอบด้วย  1. Light Reflecting™ Moisturizer 2. Light Reflecting™ Foundation 3. Light Reflecting™ Setting Powder ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมในการบำรุงผิวในทุกครั้งที่แต่งหน้า มอบการปกปิดแบบเป็นธรรมชาติบางเบา สร้างฟินิชลุคผลลัพธ์ผิวดูสวยสมบูรณ์ ด้วยการเลียนแบบผิวจริงได้อย่างเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ให้ผิวยังรู้สึกหายใจได้ โดยแทบไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์อย่างอื่นเลยนอกจากผลิตภัณฑ์จาก NARS  

          งานครั้งนี้ NARS ได้หนุ่มสุดเท่ห์เสียงดี “คุณวรกมล ซาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur)  ให้เกียรติมาร่วมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษน่าจดจำกับแฟนคลับนาร์ส พร้อมพูดคุยเผยเคล็ดลับผิวสวยแบบ “SHOW MORE SKIN” และเทคนิคลับเฉพาะตัวในการเลือกเฉดสีรองพื้นที่ใช่สำหรับตัวเอง รวมถึงแชร์ความรู้สึกที่ได้สัมผัสประสิทธิภาพของรองพื้น Light Reflecting™ Foundation ในแบบฉบับของเจฟ ชาเตอร์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตเพลงเพราะๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทั่วแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  

          คุณพนิดา ไพโรจน์กิจจา ผู้จัดการแบรนด์อาวุโส นาร์ส คอสเมติก กล่าวว่า “งานอีเว้นท์ครั้งนี้ นับเป็นงานอีเว้นท์แรกในปีนี้ของ NARS Thailand โดยเรายังยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของคุณฟรองซัว นาร์ส  ที่มุ่งมั่นสร้างความมั่นใจและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าให้กับผู้รักความงามทุกคน ซึ่งในครั้งนี้ทาง NARS มีความตั้งใจอยากขอเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลถึงผู้รักความงามทั่วโลกกับงาน ‘NARS SHOW MORE SKIN EVENT’ ให้ทุกคนกล้าที่จะโชว์ผิวเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดความงามในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวดูสวยทุกองศาจาก Light Reflecting Collection คือ สกินแคร์เตรียมผิวสูตรเจลบางเบา Light Reflecting™ Moisturizer, รองพื้นสร้างผิวสวยในทุกสภาพแสงพร้อมบำรุงผิวอย่าง Light Reflecting™ Foundation และแป้งนางฟ้ายอดนิยมที่ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทน Light Reflecting™ Setting Powder ที่จะช่วยมอบฟินิชลุคผิวดูสวยและเป็นธรรมชาติที่สุดของ NARS”

          คุณวรกมล ซาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้มาเจอทุกคนในครั้งนี้ และขอบคุณNARS Thailand ที่ได้เชิญผมมาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดและนำเสนอผลิตภัณฑ์ดีๆ อย่าง Light Reflecting Foundation ให้กับทุกคนรวมถึงแฟนคลับผมด้วย ผมเชื่อว่าในที่นี้ทุกคนต้องใช้รองพื้นนาร์สกันมาบ้างแล้ว ส่วนตัวผมก็เช่นกันครับ เพราะเมคอัพเป็นเรื่องสำคัญที่สร้างความมั่นใจให้กับตัวผมเองมากๆ  และการเลือกใช้รองที่ดีรองพื้นนั้น สำหรับผมเลยคือต้องมีเฉดสีที่ครอบคลุม เนื้อสัมผัสที่เบาสบาย และส่วนผสมบำรุงผิวที่อ่อนโยนเหมาะกับเราซึ่งเป็นสิ่งที่ผมให้สำคัญมากๆ และจะดีแค่ไหนถ้ารองพื้นนั้นยังสามารถทำให้ผมโชว์ผิวดูดีได้ในทุกสภาพแสงอันนี้ผมบอกได้คำเดียวว่าเลิฟเลยครับ ด้วยงานที่ผมต้องเจอกับสภาพแสงในแต่ละวันที่หลากหลายบอกได้เลยครับ ว่า Light Reflecting Foundation นี่แหละ คือไอเทมที่ผมต้องมีพกติดตัวไว้ตลอดทุกวันและทุกครั้งที่ออกงานเลยครับ”

          NARS SHOW MORE SKIN EVENT ยินดีต้อนรับทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ก้าวข้ามขีดจำกัดความงามในแบบที่เป็นตัวเองไปกับผลิตภัณฑ์ ICONIC จากแบรนด์ NARS ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2567 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน หรือสามารถช้อปผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ออนไลน์ www.nars.co.th   และ  NARS Official Store บน Laz Mall นอกจากนี้สำหรับแฟนคลับเจฟ ซาเตอร์ สามารถติดตามผลงานการงานร่วมกับ NARS ได้ทางออนไลน์ NARS Cosmetics ในทุกช่องทาง

#JeffSaturNARS

#NarsShowMoreSkin

#NARSThailand

@NARSISSIST

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube