fbpx
Home
|
บันเทิง

เปิดประวัติ มะปราง สุนทรี อ้วนอินทร์ Influencer สาว ดีกรี มิสแกรนด์สระบุรี 2024

Featured Image

          เข้มข้นและกระแสแรงดีไม่ไหว! สำหรับเวทีการประกวดนางงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เรียกว่าเป็นเวทีนางงามที่แฟน ๆ ต่างพูดถึง และหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่น่าจับตามองนั่นก็คือสาวสวยหน้าคม อย่าง มะปราง สุนทรี  อ้วนอินทร์ มิสแกรนด์สระบุรี 2024 เพราะเธอทั้งสวย สง่า แถมเรื่องความเก่งยกให้เป็นนัมเบอร์วันเลยล่ะค่ะ และนี่จึงเป็นเหตุผลที่แฟนนางงามต่างยกให้เธอเป็นหนึ่งในตัวเต็งในปีนี้ และวันนี้ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้น ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเล้ยยย!!

ประวัติ มะปราง สุนทรี อ้วนอินทร์

          โดยเธอคนนี้มีชื่อว่า สุนทรี อ้วนอินทร์ ชื่อเล่น มะปราง หรือฉายาที่แฟนคลับตั้งให้คือ มะจัดให้ ที่มาของชื่อนี้คือเวลาแฟนคลับขอหรือรีเควสอะไร สาวมะปรางก็จะจัดให้ทุกอย่างนั่นเองโดยสาวมะปรางเกิดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน จบการศึกษาจาก สาขาวิชาการจัดการบริหารธุรกิจสายการบิน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

อาชีพ : เจ้าของแบรนด์ MNK (มะนุโกะ) Sleeping Mask

กีฬาที่ชอบ : วอลเลย์บอล และ ฟุตบอล 

ความฝันในวัยเด็ก : อยากเป็นนักแสดง 

Idol ที่ชื่นชอบ : เกรซ กราญจน์เกล้า (สวย , เก่ง , เล่นละครดี)

เส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของ มะปราง สุนทรี อ้วนอินทร์

          ซึ่งก่อนเข้าสู่วงการการประกวดนางงามหลายคนจะรู้จักเธอในฐานะของ Influencer ที่ทำคอนเทนต์บนแอป TikTok อย่างการร้องเพลง , POV , โฆษณา , ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทำให้เธอมีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้น จากนั้นเธอเริ่มทำตามเส้นทางความฝันของตนเองในการเป็นศิลปิน และได้ปล่อยผลงานเพลงแรก ที่มีชื่อว่า ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น เมื่อช่วงสิ้นเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมา

          และก่อนหน้าที่สาวมะปรางของเราจะเริ่มเข้าสู่วงการนางงาม เธอเริ่มเตรียมตัวด้วยการฝึกฝนอย่างหนัก เพราะในการประกวดนางงามครั้งนี้เธอเริ่มจากไม่มีพื้นฐานด้านนางงามเลย แต่ด้วยศักยภาพของเธอ เธอสามารถคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์สระบุรี 2024 ไปครองได้สำเร็จและกวาดรางวัลพิเศษอีกมากมาย 

          โดยเธอได้เปิดใจหลังประกวดจบว่าตนนั้น ไม่มีพื้นฐานด้านนางงามเลย และไม่คิดว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้ ทั้งหมดถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริงๆ เพราะทุกวินาทีในกองประกวดเธอทุ่มเทสุดหัวใจ ที่สำคัญขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่สนับสนุนมาโดยตลอด เรียกได้ว่าสมมงของแท้!

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่น่าจับตามองในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 นี้ เพราะเธอนั้นทั้งสวย และครบเครื่องมาก แถมยังมีความสามารถที่ปังมาก ทั้งการเดินแบบ ร้องเพลง ถ่ายแบบ และอื่น ๆ เป็นมะปรางในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดจริง ๆ หากใครที่ชื่นชอบ และอยากซัพพอร์ตสาวมะปรางก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ที่เราแปะไว้ให้ได้เลย ครั้งหน้า สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จะพาไปรู้จักกับใครติดตามไว้ได้เลยค่าาา

ช่องทางการติดตามมะปราง สุนทรี

Instagram : prang_suntaree

Facebook : สุนทรี อ้วนอินทร์

Tiktok : prang_suntaree

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Instagram : prang_suntaree

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube