fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อั๋น-ภูวนาท ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ พาวเอสเซนส์ ตอกย้ำผลิตภัณฑ์ของคนพิถีพิถันการดูแลสุขภาพ

Featured Image

อั๋น-ภูวนาท ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ พาวเอสเซนส์ ตอกย้ำผลิตภัณฑ์ของคนพิถีพิถันการดูแลสุขภาพ

 

พาว มิราเคิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรชื่อดัง กับผลิตภัณฑ์ พาวเอสเซนส์ ตอกย้ำคนรักสุขภาพ พร้อมใส่ใจในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วยสมุนไพรไทย

 

อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน เปิดเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์พาวเอสเซนส์ ภายใต้แบรนด์ พาวซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญต่อสมุนไพรไทย อีกทั้งยังสนับสนุนเกษตรกรท้องถิ่นในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ จากการปลูกพืชสมุนไพร ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ของ พาว ยังมีการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่มีงานวิจัยรองรับ จากสถาบันชั้นนําของประเทศไทยและการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับ GHP มาพัฒนาผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย เพื่อยกระดับสมุนไพรไทยสู่ระดับสากล ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้บริโภคได้มีช่องทางใหม่ๆ ในการหาผลิตภัณฑ์ในการดูแลสุขภาพของตัวเองได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ พาวเอสเซนส์ เป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งผลิตจากน้ำสมุนไพรสกัด 11 ชนิด ประกอบด้วยพลูคาวเป็นส่วนประกอบหลัก และสมุนไพรอื่น 10 ชนิด ได้แก่ ใบมะรุม มะขามป้อม กระชายดำ ตังกุย เห็ดหลินจือ เก๋ากี๊ สมอไทย โสม ลูกยอ เจียวกู้หลานซึ่งสมุนไพรดังกล่าวนับว่ามีสรรพคุณมากมาย อีกทั้งยังผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสต์ การวิจัย เพื่อให้ได้กระบวนการผลิตที่เหมาะสม และมีคุณภาพเหมาะสำหรับผู้ใหญ่คนวัยทำงาน ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกาย ซึ่งส่วนตัวก็เป็นอีกคนที่ทำงานหนัก เรียกว่าใช้ร่างกายหักโหมบ้างในบางครั้ง ก็เลยอยากขอแนะนำตัวช่วยที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการสร้างความสดชื่น สดใส ให้กับร่างกาย นอกจากนี้พาวเอสเซนส์ ยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยต้านอนุมูลอิสสระ ช่วยยับยั้งและชะลอของเซลล์มะเร็ง ช่วยลดการอักเสบและปกป้องตับ ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยควบคุมความดันโลหิต ช่วยควบคุมระบบคอเลสเตอรอลในเลือด รวมถึงยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube