fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคน-นครินทร์ ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยา เชอรี่ กัณญมนต์ พร้อมประกาศข่าวดีกำลังจะมีทายาทคนแรก

Featured Image
กว่า 6 ปีที่รอคอย!ในที่สุดผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เคน-นครินทร์ ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยา เชอรี่ กัณญมนต์พร้อมประกาศข่าวดีกำลังจะมีทายาทคนแรก ขอบคุณ GFC ที่มอบของขวัญล้ำค่าในชีวิตต้อนรับปีมังกร

 

 

จุดพลุฉลองของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตต้อนรับปีมังกรทีเดียว สำหรับ เคน-นครินทร์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร สำนักข่าว The Standard หนึ่งในคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่น่าจับตามากของยุคนี้ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยา เชอรี่ กัณญมนต์ และภาพอัลตร้าซาวด์ทายาทคนแรกหลังจากที่รอมานานกว่า 6 ปี พร้อมกับเปิดความในใจที่เห็นแล้วพาอมยิ้มผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @kennakarin กับเรื่องราวที่เพื่อนจากหลากหลายแวดวงสังคมต่างเข้ามาแสดงความยินดีต้อนรับทายาทที่เฝ้ารอนานมา หลังจากที่ได้ทั้งคู่ได้จูงมือเข้ามาปรึกษากับ รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ ที่ Genesis Fertility Center (GFC) ก็ได้ช่วยสานฝันต่อจิ๊กซอว์ให้ครอบครัวได้สมบูรณ์แบบมีลูกน้อยสมดั่งใจที่หวัง เป็นของขวัญล้ำค่าในชีวิตต้อนรับปีมังกร

เคน-นครินทร์ เปิดความในใจผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว @kennakari “ Just the three of us 👶🏻 We’re so excited to welcome our tiny member! Thank you @gfc.bangkok for your love and care 💕” พร้อมประกาศ จะเป็น “คุณพ่อแซ่บ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube