fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ต้อม-รชนีกร” ควง “เล้ง-ไมค์” หอบช่อดอกไม้เชียร์ TRAINEE WISDOM ประชิดเวที Kaze Stage

Featured Image

 

“ต้อม-รชนีกร” ควง “เล้ง-ไมค์” หอบช่อดอกไม้เชียร์ TRAINEE WISDOM ประชิดเวที Kaze Stage ในงาน JAPAN EXPO THAILAND2024

 

เรียกได้ว่าเป็นค่ายน้องใหม่มาแรง!!! Wisdom Entertainment โดยทีมผู้บริหาร วิเนตร คำหนุน, ส.ท.หญิง อาธิติยา แก้วเงิน, เบิร์ด-ปิยเมธ เล็บครุฑ, เจเจ-ศิริกาญจน์ สุขหุ้ม และ ศิริเกล้า พิสิทธิคุณ (ครูเก้า) ผนึกกำลังส่ง 5 สาว Wisdom ได้แก่ ธนพร แม้นพ่วง (จอยยู) เบญจรัตน์ ไตรยวงค์ (โดนัท) พัชรี แซ่โค้ว (กุ๊กกิ๊ก) วิลาสินี ปฐมสุนทรชัย (ปุยนุ่น) และ เสาวลักษณ์ จันทร์แจ่มใส (บีวี่) เดบิวต์เพลงใหม่ล่าสุด “คนน่ารัก (มักจะโสด)” เพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก และแนวดนตรีที่โดดเด่นในแนว T-POP บนเวทีใหญ่ SORA STAGE ในงาน JAPAN EXPO THAILAND2024 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา
นอกจากจะเดบิวต์เพลงใหม่แล้ว ยังมีการเปิดตัว TRAINEE WISDOM ศิลปินฝึกหัดน้องใหม่ทั้ง 9 คนอย่างเป็นทางการ ได้แก่ สุภัคจิรา มีสุข (ปอ) นิภาดา ทรัพย์แตง (เมษา) สรัสวตี สุขยิ่ง (ซูริ) ปาริดา กิจนิธิประมวล (มายด์มิ้นท์) เวอร์โรนิก้า วาสฟี่ (วีวี่) ปุณยวีร์ ชินพีระเสถียร (ปุณ) ศรัญญา วงศ์สุนทร (พรีเมียร์) ณัฐสุกาญ บรรลือศิลป์ (ณิชชา) และ วรัทสิริกุล แตงนวน (ซินเซียร์) ในงานนี้ด้วย
โดยบรรยากาศภายในงาน เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวของทั้ง 5 สาว ซึ่งได้รับเสียงกรี๊ดดดด…จากเหล่าโอตะ แฟนด้อม FC เป็นจำนวนมาก จากนั้นรุ่นพี่ก็ส่งไม้ต่อให้รุ่นน้อง TRAINEE WISDOM โชว์สเต็ปความน่ารักในเพลง “ว่างมั้ย” ซึ่ง TRAINEE WISDOM ทั้ง 9 ก็โชว์ความน่ารักได้อย่างสุดคิวบ์!!!


หลังจากได้พูดคุยกับสาวๆ Wisdom และแนะนำตัว TRAINEE WISDOM ทั้ง 9 แล้ว ค่าย Wisdom Entertainment ยังได้รับเกียรติจาก คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานบริหารบริษัทฯ พร้อมด้วย คุณโทโมมิ โคบายาชิ กรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ขึ้นรับช่อดอกไม้จากน้องๆ Wisdom เพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้การสนับสนุนวง Wisdom ด้วยเสมอมา
จากนั้น คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ CEO คนเก่งผู้จัดงาน JAPAN EXPO THAILAND2024 งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย มอบช่อดอกไม้ให้กับตัวแทนวง Wisdom เพื่อแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเดบิวต์เพลงใหม่ และต้อนรับน้องๆ TRAINEE WISDOM ด้วยความยินดี!!!
ในงานนี้คุณแม่คนสวย ต้อม-รชนีกร มาให้กำลังใจและมอบช่อดอกไม้ให้กับ น้องวีวี่ ลูกสาวคนสวยถึงขอบเวที ร่วมด้วย ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้จัดฯ ละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ช่อง 3HD เล้ง-ณัฐพล และ ไมค์-ปฏิพัทธ์ พระเอกนายเอกจากซีรี่ส์วายส่งเสริมวัฒนธรรม “YoungBoy นายมัธยมกับผ้าแดง” ที่จะมีคิวออกอากาศทางช่อง 3HD เร็วๆ นี้ มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ น้องซินเซีย และ น้องพรีเมียร์ ซึ่งเป็นนักแสดงในซีรี่ส์เรื่องนี้ รวมทั้งผู้ปกครองของเหล่า TRAINEE WISDOM ต่างก็มาให้กำลังใจลูกๆ หลานๆ ถึงขอบเวทีเช่นเดียวกัน!!!
ติดตามความเติบโตทางด้านดนตรีของสาวๆ Wisdom ในฐานะศิลปิน T-POP THAILAND และเป็นกำลังใจให้สาวน้อยหน้าใสทั้ง 9 คน TRAINEE WISDOM ที่จะเตรียมตัวตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ไปติดตามความเคลื่อนไหวของค่าย Wisdom Entertainment ได้ที่ Line Official : @wisdomidol / INBOX Facebook WISDOM

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube