fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อ้อน เกวลิน” เปิด 4 เคล็ดลับเพื่อผิวสวย ดูเด็กกว่าวัยเหมือนสตาฟไว้ในวัย 45

Featured Image
ผิวสวยเป็นอมตะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม! “อ้อน เกวลิน” เปิด 4 เคล็ดลับเพื่อผิวสวย ดูเด็กกว่าวัยเหมือนสตาฟไว้ในวัย 45

 

เรื่องความสวยความงาม…ไม่เข้าใครออกใครเหมือนคำนิยามที่ว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวย แม้แต่กาลเวลาก็ทำอะไรเราไม่ได้ เหมือนกับนางเอกสาว อ้อน เกวลิน ที่เป็นต้นแบบให้กับผู้หญิงวัย 40+ มากมายในด้านการรักสุขภาพผิวพรรณ งานนี้ สาวอ้อน ได้มาเปิดเผยเคล็ดลับในการดูแลตัวเองในแบบฉบับของเธอ เห็นแบบนี้…อายุ 45 แล้ว แต่เธอยังคงความสวยอมตะไว้ได้ขนาดนี้ ต้องตบมือให้ผู้หญิงคนนี้ดังๆ

โดย อ้อน เกวลิน เผยเคล็ด (ไม่) ลับว่า “ ต้องบอกว่านะว่าปัจจุบันร่างกายเราไม่เหมือนเมื่อก่อน สมัยก่อนไม่ต้องดูแลอะไรเยอะมากแล้วก็ไม่ค่อยเป็นอะไร เดี๋ยวนี้อะไรมากไปคือไม่ได้เลยเพราะฉะนั้นหลักๆเลยที่อ้อนทำอยู่ทุกวันนี้ประมาณ 6 เรื่องหลักๆก็คือ

เรื่องแรก คือ เรื่องของการออกกำลังกายอันนี้ อ้อน จะพยายามทำในช่วงเช้าก่อนไปส่งลูกไปโรงเรียนอ้อนก็จะวิ่งพยายามที่จะทำให้ได้อย่าสม่ำเสมอ และสิ่งหนึ่งที่พยายามทำให้ได้ทุกวันคือพยายามตากแดดเรื่องของแสงแดดทำให้เรารู้สึกกระปรี้กระเปร่าแล้วเราก็ไม่เป็นอะไรง่ายๆนะคะ

เรื่องที่สอง คือ เรื่องของการทานอาหารทุกวันนี้ก็ปรับไลฟ์สไลต์ของตัวเองเพราะว่าเป็นคนทำงานดึกบางทีเราก็ทานดึกสุดท้ายก็ป่วยเป็นกรดไหลย้อน ตอนนี้สิ่งที่พยายามทำก็คือพยายามวางแผนบริหารการทานตอนเย็นและไม่พยายามทานดึกค่ะ

เรื่องที่สาม คือ เรื่องของการนอนอันนี้พยายามไม่ให้ตัวเองนอนน้อยเกินไปและไม่พยายามนอนดึกเกินไปเป็นสามเรื่องที่พยายามทำอย่างสม่ำเสมอทุกวัน

เรื่องที่สี่ การดูแลผิวหน้าต้องบอกอย่างนี้ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะใส่ใจดูแลตั้งแต่ช่วงที่เล่นละครเยอะๆตอนนั้น อ้อน เพิ่งมาดูแลจริงๆจังๆเร็วๆนี้เองเพราะฉะนั้นเลยต้องดูแลเป็นพิเศษสำหรับตอนนี้ก็ให้ความสำคัญกับการเลือก มอยเจอร์ไรเซอร์ มากขึ้น ให้ความสำคัญดูแลบำรุงมากขึ้น สมัยช่วงแรกๆที่เข้าวงการบันเทิงคือไม่ค่อยได้ดูแลเลยครีมกันแดดก็ไม่ค่อยทาแล้วก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจครีมหาครีมบำรุงอะไรดีๆ แต่เรียกได้ว่า ณ วันนี้ก็ยังไม่สายเกินไปค่ะ สำคัญเลยคือ อ้อน จะเน้นเรื่องของความสะอาดเป็นหลักโดยส่วนตัวแล้วมีข้อเสียคือ ผิวอุดตันง่ายมากเทคนิคเลยที่รู้มาก็คือ พยายามจะใช้น้ำแข็ง น้ำเย็นๆล้างหน้านะคะ อันนี้เป็นวิธีการที่ไม่ต้องเสียเงินไปใช้ได้เลยเพราะจะทำให้เลือดสูบฉีดแบบเอาน้ำแข็งมาถูจนหน้าแดงเลยค่ะ อันนี้ิถ้าทำได้สม่ำเสมอบ่อยๆจะดีมากๆนะคะ เราจะไม่ต้องเสียเงินเข้าคลินิกทำอะไรเลย และพยายามที่จะใช้การทำความสะอาดโดยเฉพาะที่เราแต่งหน้าเยอะๆ ซึ่งโฟมล้างหน้าที่ใช้ก็จะเป็น Luxcell CLEANSING&CLEANSER GEL ในการทำความสะอาดใบหน้าต้องบอกว่าค่อยข้างที่จะทำความสะอาดล้ำลึกมากแล้วก็อ่อนโยนไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารเคมีเลยค่ะ และที่ชอบมากๆตอนนี้เลยก็คือตัว EXTEM ครีมบำรุงผิวหน้าที่อ้อนจะทาเช้าเย็นเลยอันนี้คือใช้ค่อนข้างเยอะมากทำให้ผิวหน้าของอ้อนตอนนี้คือ ทาแป้งติดทำให้รู้สึกว่าหน้าของเราอ่อนโยนลงริ้วรอยน้อยลง จริงๆวัยของอ้อนต้องเข้าคลินิกกันประจำแต่ตอนนี้พยายามใช้วิธีธรรมชาติให้มากที่สุดอันนี้คือ สิ่งสำคัญเลยค่ะ ในการดูแลบำรุงผิวหน้า

ส่วนถ้าบำรุงเรียบร้อยแล้วก็จะใช้แป้ง FILTERA ตัวช่วยให้ผิวออร่า หน้าเนียน กลืนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณสวยได้ไม่ง้อแอพในรูปแบบตลับ by อ้อน เกวลิน คือแป้งพัฟตัวนี้จะบอกว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ผิวหน้าของอ้อนดีขึ้นจริงๆ ซึ่งเราจะสวยเลยจริงๆคือเราต้องดูแลจากภายในสู่ภายนอกด้วยนะคะ คือเรื่องการทาน การทาครีม การใช้แป้งอะไรแบบนี้คือครบเครื่องเลยอันนี้ทำให้อ้อนรู้สึกว่า ณ วันนี้หน้าตาทรยศอายุเพราะตอนนี้ก็ 45 ปีแล้ว (ยิ้ม)

สาวๆคนไหนที่อยากสตาฟผิวสวยเป็นอมตะลองทำตามกันดูนะจ๊ะ เพราะผู้หญิงอย่างเราต้องอย่าหยุดสวย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube